เรื่องมีอยู่ว่า dtac ได้เปลี่ยนให้ผมเป็น trinet เมื่อเดือน 7 ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะมีอะไรบ้าง
คิดว่าอย่างน้อย net ต้องเร็วกว่าเดิมแหละ (แต่ใช้จริงมันก็ยังกากเหมือนเดิม)
ทีนี้พอได้เวลาจ่ายค่าบริการ ผมก็เข้าไปจ่ายใน e service ตามปกติปรากฎว่าไม่มียอดค้าง ทำให้คิดว่าจ่ายไปแล้วล่ะ เราอาจหลงเดือนไป ก็ไม่สนใอะไร
เดือนถัดมา ผมก็จ่ายค่าบริการของเดือนถัดมาใน e service ได้ตามปกติ ซึ่งไม่มียอดโชว์ว่าค้างอะไร
แต่พอมาเดือน 11 มีพนง.โทรมาว่าคุณมียอดค้างของเดือนที่ย้ายไป trinet ผมก็เข้าใจนะว่าอาจเป็นเดือนนั้น ผมก็พร้อมที่จะจ่าย ไม่คิดเบี้ยวแน่ๆ
ซึ่งประเด็น วันนี้โมโหสุดขีด จนท. dtac " โทรมาทวงว่าวันนี้อย่าลืมไปจ่ายนะคะ คุณ.... " คือ จะอะไรกันหนักหนาครับ ถ้าผมสะดวกจะไปจ่ายเองแน่นอน ประวัติค้างค่าบริการก็ไม่เคย กลัวหนี้สูญหรือไงครับ แล้วโทรมาเวลางานอีก เขาคุยเรื่องงานกันอยู่ โทรมากวนอีก คราวหลังควรโทรในช่วงพักเที่ยง หรือหลังเลิกงานจะดีกว่าไหมครับ
เฮ้อเบื่อ dtac
dtac คุณจะโทรมาทวงค่าบริการอะไรหนักหนา
คิดว่าอย่างน้อย net ต้องเร็วกว่าเดิมแหละ (แต่ใช้จริงมันก็ยังกากเหมือนเดิม)
ทีนี้พอได้เวลาจ่ายค่าบริการ ผมก็เข้าไปจ่ายใน e service ตามปกติปรากฎว่าไม่มียอดค้าง ทำให้คิดว่าจ่ายไปแล้วล่ะ เราอาจหลงเดือนไป ก็ไม่สนใอะไร
เดือนถัดมา ผมก็จ่ายค่าบริการของเดือนถัดมาใน e service ได้ตามปกติ ซึ่งไม่มียอดโชว์ว่าค้างอะไร
แต่พอมาเดือน 11 มีพนง.โทรมาว่าคุณมียอดค้างของเดือนที่ย้ายไป trinet ผมก็เข้าใจนะว่าอาจเป็นเดือนนั้น ผมก็พร้อมที่จะจ่าย ไม่คิดเบี้ยวแน่ๆ
ซึ่งประเด็น วันนี้โมโหสุดขีด จนท. dtac " โทรมาทวงว่าวันนี้อย่าลืมไปจ่ายนะคะ คุณ.... " คือ จะอะไรกันหนักหนาครับ ถ้าผมสะดวกจะไปจ่ายเองแน่นอน ประวัติค้างค่าบริการก็ไม่เคย กลัวหนี้สูญหรือไงครับ แล้วโทรมาเวลางานอีก เขาคุยเรื่องงานกันอยู่ โทรมากวนอีก คราวหลังควรโทรในช่วงพักเที่ยง หรือหลังเลิกงานจะดีกว่าไหมครับ
เฮ้อเบื่อ dtac