เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 56 ผมได้ทำรายการสั่งซื้อ iPhone 5s ผ่านทาง Online Shopping ทำขั้นตอนไปถึงกดปุ่ม ผ่อน 0% หลังจากนั้นมีการสรุป แล้วมี Popup ขึ้นว่าประมาณว่า ถ้าท่านยืนยันการทำรายการแล้วจะไม่สามารถแก้ไขได้อีก ผมกด ยืนยัน ไป ต่อจากนั้นมีข้อความตัวสีแดงว่า “ขออภัยค่ะ สินค้าได้ถูกจองหรือชำหน่ายหมดแล้ว ขึ้นมาตรงกลางจอ แต่ด้านล่างเป็นรายการสรุปการสั่งซื้อ จากนั้นก็กดอะไรไม่ได้ จึงปิดหน้าต่างไปแล้ว เพื่อที่จะทำการซื้ออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมไม่สามารถทำรายการได้ ระบบแจ้งว่า เบอร์ของผมได้ถูกใช้สิทธิ์ไปแล้ว (ตามรูปที่แนบ)

เข้าไปดูในรายตรวจสอบสถานะการสั่ง ก็ไม่มีปรากฎ (ตามรูปที่แนบ)
เมื่อวันที่ 14/11/56 ผมได้รับเมล์จาก CC ว่า
และเมื่อวันที่ 16/11/56 ผมเมล์ไปสอบถามว่าตรวจสอบไปถึงไหนแล้ว มีเมล์ตอบกลับมา
ผมอยากจะทราบคำตอบว่าทาง AIS สามารถ แก้ไขปัญหานี้ให้ผมได้หรือไม่ เพราะช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา 1 อาทิตย์
มีเครื่อง iPhone 5s ใน Online Shopping จำหน่ายอยู่ แต่ผมไม่สามารถกดซื้อได้ ระบบแจ้งตลอดว่าผมใช้สิทธิ์ไปแล้ว
เป็นความผิดพลาดระบบเอง ทำให้ผมประโยชน์จากตรงนี้ไป รบกวนช่วยเร่งตรวจสอบด้วยครับ
ปัญหาการซื้อทาง Online Shopping 1 อาทิตย์ผ่านไป CC ยังเงียบ ..
เมื่อวันที่ 14/11/56 ผมได้รับเมล์จาก CC ว่า
และเมื่อวันที่ 16/11/56 ผมเมล์ไปสอบถามว่าตรวจสอบไปถึงไหนแล้ว มีเมล์ตอบกลับมา
ผมอยากจะทราบคำตอบว่าทาง AIS สามารถ แก้ไขปัญหานี้ให้ผมได้หรือไม่ เพราะช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา 1 อาทิตย์
มีเครื่อง iPhone 5s ใน Online Shopping จำหน่ายอยู่ แต่ผมไม่สามารถกดซื้อได้ ระบบแจ้งตลอดว่าผมใช้สิทธิ์ไปแล้ว
เป็นความผิดพลาดระบบเอง ทำให้ผมประโยชน์จากตรงนี้ไป รบกวนช่วยเร่งตรวจสอบด้วยครับ