ความประทับใจกับบริการหลังการขายของtrue

กระทู้สนทนา
ผมซื้อทรูบียอร์นแทปมา  ใช้ได้7วันจอแตก  ไม่ได้ตกนะครับ   ผมเอามันใส่ไว้ในกระเป๋า  ผมใส่เคสกันกระแทกอีกทีแต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นความผิดของผม

เลยเอาไปซ่อมที่ศูนย์ทรู  โลตัสแจ้งวัฒนะ  ในส่วนของค่าซ่อมผมคิดว่าถ้าไม่เกินสามพันกว่าก็จะซ่อม  

ตอนกรอกรายละเอียด  ผมก็ถามกับพนักงานที่รับเครื่องว่าค่าเปลี่ยนจอประมาณเท่าไหร่  เค้าบอกว่าสองพัน  ผมเลยตกลงว่าจะซ่อม

เนื่องด้วยอาชีพ  ทำให้ไม่ได้เอามือถือเข้าไปทำงานด้วยได้  ปกติผมจะเปิดไว้  แล้วค่อยโทรกลับตอนเห็นสายไม่ได้รับ  

วันนึงผมเห็นสายที่ไม่ได้ รับเป็นเบอร์  02   ลองโทรกลับไปก็ไม่ติด   ผมคิดว่าเครื่องน่าจะซ่อมเสร็จแล้ว

จึงติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ทรูออนไลน์สอบถามสถานะเครื่อง  ทางนั้นเค้าบอกว่า  เครื่องส่งมา ที่ศูนย์แล้ว

แล้วเค้าถามว่าไม่มีใครโทรหาผมเหรอ  ผมก็ตอบไปว่าไม่มี

วันนี้ผมเลยไปรับ  คำตอบที่ผมได้รับคือ  "ลูกค้าปฏิเสธการซ่อม"  ผมถึงกับงง  ผมไปปฏิเสธตอนไหนฟระ  

และตอนที่ส่งไปผมก็บอกอยู่ว่าซ่อมเพราะราคาอะไหล่อยู่ในเกณฑ์ที่ผมรับได้

  สมมุติว่าติดต่อผมไม่ได้ทางมือถือ  แล้วขออีเมลล์ผมไปทำพระแสงของ้าวด้ามยาวทำไม    

  สรุปผมรับเครื่องกลับแบบงง    ผ่านไปครึ่งเดือนเปล่าๆ  โดยที่ไม่ได้ซ่อมอะไร   ตอนใช้แทปของไอโมบาย  ก็เคยเปลี่นหน้าจอนะ  ก็ไม่เป็นแบบนี้

  ทีแรกผมใช้ดีแตก  กะว่าจะเปลึ่ยนไปใช้ทรูเห็นแบบนี้แล้วขอลาครับ  ประทับใจจริงๆ


คือช่างที่เค้าซ่อมเครื่อง  เค้าตัดสินใจแทนลูกค้าได้เหรอครับ

พิมพ์จากมือถือครับ  ถ้ามีไรผิดพลาดขออภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่