Dtac ค่ะ ขอบคุณที่ดิฉันยังไม่ได้ใช้ Tri Net

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา มีความไม่เข้าใจว่า สาเหตุที่ดิฉันยังไม่ได้ใช้ tri net เพราะอะไร ก็เลยโทรเข้าไปสอบถาม ทางcall center ได้รับคำตอบว่าให้รอรอบตัดบิลซึ่งก็คือวันที่ 22 เพื่อไม่ให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ดิฉันก็รอ จนถึงวันนี้ คือวันที่ 23 ดิฉันโทรเข้า call center อีกรอบ เพราะดิฉันยังไม่ได้รับข้อความการโอนย้าย
พนักงาน: ให้รอเดือนหน้า อาจจะได้รับการโอนย้าย ถ้าคุณลูกค้าต้องการโอนย้ายก็จะดำเนินการให้
ดิฉัน: เพราะอะไรดิฉันถึงต้องมาทำเรื่องโอนย้ายด้วยตัวเอง ทั้งๆที่คนอื่นที่ลงทะเบียน ได้รับการโอนย้ายอัตโนมัติ แต่ดิฉันยังไม่ได้ใช้บริการ
พนักงาน: ขึ้นอยู่กับเกณฑ์การพิจารณาของ system
ดิฉัน: อยากทราบเกณฑ์การพิจารณาที่ว่าค่ะ ว่าเพราะสาเหตุอะไรที่ดิฉันถึงยังไม่ได้ใช้ Trinet
1.เพราะดิฉัน ใช้งานมาแค่ 11 ปี 10 เดือน
2.เพราะดิฉันใช้ iPhone 5 ที่ซื้อใน dtac shop พร้อมโปร
3.เพราะดิฉันชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
พนักงาน(ย้ำคำตอบเดิม):ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ system  
ดิฉัน: ขอคุยกับฝ่าย system ที่ว่าค่ะ
พนักงาน: dtac จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.ค่ะ
Dtac ค่ะ ถ้าเป็นไปได้ มาตอบในโพสนี้เถอะค่ะ ดิฉันไม่อยากรอ และไม่อยากโทรเข้า Call Center เลยค่ะ เพราะรอนาน และ พนักงานก็ตอบคำถามเหมือนไม่อยากตอบ เศร้า
วันนี้ Dtac โทรกลับมาแล้วนะค่ะ
-รอบที่1 แจ้งว่าสาเหตุที่ดิฉันยังไม่ได้ใช้งาน Tri Net เพราะดิฉันชำระค่า บริการ โดยการตัดบัตรเครดิต ทำให้ลูกค้าที่จ่ายค่าบริการตรงเวลาอย่างเราๆได้ใช้ Tri net หลังเพื่อน ทาง Dtac จะทำการโอนย้าย ให้ดิฉันภายในคืนนี้คือ 24 พ.ย.
-รอบที่2 โทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถโอนย้ายให้ได้ด้วยระบบอัตโนมัติ เพราะจากการใช้งานเบอร์ของดิฉันมีการนำไปใช้งานในต่างประเทศ ต้องเปลี่ยนซิมการ์ดเท่านั้น เพราะถ้าหากยืนยันจะใช้ซิมเดิม ดิฉันจะไม่สามารถนำเบอร์ไปใช้ในต่างประเทศได้ โดยจะจัดส่งให้โดยใช้เวลาประมาณ 7 วัน ดังนั้นดิฉันก็ต้องรอต่อไป
แต่ยังไงๆก้อขอบคุณ Dtac ที่ให้โทรฟรี 150 นาที 3 เดือน ค่าเสียความรู้สึกของดิฉัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่