3g และ อินเตอร์เน็ต ใช้ไม่ได้เกือบเดือนเต็ม แจ้งศูนย์ True ไปสามครั้ง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เรื่องมีอยู่ว่า 3g อินเตอร์เน็ตใดๆเราใช้ไม่ได้เลย ตั้งแต่ต้นเดือน เราโทรไปแจ้ง call center ทางศูนย์บอกจะดำเนินการแก้ไขให้ แล้วจะติดต่อกลับไป
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา เราเลยไปแจ้งด้วยตัวเอง ที่ True โดยตรงที่สาขา digital gateway เราก็ถามพนักงานว่าเป็นเพราะอะไร เป็นที่เครื่องเราหรือเปล่า สรุปไม่ใช่ค่ะ เป็นที่หมายเลขซิมเราไม่ตรงกับหมายเลขในระบบของ true เลยทำให้เราใช้งานไม่ได้ เราก็งงสิค่ะใช้มาจะเป็นปีเพิ่งจะมาใช้ไม่ได้ พนักงานบอกเราจะแก้ไขให้ภายใน 2 วัน ได้แน่นอน เราก็อดทนรอต่อไปค่ะ
ผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราเลยลองไปอีกครึ้งนึง พนักงานเอาเครื่องเราไปให้รอ 2 ชั่วโมงเต็มๆ แล้วเดินกลับมาบอกเราว่ายังแก้ไขไม่ได้นะคะ พร้อมกับให้ ซิมอันใหม่เรามา ซึ่งพนักงานบอกเราว่า activate ซิมอันใหม่ให้เรา แต่ต้องรอให้ซิมอันเก่าที่อยู่ในเครื่องเราขึ้นว่า No service ไม่สามารถใช้งานได้ก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนไปใช้ซิมอันใหม่ ก็จะใช้ได้เอง
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ซิมเก่าเราก้อยังเหมือนเดิม ไม่ขึ้น No service เราเลยลองใส่ซิมอันใหม่เข้าเผื่อจะใช้ได้ ขึ้นว่า No sim card ก็ยังใช้ไม่ได้ เราไม่รู้ต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ นี่เรารอมาเกือบเดือนแล้วค่ะ ทางศูนย์ไม่มีการติดต่อ หรือติดตามอะไรเลย เราจ่ายรายเดือนนะคะ เรามีความจำเป็นต้องใช้ internet เวลาติดต่องานข้างนอก แต่ว่าไม่สามารถใช้งานได้ เราจ่ายเงินเพื่อใช้อินเตอร์เน็ตด้วยนะคะไม่ใช่แค่ใช้โทร แล้วเราจะจ่ายเงินไปเพื่ออะไรคะถ้าใช้ไม่ได้แบบนี้  สองสามวันยังพอว่า นี่เกือบเดือน ซึ่งเราว่ามันนานเกินไปคะ ไม่ทราบว่าเราควรทำยังไงดีค่ะ แล้วทางศูนย์ True จะรับผิดชอบกับข้อผิดพลาดนี้ยังไง  
เสียความรู้สึกกับ true มากค่ะ เป็นลูกค้ามาตลอด ไม่รู้จะพูดยังไงกับดี พนักงานก็บริการแย่ ตอนขายเครื่องขายของให้พูดซะที แต่พอมาขอรับ service หลังการขาย ก็ได้รับกริยาแสดงความไม่พอและที่ไม่ดีของพนักงาน รบกวนช่วยแก้ไขด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่