จากภาพแอดตุ๊กตาวูดู CR7 ของเป๊บซี่ในสวีเดน มีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้าง

ในด้านการตลาด ถึงจะเป็นแค่แอดของเป๊บซี่สวีเดนก็เถอะนะ
แต่ผมว่า Universal Brand แบบนี้ ทำอะไรฮือฮาประเทศนึงมันส่งผลทั่วโลกเลยนะ
ชื่อ CR7 นี่ผมว่ามีอิทธิพลค่อนข้างมากกับคนสมัยใหม่นี้ ที่เป็นเป้าหมายหลักของเป๊บซี่เลย
งานนี้มีแต่เสียกับเสีย ยิ่งตอนนี้ยอดขายก็สู้โค้กไม่ได้อยู่ละ
มาเจอแอดสิ้นคิดของทางสวีเดนเข้าไป จากแค่ประเทศเดียว คิดว่าจะส่งผลต่อหลายๆ ประเทศทั่วโลกกันรึเปล่าครับ
ผมคนนึงละที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับโรนัลโด้ แต่รู้สึกแย่กับเป๊บซี่จัง
ถึงทางสำนักงานใหญ่จะออกมาขอโทษแล้วแต่ความรู้สึกที่เคยชื่นชอบมันกู้กลับไม่ได้จริงๆ
ภาพลักษณ์แบรนด์ที่ผมชื่นชอบได้เสีย ได้โดนทำลายไปจาก top of mind ของผมแล้ว
คือผมก็ไม่ได้ดื่มน้ำดำนะตามปกติ แต่ถ้าให้ดื่มผมก็เลือกเป๊บซี่ตลอด เพราะรสชาติถูกปากกว่า
แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ก็คิดหนักหน่อยละ เต่าเอือม
คือทางสวีเดนไม่ได้คิดเลยเหรอว่ามันจะส่งผลกระทบต่อคนประเทศอื่นอย่างไร
เอามันส์ไว้ก่อนเพราะประเทศตัวเองเจอโปรตุเกสใน playoff
ถ้าผมมีตำแหน่งงานใหญ่ๆ ในสำรักงานใหญ่เป๊บซี่นะ จะเชิญไอคุณๆ ทั้งหลายที่มันอนุมัติแอดนี้ออกให้หมด โละให้หมดทั้งสาขาก็จะทำ
ภาพแอด



ขอเชิญผู้ที่มีความสนใจและความรู้ทางด้านการตลาด ภาพลักษณ์ การโฆษณาและฟุตบอลมาให้ความเห็นกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่