(^v^)21-11-56 แม่ทัพสายรุ้งโจโฉ..สัญญาณอันตรายวันนี้stoและmacdตัดลงในวันเดียว สัญญาณเตือนขาลงรอบใหม่ครับ

วันนี้เกิดสัญญาณ STOและ MACD ตัดลงเป็นสัญญาณ SELL ในกราฟ TF DAY โดยเปิดGAPบนไว้แล้วทิ้งลงมา ซึ่งหลุดแม้กระทั่งแนวรับแข็งแกร่งแรกยอดนิยมอย่าง 1380

และก่อนหน้านี้ก็เกิดสัญญาณอันตรายจาก MACD ตัดลงในTF กว้างๆอย่างWEEKเช่นกัน ซึ่งตัดในเวลาใกล้เคียงกันแบบนี้ไม่ธรรมดาอาจหมายถึงในเวลาอันใกล้นี้เป็นสัญญาณขาลงอีกครั้ง

ในขณะที่Bolinger Bands วันนี้แท่งเทียนได้หลุดออกไปจากLBand นั่นหมายความว่ามีข่าวดีนิดๆคือแท่งเทียนจะถูกดึงกลับเข้ามาในเร็วๆนี้ครับ บางทีพรุ่งนี้อาจจะลุ้นกันจนปิดเขียวได้นะครับหากมีแรงซื้อกลับมากพอเพราะราคาปิดวันนี้หลุดมานอกLBand แต่หากถูกแรงขายแบบไม่มีใครมารับก็หลุดยาวครับ

แต่สัญญาณเด้งในรอบนี้เป็นโอกาสจังหวะให้ขายนะครับ เพราะว่ากฏของBolinger Bands มีอีกข้อที่ผมเคยอธิบายไปแล้วในกระทู้เก่าๆคือ หากแท่งเทียนชนLBandในแนวที่เส้นทะแยงลงนั่นคือมันจะสามารถเกาะไหลลงขยายLBANDไปได้อีกครับ ยกเว้นว่าชนเส้นที่มันแนวระนาบหรือตั้งทะแยงขึ้นมันจึงจะเด้งกลับ ดังที่ผมสอนจับปลาเอาไว้ในกระทู้ก่อนหน้านี้ครับ http://pantip.com/topic/31245331/comment24

ส่วนRainbow Bands บิดตัวออกข้างแบบแนวโน้ม sideway Downครับ ซึ่งผมจะใช้Rainbow Bandsในการจับทางsidewayครับและได้ผลตลอด(ศึกษาเรื่องRainbow Bands ได้ในกระทู้เก่าๆของผมนะครับ)

ตอนนี้ให้รอจนกว่าสัญญาณซื้อรอบใหม่อีกครั้งจึงจะเข้าซื้อ

เรามีGAPล่างที่อาจจะต้องลงไปปิดตรง 1337.03 รอบนี้หากไม่มีแรงซื้อเข้ามาช่วยกันดันมองจุดนั้นไว้ได้เลยครับอาจลงไปปิดแน่นอน
ระหว่างนี้อาจมีสลับรีบาวน์บ้าง
เพราะMACD ทำการตัดลงครบแล้วทั้ง DAY  WEEK และ Monthครับ โดยเฉพาะMonthตั้งแต่ RSI <30 ก็ยังไม่มีสัญญาณMacDตัดกลับขึ้นไปเลยครับ

ยังไงจับตาดูเหตุการณ์บ้านเมืองประกอบไว้สำคัญสุดครับ









ลงทุนด้วยสติแล้วจะได้สตางค์
เทรดแบบไร้ใจและมีวินัยเคร่งครัด
*การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับความเสี่ยงด้วยนะครับ*








พบกันใหม่เมื่อมีสัญญานซื้อแรกนะครับ

อมยิ้ม36
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่