อยากรู้ว่าทางทรู ไม่เคยคิดจะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเลยหรือ

กระทู้คำถาม
สือเนื่องมาจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31210609

ตั้งแต่วันเริ่มเรื่อง คือ      6 พ.ย. 56 - 20 พ.ย. 56      เวลาผ่านมา 15 วันแล้ว เบอร์ของเราที่นำไปจดทะเบียนรายเดือน ยังมีปัญหาการใช้งาน ในการโชว์เบอร์เมื่อมีสายเข้าอยู่ รวมถึงไม่สามารถใช้ wifi ได้ตามโปรโมชั่นที่เราสมัครไว้

เราซึ่งเป็นลูกค้าต้องทำการติดต่อ เข้าไปที่ Call Center เอง เพื่อแจ้งเหตุทุกวัน และไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลย โทรทุกวัน เล่าเรื่องเดิมๆ ทุกวัน รับฟังและให้กดโน่นกดนี่ ขอเลขที่ sim ขอ code wifi แล้วให้เรา restart เครื่องใหม่ ทุกครั้ง ทุกคน พอไม่หาย ก็บอกว่าจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ภายใน 24 ชั่วโมง แล้วก็หายไป

เราต้องโทรตามเรื่องทุกวัน และได้รับคำตอบเดิมๆ ทำแบบเดิมๆ ต้องมานั่งตั้งเครื่องตัวเองใหม่ทุกวัน และที่รู้สึกว่าความอดทนสิ้นสุด คือ Call Center เมื่อวานตอนประมาณเที่ยง รับสายเราแล้ว เราต้องทำการเล่าเรื่องใหม่ให้ฟัง เมื่อฟังเสร็จ ก็โอนสายเรา แล้วคนใหม่ก็มา ด้วยประโยคสุดคลาสสิคว่า " ไม่ทราบว่าลูกค้า ต้องการสอบถามเรื่องอะไร" เราซึ่งเป็นลูกค้าต้องมาเล่าเรื่องใหม่อีกครั้ง และเหมือนเดิม ขอโอนสาย โดยมีคนใหม่มาถามเราว่า " ไม่ทราบว่าลูกค้า ต้องการสอบถามเรื่องอะไร"

เมื่อวานโทรเข้า ได้คุยกับพนักงาน ถึง 4 คน โดยคนสุดท้ายได้ทำการโทรกลับมา และแจ้งให้เรากดตามที่นางแจ้ง แก้โน่นนี่ reset เครื่องใหม่ แล้วบอกเราว่า เป็นที่เครื่องของลูกค้า ให้ลูกค้านำเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ของไอโฟน เพราะเค้าก็แนะนำ และแก้ไขให้หมดทุกทางแล้ว

จบค่ะ !!!!!!!!!!! ได้ยินคำนี้ เพราะมันเหมือนกับเราต้องไปเสียเวลาฟรีๆ ที่ศูนย์ของไอโฟน เพราะรู้ทั้งรู้ว่าเครื่องเราปกติดีทุกอย่าง นี่คือการแก้ไขปัญหาของทรูหรอ

สรุปให้ฟังนะ

ก่อนหน้านี้เบอร์เราทั้ง 2 เบอร์ เป็นระบบเติมเงิน ไม่เคยมีปัญหาการใช้งานมาก่อน ย้ำนะคะ โทรศัพท์ปกติมากกกกกกก

จากนั้น เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา นำเบอร์ไปเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นรายเดือน โดยเบอร์แรก ซึ่งใช้เป็นเบอร์หลัก 095 ใช้กับไอโฟน เป็นโปร ismart 499 และเบอร์ที่ 2 089 ใช้กับไอแพดมินิ เป็นมัลติซิม ที่ Shop เซ็นทรัลรัตนาธิเบศน์ กับ manager ที่เป็นผู้ชายใส่แว่น (มีปัญหาตอนเปิดเบอร์ เล่าไว้ในกระทู้แรก) ที่ต้องแจ้งว่าเบอร์ใส่กับเครื่องอะไร เพื่อเข้าใจการใช้งานค่ะ

หลังจากนั้น manager โทรมาแจ้งว่า เปิดโปรโมชั่นให้เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ ภายใน 24 ชั่วโมง โดยโทรศัพท์เราเริ่มการไม่โชว์เบอร์โทรเข้ามาแล้ว

ช่วงค่ำวันเดียวกันโทรเข้าเช็คโปรโมชั่นกับ call center ว่าโปรโมชั่นเราเริ่มใช้งานได้แล้วใช่หรือไม่ เนื่องจากเราใช้ 3G ได้แล้ว แต่ทาง call center  แจ้งโปรโมชั่นของเราว่า เบอร์ 095 และ 089 ของเรา เป็นโปรมัลติซิมทั้งคู่ ?????????????  เอาหล่ะซิ มันยังไงกัน จึงได้ฝากเรื่องไว้ และทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับ

แล้วเราก็ไม่ได้รับติดต่อกลับ เราจึงโทรไปทาง call center ก็ไม่ได้รับคำตอบ จึงได้โพสลง พันทิป ช่วงบ่ายวันนั้น manager shop โทรกลับมา แจ้งเราว่า ทำการจดทะเบียนรายเดือนผิดพลาด กลายเป็นมัลติซิมทั้งคู่ โดยตอนนี้ได้ทำการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว เราก็โอเค เข้าใจว่าเดี๋ยวทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ เพราะสายเข้ามายังไม่มีการโชว์เบอร์เหมือนเดิม

ผ่านมา 1 วัน โทรศัพท์เราก็เหมือนเดิม ไม่โชว์เบอร์โทรเข้า เราลองทดสอบโดยการถอดซิมเบอร์ 095 ไปใส่เครื่องแฟน แล้วลองโทรเข้า ก็ไม่มีการแจ้งเบอร์โทรเข้าเหมือนเดิม เอาซิมของแฟนมาใส่เครื่องเรา โทรเข้ามาก็โชว์เบอร์โทรเข้าปกติ จึงสลับซิมกลับ แฟนเราก็ใช้งานได้ปกติ ส่วนเราก็ไม่โชว์เบอร์โทรเข้าเหมือนเดิม

ทรูจะแก้ปัญหาให้เรายังไงคะ กับการที่สายเข้าแล้วไม่มีการโชว์เบอร์ และ wifi ที่เสียเงินตาม โปรโมชั่นแล้ว ไม่สามารถุใช้งานได้ตามโปร อย่ามาไล่ให้เราไปเช็คโทรศัพท์ของเราเลย มันเสียเวลาแบบไม่ต้องลองเลย ไปติดต่อที่ศูนย์ ก็ได้แต่ถ่ายสำเนาบัตร จดเลขที่เครื่อง เลข wifi แล้วก็บอกว่าจะติดต่อกลับ ซึ่งผ่านมากี่วันแล้ว ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ มีแต่ข้อความส่ง sms มาแจ้งมาเราไม่สามารถใช้ wifi ได้ตามเงื่อนไขโปรโมชั่น เราไม่รู้ว่าเราต้องไปร้องเรียนที่ใหน อะไร ยังไง ปัญหาของเรา ที่เบอร์โทรเข้าไม่โชว์เบอร์ และ wifi ใช้ไม่ได้ตามโปร ถึงจะได้รับการแก้ไข

เราเบื่อกับการติดต่อกับ call center และ ศูนย์ แล้ว เพราะไม่สามารถช่วยแก้ไขอะไรให้เราได้เลย ล่าสุดเมื่อวานตอนเที่ยง แจ้งว่าให้ทาง manager shop ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศน์ติดต่อกลับมาด้วย เพราะเค้าเป็นคนเปิดเบอร์ จนวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น เราลองติดต่อเอง ผ่านทางเบอร์ที่ทาง call center ให้มา ซึ่งเป็นเบอร์มือถือ ก็ปิดเครื่องตลอดเวลา

ทรูจะแก้ไขปัญหาให้เรายังไง บอกที เหนื่อย และ เพลียใจกับทรูเหลือเกิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่