ผมใช้เบอร์ 0891285516 เป็นเบอร์ทูรมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าวันอาทิตย์ที่ 10/11/56 โทรศัพท์ของพ่อผมใช้ไม่ได้ ซึ่งได้รับแจ้งด้วยการที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าหากใช้โทรศัพท์ไม่ได้วันไหนให้เข้าไปที่ทรูช็อปเพิ่อรับซิมใหม่
วันที่ 11/11/56 เช้าวันจันทร์ พี่สาวไปที่ช็อปเพื่อไปรับซิม แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะต้องให้เจ้าของเบอร์มาเป็นผูรับ (เบอร์นี้ผมเปิดให้พ่อใช้ในชื่อของผม) เย็นวันเดียวกัน ผมไปที่ช็อปรับซิมใหม่ ก็ใช้ได้ปกติ
วันที่ 14/11/56 เช้าวันพฤหัสบดี ได้รับแจ้งจากพี่สาวว่าโทรศัพท์ใช้ไม่ได้อีกแล้ว ค่ำวันเดียวกันผมแจ้ง 1331 call center ได้รับคำตอบว่า21:00 วันศุกร์จะใช้ได้
วันที่ 15/11/56 ค่ำวันศุกร์เวลา 21:00 ก็ยังคงใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
วันที่ 16/11/56 เช้าวันเสาร์ ก็ยังคงใช้ไม่ได้ เลยแจ้ง 1331 call center อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ตอนเย็นวันเสาร์เวลา 18:00 จะใช้ได้
จนขณะที่ผมพิมพ์อยู่นี้ก็ยังคงใช้ไม่ได้ครับ
ที่น่าด่าทรูมูฟคือ แจ้งย้ายค่ายจากทรูมูฟ2Gเป็น3G โดยพลการ โดยแจ้งเพียงวาจากับพ่อผมที่สูงวัย ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรว่าจะย้ายค่ายให้ แล้วพอย้ายค่ายให้แล้วก็มีปัญหาเป็นดังที่ผมได้อธิบายมาข้างต้น และอีกอย่างคือเบอร์นี้ใช้ทำงานประกอบธุระกิจ ผลกระทบลูกค้าของพ่อผมไม่สามารถโทรมาสั่งสิ้นค้ากับพ่อผมได้ ทำให้ขาดรายได้ไปหลายวัน ขาดโอกาสทางธุระกิจ อื่นๆอีกมากมาย
เบอร์ที่สามารถติดต่อผมได้คือ 0877535885
จึงขอใช้สื่อนี้แจ้งให้เพื่อนๆได้รับทราบโดยทั่วกัน หากยังไม่ได้รับการแก้ไขผมคงต้องเพิ่มมาตราการความรุนแรงในการ complain มายิ่งขึ้น
[CR] ร้องเรียน ใช้โทรศัพท์ทรูมูฟไม่ได้มา 14วันแล้ว ไร้การสนใจใยดีจาก ทรูมูฟที่จะดูแลแก้ไข
เรื่องมีอยู่ว่าวันอาทิตย์ที่ 10/11/56 โทรศัพท์ของพ่อผมใช้ไม่ได้ ซึ่งได้รับแจ้งด้วยการที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าหากใช้โทรศัพท์ไม่ได้วันไหนให้เข้าไปที่ทรูช็อปเพิ่อรับซิมใหม่
วันที่ 11/11/56 เช้าวันจันทร์ พี่สาวไปที่ช็อปเพื่อไปรับซิม แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะต้องให้เจ้าของเบอร์มาเป็นผูรับ (เบอร์นี้ผมเปิดให้พ่อใช้ในชื่อของผม) เย็นวันเดียวกัน ผมไปที่ช็อปรับซิมใหม่ ก็ใช้ได้ปกติ
วันที่ 14/11/56 เช้าวันพฤหัสบดี ได้รับแจ้งจากพี่สาวว่าโทรศัพท์ใช้ไม่ได้อีกแล้ว ค่ำวันเดียวกันผมแจ้ง 1331 call center ได้รับคำตอบว่า21:00 วันศุกร์จะใช้ได้
วันที่ 15/11/56 ค่ำวันศุกร์เวลา 21:00 ก็ยังคงใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
วันที่ 16/11/56 เช้าวันเสาร์ ก็ยังคงใช้ไม่ได้ เลยแจ้ง 1331 call center อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ตอนเย็นวันเสาร์เวลา 18:00 จะใช้ได้
จนขณะที่ผมพิมพ์อยู่นี้ก็ยังคงใช้ไม่ได้ครับ
ที่น่าด่าทรูมูฟคือ แจ้งย้ายค่ายจากทรูมูฟ2Gเป็น3G โดยพลการ โดยแจ้งเพียงวาจากับพ่อผมที่สูงวัย ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรว่าจะย้ายค่ายให้ แล้วพอย้ายค่ายให้แล้วก็มีปัญหาเป็นดังที่ผมได้อธิบายมาข้างต้น และอีกอย่างคือเบอร์นี้ใช้ทำงานประกอบธุระกิจ ผลกระทบลูกค้าของพ่อผมไม่สามารถโทรมาสั่งสิ้นค้ากับพ่อผมได้ ทำให้ขาดรายได้ไปหลายวัน ขาดโอกาสทางธุระกิจ อื่นๆอีกมากมาย
เบอร์ที่สามารถติดต่อผมได้คือ 0877535885
จึงขอใช้สื่อนี้แจ้งให้เพื่อนๆได้รับทราบโดยทั่วกัน หากยังไม่ได้รับการแก้ไขผมคงต้องเพิ่มมาตราการความรุนแรงในการ complain มายิ่งขึ้น
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น