ความไม่เป็นมืออาชีพของ SCB เรื่องสมัครบัตรเครดิต

กระทู้คำถาม
http://www.pantip.com/topic/31205151
http://www.pantip.com/topic/31233683

ขออ้างอิง 2 กระทู้ด้านบนด้วยครับ
- วันที่ 6/11 แฟนไปสมัครบัตรเครดิตแบบเงินฝากค้ำประกัน เจ้าหน้าที่ไม่แนะนำไม่ให้เลือกประเภทบัตร
- 11/11 มีสายจาก SCB โทรมาสอบถามข้อมูล แล้วบอกว่ารอผลอนุมัติไม่เกิน 3 วันทำการ (จะเป็นไปได้ไงในเมื่อยังไม่ได้เซ็นต์สัญญาอายัติบัญชีค้ำประกัน)
- 14/11 จนท.สาขาโทรฯ ให้เข้าไปเซ็นต์สัญญา แล้วบอกว่ารอผลอนุมัติ 2 อาทิตย์
- 19/11 เมื่อเช้าได้รับ SMS ให้ติดต่อกลับ 027777777 เรื่องบัตรเครดิต พอโทรกลับไป จนท.แจ้งขอเอกสารเพิ่มเติม พอถามว่าจะเอาเอกสารอะไรเพิ่ม คุณ จนท.บอก ขอเอกสารสัญญาเซ็นต์ค้ำประกันบัตรเครดิต อ๊าว!! ตกใจสิครับ เอกสารนั้นมันจะอยู่ที่ลูกค้าได้ยังไง คุณต้องไปขอที่สาขาสิ และลูกค้าก็เซ็นต์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14/11 จนท.อ้ำอึ้ง พูดแต่ เอ่อๆๆ และขอตรวจสอบข้อมูล หายไปพักใหญ่มาบอกว่าได้เอกสารครบหมดแล้วลูกค้าไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มแล้ว อยากจะรู้ครับ SCB ทำงานยังไง ประสานงานกันบ้างไหม ทำไมต้องส่ง SMS มาให้ลูกค้าโทรกลับ แทนที่จะโทรมาติดต่อลูกค้า มันเปลืองค่าโทรศัพท์มากนักหรือไง โทรกลับไปกว่าจะได้คุย รอสายนานจนมือถือร้อน กว่าจะมีมนุษย์มารับสาย เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงินค่าโทร แล้วต้องมาเจอการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของพวกคุณอีก อย่างที่เค้าบอกจริงๆว่า สมัครบัตรเครดิต SCB ยุ่งยากวุ่นวายมากความ กว่าจะได้บัตร.. ไม่อยากจะเปรียบกับอีกธนาคาร รายนั้น แค่เขียนใบสมัครเปิดบัญชีค้ำ กลับมานั่งรอนอนที่บ้าน 2อาทิตย์ได้บัตรใช้แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่