สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อiPhone5s สีทอง64GBจาก Truestroe Online ในวันที่15พ.ย.56ที่ผ่านมาและได้ทำการยืนยัยและจ่ายเงินตรวจสอบยอดเงินจากทางธนาคารและคอนเฟิร์มยอดเรียบร้อย ได้รับSMSเป็นรหัสสั่งซื้อยืนยังการสั่งซื้อ หลังจากรนั้นจึงได้โทรสอบถามทางบริการหลังการขายว่าจะทำการส่งของเมื่อไหร่ยังไง ทางพนักงานได้แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการและจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปหลังจากที่ตรวจสอบข้อมูลครบถ้วนภายในวันเสาร์หรือช้าสุดวันจันทร์ ดิฉันก็รับทราบตามที่ตกลง แต่เมื่อวานวันจันทร์ยังไม่มีการติดต่อมาจากทางทรูและตรงกับวัยที่คอนโดซ้อมหนีไฟและปิดลิฟท์ชั่วคราว จึงทำการโทรไปสอบถามว่าจะมาส่งของในเวลาไหน แตาคำตอบที่ได้จากทางทรูคือไม่มีสินค้าต้องรอไปก่อน แล้วทางทรูไม่มีการแจ้งหรือส่งข้อความมาแจ้งแม้แต่นิดเดียว ดิฉันต้องเป็นฝ่ายติดต่อดำเนินการเองมาโดยตลอด จึงสอบถามกลับไปว่าในสโตร์ออนไลน์จะต้องมีสินค้าที่พร้อมส่งทันทีหลังจากที่ชำระเงินและผ่านการตรวจสอบ แต่คำตอบที่ได้มาจากพนักงานคืออ้ำๆอึ้งๆให้ถือสายรอฟังเพลงนานมากหลังจากนั้นก็ได้คำตอบมาว่าตอนนี้ไม่มีสินค้า แบบนี้หมายความว่าไงค่ะ เงินก็ชำระเรียบร้อย พนักงานแต่ละคนพูดอ้างโน่นนี่นั่นตลอด ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบดิฉันบ้างค่ะ ควรจะทำยังไงต่อไปดี ครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุท้ายกับทรสโตร์ ออนไลน์ค่ะ
ใครเคยซื้อiPhone5sในทรูสโตร์ ออนไลน์บ้างคะ