ถ้าเอา notebook,ultrabook ไปเปลี่ยน ทางร้านจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายมั้ยคะ

สวัสดีค่ะ คือวันนี้ จขกท. ไปซื้อ ultrabook ของ ซัมซุง ที่เซียร์ รังสิตมาค่ะ

พอซื้อมาแล้ว ปุ่มฟังก์ชัน เวลากดไปมันไม่ตรงกับรูปที่พิมพ์บนแป้นอ่ะค่ะ
เวลา จะกดเพิ่มเสียง ดันกลายเป็นลดเสียง กดลดเสียง เป็นปิดเสียง
กด เพิ่มลดแสงไม่ได้ (หรือเรากดไม่เป็น - -) และอื่นๆ อีก เป็นแทบทุกปุ่มเลยค่ะ

เค้า (พนักงาน banana it ซื้อมาจากที่นั่น) บอกว่า ถ้าเครื่องมีปัญหา ให้เอาไปเปลี่ยนได้ ภายใน 7 วัน

ประเด็นอยู่ตรงนี้คือ เค้าแนะนำร้านลงโปรแกรม + ติดฟิล์มให้เรา
ยกเครื่อง ไปที่ร้าน คุยกับพนักงาน ให้เราเรียนร้อย
ลงโปรแกรม 300฿ + ติดฟิล์ม 700฿ (ทำไมแพงจัง) ทั้งหมด = 1,000 บาท

*** ซึงในส่วนนี้เค้าจะต้องเป็นคนออกให้เรามั้ยคะ ถ้าเค้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
ถ้าไม่ออก ก็เท่ากับเราต้องเสีย สองต่อ

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ รบกวนด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ ^^

ขออนุญาต แท็ก สยาม นะคะ หาเพื่อน ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ><

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่