ใครใช้ S4 แล้วจอด้านในร้าวเนื่องจากชาตแบตบ้างค่ะ
พอดีเมื่อวันที่ 16 พย 56 ได้นำ s4 ไปเข้าศูนย์พร้อมได้เล่าอาการคร่าวๆว่าเป็นอย่างไร
เนื่องจาก 2 อาทิตย์ก่อนที่จะจอแตก โทรศัพท์ใช้งานอยู่ชอบค้าง และ touch screen อะไรไม่ได้เลย
จะกดปุ่มเพื่อปิดเครื่อง ก็เลือก restart ไม่ได้เพราะทัชจอไม่ได้ เลยต้องดึงแบตออกสถานเดียว เป็นอย่างนี้
วันละ 2-3 รอบ ตอนค้างอีกก็ลองกดปุ่มเพิ่มเสียงลดเสียงตอนที่จอค้าง ปรากฎว่า สัญลักษณ์ที่จะต้องขึ้นเพิ่มลดเสียงก็ไม่ขึ้น
แต่แปลกใจทำไม กดปุ่มปิดละขึ้น หลังจากนั้นเวลาชาตแบตเครื่องจะร้อนมากอย่างที่ไม่เคยเป็น
และเมื่อวัน จันทร์ที่ผ่านมา 11 พ.ย. เมื่อตื่นมาก็ได้หยิบโทรศัพปรากฎว่ามุมบนขวา ภาพที่แสดงเป็นเส้นๆเบลอๆ
ก็เริ่มสงสัย ว่าเกิดจากอะไร เพราะวางไว้บนโต๊ะทั้งคืน ก็ว่าจะเอาเข้าศูนย์ แต่เนื่องจากติดที่เป็นวัน จ-ศ ต้องทำงาน เลยทนใช้
วันอังคารชาตแบตอีก มุมขวาที่ภาพแสดงไม่ชัด เริ่มกินวงกว้างออกมา เริ่มทัชสกรีนติดบ้างไม่ติดบ้าง ใจอยากจะเข้าศูนย์ไป ณ บัดนั้น
ก่อนจะวันศุกร์ เครื่องเริ่มทัชไม่ได้บางแห่ง แต่ติดงานที่จำเป็นจริงๆ กว่าจะเลิกศูนย์ก็ปิดแล้ว
และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสุดท้าย วันศุกร์ชาตแบตอยู่ดีๆ พอดีนั่งเล่น ipad อยุ่ใกล้ๆ ได้ยินเสียงเหมือนอะไรร้าวๆ
นึกว่าหูฝาด อีกสักพัก มีเสียงอีกทีแต่มากกว่าเดิม เลยหันไปเห็นจอมีแสงสว่าง ลักษณะที่ขึ้นคือ ด้านบนเปนภาพเบลอๆเละๆ ส่วนจอด้านล่าง 3 ใน 4 มืดสนิท
เลยรีบชักแบต ปิดสวิต พร้อมกับปิดเครื่อง แต่ก็ปิดไม่ได้ เนื่องจากจอดำ และลองทัชดูว่า ถ้าเกิดยังทัชได้ก็น่าจะปิดได้ แต่นี่ปิดไม่ได้เลยต้อง ดึงแบตออก
เมื่อปิดเครื่องแล้ว เลยเหนว่า จอด้านในมีรอยยาวเป็น curve เอียงลงด้านล่าง ไม่เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
เมื่อไปที่ศูนย์พนักงานก็พูดว่า
พนง : จอแตกเพราะทำตกใช่ไหมค่ะ
เรา : ก็อธิบายไป
พนง : ทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ แต่เค้าก็พยักหน้าๆ
เรา : ยืนยันไปว่าไม่ได้เกิดจากการทำตก
พนง : สักครู่ และก็หายไป กลับมาพร้อมบอกว่า
: เจ้าหน้าที่เชคแล้วเป็นไปไม่ได้ว่าจะเกิดจากการชาตแล้วจอแตก ทางเราไม่เคยเจอปัญหานี้
เรา : และยั่งงี้คือยังไงค่ะ
พนง : ก็ค่าจออยู่ที่ 4พันกว่าๆ
เรา : แต่มันไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุหรือเราทำตกเอง และก็พูดอธิบายไปอีก
พนง : ก็พยักหน้า ตอนที่เราพูด แต่เหมือนไม่ได้จะเข้าใจในสิ่งที่เราพูด แต่มีหน้าที่รับฟัง ก็เลยต้องฟัง
ละก็ตอบว่า งั้นก็คงต้องส่งเข้าสำนักงานใหญ่ 1 เดือนให้เชค เพราะทางเราก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้
เรา : งง อยู่ในใจ และคิดในใจ ที่มีข่าวตาม ตปท s4 จอร้าวจากตอนชาต ตั้งหลายครั้ง ซึ่งไม่คิดว่าจะมาเกิดกับตัวเอง
และ พนงก็ทำงาน ss แต่ไม่รู้ข่าวได้อย่างไร ทำไมถึงพูดเช่นนี้
เราก็เลยบอก งั้นส่งเข้าศูนย์ละกันค่ะ
พนง : กรอกรายละเอียด
เรา : กรอกๆๆ เขียนนานอยู่ เพราะเล่ารายละเอียดทั้งหมด พนง ก็เดินมาดู ประมาณว่าเห็นนาน
ระหว่างที่กรอก ก็น่าจะเป็นเวลาที่พนักงานเลิกงาน ก็ได้ยินเสียงพนง คนนึงชวน พนง ที่ดูแลเรากลับบ้าน
พนง : ยังไม่เสร็จ รอลูกค้ากรอกรายละเอียดอยู่ ซึ่งก็หมายถึงเรา เพราะเรานั่งกรอกอยู่
เลยเหมือนถูกกดดันนิดๆ ก็เลยรีบๆกรอก ละก็ส่งให้พนัก
- อยากทราบว่าทาง samsung จะมีวิธีไหนในการที่จะออกมาชี้แจงลูกค้าค่ะ เพราะเมื่อเทียบกับโฆษณาแล้วคุณภาพไม่ใช่อย่างนั้นเลย
เสียดายที่ทางบ้านเป็นครอบครัว samsung : s3 2เครื่อง , s4 ,ss wave I , ss candy , tab2 , tab 7" , note 2 , galaxy young และอีกหลายๆอย่าง
-เราพึ่งซื้อมาได้แค่ 3 เดือนกว่าๆ เกิดปัญหามันไม่แฟร์เลย กับการที่เสียเงิน 21,900 บาท และมาเจอสภาพแบบนี้ 1 เดือน นานมากคือไม่ใช่ว่าจะไม่มีเครื่องอื่นใช้ แต่แคร่รู้สึกว่า โทรศัพซื้อมาใหม่ๆ แล้วเกิดแบบนี้ ละต้องไปค้างอยู่ที่สำนักงานใหญ่ 1 เดือน โดยที่ไม่รู้ว่าผลที่จะได้รับเป็นยังไง ทาง ss จะรับผิดชอบ หรือไม่อย่างไร เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกสุดๆ
น่าเสียดายที่ไปพูดบอกกับคนรอบข้างตลอด ว่า s4 ดีจริงๆ สมคำล่ำลือ
ก่อนที่ s4 จะพัง 2 อาทิตเพื่อนก็ถามว่าใช้ s4 เป็นไง ก็บอกดี ลื่นมาก ตอนแรกเครื่องร้อน up firmware ใหม่ ตอนนี้มะมีปัญหาไรแล้ว
แต่นะตอนนี้ คงจะไม่เข้าข้าง ss แล้วล่ะคะ
ปล. เห็นคนในพันทิพโพสเหมือนกันว่าจอแตกตอนชาตแบต เรียกว่าโชคดีใช่ไหมคะที่ไม่ได้เป็นคนเดียว
ปล. รบกวนทาง samsung ชี้แจงด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ใครใช้ S4 และ จอด้านในร้าวเนื่องจากชาตแบตบ้างค่ะ
พอดีเมื่อวันที่ 16 พย 56 ได้นำ s4 ไปเข้าศูนย์พร้อมได้เล่าอาการคร่าวๆว่าเป็นอย่างไร
เนื่องจาก 2 อาทิตย์ก่อนที่จะจอแตก โทรศัพท์ใช้งานอยู่ชอบค้าง และ touch screen อะไรไม่ได้เลย
จะกดปุ่มเพื่อปิดเครื่อง ก็เลือก restart ไม่ได้เพราะทัชจอไม่ได้ เลยต้องดึงแบตออกสถานเดียว เป็นอย่างนี้
วันละ 2-3 รอบ ตอนค้างอีกก็ลองกดปุ่มเพิ่มเสียงลดเสียงตอนที่จอค้าง ปรากฎว่า สัญลักษณ์ที่จะต้องขึ้นเพิ่มลดเสียงก็ไม่ขึ้น
แต่แปลกใจทำไม กดปุ่มปิดละขึ้น หลังจากนั้นเวลาชาตแบตเครื่องจะร้อนมากอย่างที่ไม่เคยเป็น
และเมื่อวัน จันทร์ที่ผ่านมา 11 พ.ย. เมื่อตื่นมาก็ได้หยิบโทรศัพปรากฎว่ามุมบนขวา ภาพที่แสดงเป็นเส้นๆเบลอๆ
ก็เริ่มสงสัย ว่าเกิดจากอะไร เพราะวางไว้บนโต๊ะทั้งคืน ก็ว่าจะเอาเข้าศูนย์ แต่เนื่องจากติดที่เป็นวัน จ-ศ ต้องทำงาน เลยทนใช้
วันอังคารชาตแบตอีก มุมขวาที่ภาพแสดงไม่ชัด เริ่มกินวงกว้างออกมา เริ่มทัชสกรีนติดบ้างไม่ติดบ้าง ใจอยากจะเข้าศูนย์ไป ณ บัดนั้น
ก่อนจะวันศุกร์ เครื่องเริ่มทัชไม่ได้บางแห่ง แต่ติดงานที่จำเป็นจริงๆ กว่าจะเลิกศูนย์ก็ปิดแล้ว
และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสุดท้าย วันศุกร์ชาตแบตอยู่ดีๆ พอดีนั่งเล่น ipad อยุ่ใกล้ๆ ได้ยินเสียงเหมือนอะไรร้าวๆ
นึกว่าหูฝาด อีกสักพัก มีเสียงอีกทีแต่มากกว่าเดิม เลยหันไปเห็นจอมีแสงสว่าง ลักษณะที่ขึ้นคือ ด้านบนเปนภาพเบลอๆเละๆ ส่วนจอด้านล่าง 3 ใน 4 มืดสนิท
เลยรีบชักแบต ปิดสวิต พร้อมกับปิดเครื่อง แต่ก็ปิดไม่ได้ เนื่องจากจอดำ และลองทัชดูว่า ถ้าเกิดยังทัชได้ก็น่าจะปิดได้ แต่นี่ปิดไม่ได้เลยต้อง ดึงแบตออก
เมื่อปิดเครื่องแล้ว เลยเหนว่า จอด้านในมีรอยยาวเป็น curve เอียงลงด้านล่าง ไม่เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
เมื่อไปที่ศูนย์พนักงานก็พูดว่า
พนง : จอแตกเพราะทำตกใช่ไหมค่ะ
เรา : ก็อธิบายไป
พนง : ทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ แต่เค้าก็พยักหน้าๆ
เรา : ยืนยันไปว่าไม่ได้เกิดจากการทำตก
พนง : สักครู่ และก็หายไป กลับมาพร้อมบอกว่า
: เจ้าหน้าที่เชคแล้วเป็นไปไม่ได้ว่าจะเกิดจากการชาตแล้วจอแตก ทางเราไม่เคยเจอปัญหานี้
เรา : และยั่งงี้คือยังไงค่ะ
พนง : ก็ค่าจออยู่ที่ 4พันกว่าๆ
เรา : แต่มันไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุหรือเราทำตกเอง และก็พูดอธิบายไปอีก
พนง : ก็พยักหน้า ตอนที่เราพูด แต่เหมือนไม่ได้จะเข้าใจในสิ่งที่เราพูด แต่มีหน้าที่รับฟัง ก็เลยต้องฟัง
ละก็ตอบว่า งั้นก็คงต้องส่งเข้าสำนักงานใหญ่ 1 เดือนให้เชค เพราะทางเราก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้
เรา : งง อยู่ในใจ และคิดในใจ ที่มีข่าวตาม ตปท s4 จอร้าวจากตอนชาต ตั้งหลายครั้ง ซึ่งไม่คิดว่าจะมาเกิดกับตัวเอง
และ พนงก็ทำงาน ss แต่ไม่รู้ข่าวได้อย่างไร ทำไมถึงพูดเช่นนี้
เราก็เลยบอก งั้นส่งเข้าศูนย์ละกันค่ะ
พนง : กรอกรายละเอียด
เรา : กรอกๆๆ เขียนนานอยู่ เพราะเล่ารายละเอียดทั้งหมด พนง ก็เดินมาดู ประมาณว่าเห็นนาน
ระหว่างที่กรอก ก็น่าจะเป็นเวลาที่พนักงานเลิกงาน ก็ได้ยินเสียงพนง คนนึงชวน พนง ที่ดูแลเรากลับบ้าน
พนง : ยังไม่เสร็จ รอลูกค้ากรอกรายละเอียดอยู่ ซึ่งก็หมายถึงเรา เพราะเรานั่งกรอกอยู่
เลยเหมือนถูกกดดันนิดๆ ก็เลยรีบๆกรอก ละก็ส่งให้พนัก
- อยากทราบว่าทาง samsung จะมีวิธีไหนในการที่จะออกมาชี้แจงลูกค้าค่ะ เพราะเมื่อเทียบกับโฆษณาแล้วคุณภาพไม่ใช่อย่างนั้นเลย
เสียดายที่ทางบ้านเป็นครอบครัว samsung : s3 2เครื่อง , s4 ,ss wave I , ss candy , tab2 , tab 7" , note 2 , galaxy young และอีกหลายๆอย่าง
-เราพึ่งซื้อมาได้แค่ 3 เดือนกว่าๆ เกิดปัญหามันไม่แฟร์เลย กับการที่เสียเงิน 21,900 บาท และมาเจอสภาพแบบนี้ 1 เดือน นานมากคือไม่ใช่ว่าจะไม่มีเครื่องอื่นใช้ แต่แคร่รู้สึกว่า โทรศัพซื้อมาใหม่ๆ แล้วเกิดแบบนี้ ละต้องไปค้างอยู่ที่สำนักงานใหญ่ 1 เดือน โดยที่ไม่รู้ว่าผลที่จะได้รับเป็นยังไง ทาง ss จะรับผิดชอบ หรือไม่อย่างไร เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกสุดๆ
น่าเสียดายที่ไปพูดบอกกับคนรอบข้างตลอด ว่า s4 ดีจริงๆ สมคำล่ำลือ
ก่อนที่ s4 จะพัง 2 อาทิตเพื่อนก็ถามว่าใช้ s4 เป็นไง ก็บอกดี ลื่นมาก ตอนแรกเครื่องร้อน up firmware ใหม่ ตอนนี้มะมีปัญหาไรแล้ว
แต่นะตอนนี้ คงจะไม่เข้าข้าง ss แล้วล่ะคะ
ปล. เห็นคนในพันทิพโพสเหมือนกันว่าจอแตกตอนชาตแบต เรียกว่าโชคดีใช่ไหมคะที่ไม่ได้เป็นคนเดียว
ปล. รบกวนทาง samsung ชี้แจงด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ