ผมสั่งซื้อ iPhone 5s ไปเมื่อคืนวันศุกร์เป็นเครื่องพร้อมแพ็คเกจให้พี่ชาย โดยใช้หมายเลขผมซื้อเพราะต้องรับ OTP แต่ผมเพิ่งได้ทราบจากกระทู้ ว่าโปรปัจจุบันผมจะต้องถูกเปลี่ยน เพราะในตอนสั่งซื้อผมเข้าใจว่าผมจะได้เบอร์ใหม่พร้อมแพ็คเกจ หรือสามารถแจ้งหมายเลขที่ต้องการสมัครแพ็คเกจได้ภายหลัง
ผมได้โทรไปถามที่ 1175 สองครั้งแล้ว แต่ข้อมูลที่ให้ไม่ตรงกันเลย จนท คนแรกที่โทรไปแจ้งว่าไม่ต้องห่วงสบายใจได้ โปรปัจจุบันของผมจะไม่เปลี่ยนแน่นอน ผมสามารถนำเบอร์อื่นๆ ไปแจ้งขอใช้สิทธิ์ได้ภายหลัง ผมก็เริ่มอุ่นใจ แต่ยังไม่ชัวร์ จึงส่งข้อความหลังไมค์ไปอีก คำตอบคือจะใช้ได้กับหมายเลขที่ใช้สั่งซื้อเท่านั้น
เมื่อสักครู่ผมโทรไปที่ 1175 อีกสอบถามอีกครั้ง คราวนี้ จนท แจ้งว่าเบอร์ผมจะถูกเปลี่ยนโปรแน่นอน เอาล่ะสิครับ เบอร์นี้ผมใช้ทำงาน โปรที่ใช้อยู่เหมาะสมดีอยู่แล้ว ผมพยายามแจ้งให้ จนท ช่วยเหลือแนะนำอะไรสักอย่าง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองอะไรเลย แจ้งว่าไม่ได้อย่างเดียว ผมต้องใช้แพ็คเกจที่เลือกไปเท่านั้น แถมต้องใช้ไปอีก 3 เดือน ผมถึงจะเปลี่ยนโปรอื่นๆ ได้ งี้ค่าโทรผมก็บานสิครับเพราะผมใช้ติดต่องานเยอะ
ผมพยายามแจ้งว่าผมมีเบอร์อื่นอยู่ ขอเปลี่ยนเป็นใส่เบอร์นี้แทน จนท ก็บอกว่าไม่ได้ ต้องใช้กับเบอร์ที่สั่งซื้อเท่านั้น
ผมยอมรับว่าผมอาจจะไม่รอบคอบในตอนซื้อ แต่คุณจะช่วยกรุณาแก้ไขปัญหาให้ผมได้มั้ยครับ ผมไม่ต้องการเปลี่ยนโปร ต้องการใช้โปรปัจจุบัน คุณจะทำอย่างไรให้ผมได้บ้างครับ ผมเดือดร้อนจริงๆ
ขอบคุณครับ
CC AIS ครับ ช่วยผมหน่อย ผมกำลังร้อนใจมาก
ผมได้โทรไปถามที่ 1175 สองครั้งแล้ว แต่ข้อมูลที่ให้ไม่ตรงกันเลย จนท คนแรกที่โทรไปแจ้งว่าไม่ต้องห่วงสบายใจได้ โปรปัจจุบันของผมจะไม่เปลี่ยนแน่นอน ผมสามารถนำเบอร์อื่นๆ ไปแจ้งขอใช้สิทธิ์ได้ภายหลัง ผมก็เริ่มอุ่นใจ แต่ยังไม่ชัวร์ จึงส่งข้อความหลังไมค์ไปอีก คำตอบคือจะใช้ได้กับหมายเลขที่ใช้สั่งซื้อเท่านั้น
เมื่อสักครู่ผมโทรไปที่ 1175 อีกสอบถามอีกครั้ง คราวนี้ จนท แจ้งว่าเบอร์ผมจะถูกเปลี่ยนโปรแน่นอน เอาล่ะสิครับ เบอร์นี้ผมใช้ทำงาน โปรที่ใช้อยู่เหมาะสมดีอยู่แล้ว ผมพยายามแจ้งให้ จนท ช่วยเหลือแนะนำอะไรสักอย่าง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองอะไรเลย แจ้งว่าไม่ได้อย่างเดียว ผมต้องใช้แพ็คเกจที่เลือกไปเท่านั้น แถมต้องใช้ไปอีก 3 เดือน ผมถึงจะเปลี่ยนโปรอื่นๆ ได้ งี้ค่าโทรผมก็บานสิครับเพราะผมใช้ติดต่องานเยอะ
ผมพยายามแจ้งว่าผมมีเบอร์อื่นอยู่ ขอเปลี่ยนเป็นใส่เบอร์นี้แทน จนท ก็บอกว่าไม่ได้ ต้องใช้กับเบอร์ที่สั่งซื้อเท่านั้น
ผมยอมรับว่าผมอาจจะไม่รอบคอบในตอนซื้อ แต่คุณจะช่วยกรุณาแก้ไขปัญหาให้ผมได้มั้ยครับ ผมไม่ต้องการเปลี่ยนโปร ต้องการใช้โปรปัจจุบัน คุณจะทำอย่างไรให้ผมได้บ้างครับ ผมเดือดร้อนจริงๆ
ขอบคุณครับ