คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ผมใช้ นินจา 650 (ER 6 F) อาศัยอยู่แถวลาดพร้าว ไปทำงานหลักสี่ ตอนเย็นวิ่งย้อนกลับไปเรียนที่รามคำแหง อันนี้จากประสบการณ์ตรงครับ ตอนที่เลือกซื้อก็ลองคร่อมทั้ง 2 ตัว ER 6 F ดูสวย ER 6 N ดูเทห์ ท่านั่งเหมือนกันการควบคุมรถคงไม่ต่างกัน แต่โดยความรู้สึกส่วนตัว(เน้นส่วนตัวนะครับ)
ER 6 F เมื่อคร่อมดูใหญ่บึกบึนน่าเกรงขาม ส่วน ER 6 N คร่อมดูแล้วด้านหน้ามันดูโล่งๆ แต่ก็เทห์ แต่แฟนชี้เป้าไปที่ ER 6 F ก็เลยตามเลย เพราะส่วนตัวชอบเวลาได้คร่อม ER 6 F มากกว่า(แต่ก็แอบมอง ER 6 N อยู่บ้างบางครั้งเวลาเจอ) ส่วนการใช้งานจริง ER 6 F นาจะมีปัญหาเรื่องกระจกมองหลังที่น่าจะกว้างมากกว่าหน่อย ทำให้เวลามุดจะยากกว่านิดนึง(ไม่เยอะ) ความสูงกระจกจะตรงกันกับของรถกระบะ แถมปรับกระจกระหว่างขี่ไม่ได้มันไกลมืออันตรายเกิน ER 6 N น่าจะปรับกระจกง่ายกว่า แต่ ER 6 F มีข้อดีอีกอย่าง คือแฟริ่ง และชิลหน้าป้องกันลมได้อย่างดี ไม่มีลมตีให้เหนื่อย
ปล.ไม่ว่าจะออกตัวไหนก็เทห์โดนใจ ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่เข้ากลุ่ม ถ้าหากได้เจอกันก็ทักทายกันบ้างนะค้าบ...
ER 6 F เมื่อคร่อมดูใหญ่บึกบึนน่าเกรงขาม ส่วน ER 6 N คร่อมดูแล้วด้านหน้ามันดูโล่งๆ แต่ก็เทห์ แต่แฟนชี้เป้าไปที่ ER 6 F ก็เลยตามเลย เพราะส่วนตัวชอบเวลาได้คร่อม ER 6 F มากกว่า(แต่ก็แอบมอง ER 6 N อยู่บ้างบางครั้งเวลาเจอ) ส่วนการใช้งานจริง ER 6 F นาจะมีปัญหาเรื่องกระจกมองหลังที่น่าจะกว้างมากกว่าหน่อย ทำให้เวลามุดจะยากกว่านิดนึง(ไม่เยอะ) ความสูงกระจกจะตรงกันกับของรถกระบะ แถมปรับกระจกระหว่างขี่ไม่ได้มันไกลมืออันตรายเกิน ER 6 N น่าจะปรับกระจกง่ายกว่า แต่ ER 6 F มีข้อดีอีกอย่าง คือแฟริ่ง และชิลหน้าป้องกันลมได้อย่างดี ไม่มีลมตีให้เหนื่อย
ปล.ไม่ว่าจะออกตัวไหนก็เทห์โดนใจ ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่เข้ากลุ่ม ถ้าหากได้เจอกันก็ทักทายกันบ้างนะค้าบ...
แสดงความคิดเห็น
ระหว่าง ER6F กับ ER6N คันไหนดี ?