ระหว่าง ER6F กับ ER6N คันไหนดี ?

กระทู้คำถาม
คือผมจะ ออกรถ BB ซักคัน เอาไว้ขับไปทำงานในเมือง น่ะครับ ส่วนตัวชอบหน้าและการดีไซด์  ของ 6F แต่ ไปลองค่อม แล้ว ชอบ 6N มากกว่า มันไม่มีแฟริ่ง น่าจะขับสะดวกกว่า เลยจะถามว่า ถ้า ออก 6F จะขับในเมืองลำบากไหม เพราะใจชอบ รูปร่าง 6F มากกว่าน่ะครับ วานพี่ๆ ช่วยหน่อยครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ผมใช้ นินจา 650 (ER 6 F) อาศัยอยู่แถวลาดพร้าว ไปทำงานหลักสี่ ตอนเย็นวิ่งย้อนกลับไปเรียนที่รามคำแหง อันนี้จากประสบการณ์ตรงครับ ตอนที่เลือกซื้อก็ลองคร่อมทั้ง 2 ตัว  ER 6 F ดูสวย ER 6 N ดูเทห์ ท่านั่งเหมือนกันการควบคุมรถคงไม่ต่างกัน แต่โดยความรู้สึกส่วนตัว(เน้นส่วนตัวนะครับ)
ER 6 F เมื่อคร่อมดูใหญ่บึกบึนน่าเกรงขาม ส่วน ER 6 N คร่อมดูแล้วด้านหน้ามันดูโล่งๆ แต่ก็เทห์ แต่แฟนชี้เป้าไปที่ ER 6 F ก็เลยตามเลย เพราะส่วนตัวชอบเวลาได้คร่อม ER 6 F มากกว่า(แต่ก็แอบมอง ER 6 N อยู่บ้างบางครั้งเวลาเจอ) ส่วนการใช้งานจริง ER 6 F นาจะมีปัญหาเรื่องกระจกมองหลังที่น่าจะกว้างมากกว่าหน่อย ทำให้เวลามุดจะยากกว่านิดนึง(ไม่เยอะ) ความสูงกระจกจะตรงกันกับของรถกระบะ แถมปรับกระจกระหว่างขี่ไม่ได้มันไกลมืออันตรายเกิน ER 6 N น่าจะปรับกระจกง่ายกว่า แต่ ER 6 F มีข้อดีอีกอย่าง คือแฟริ่ง และชิลหน้าป้องกันลมได้อย่างดี ไม่มีลมตีให้เหนื่อย
ปล.ไม่ว่าจะออกตัวไหนก็เทห์โดนใจ ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่เข้ากลุ่ม ถ้าหากได้เจอกันก็ทักทายกันบ้างนะค้าบ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่