ดีแทค บอกให้ส่งชื่อเบอร์โทร ปัญหาหลังไมค์ แต่ไม่ยอมดำเนินการอะไรเลย ห่วย!!

- เราทั้งส่งข้อความหลังไมค์ไปแจ้งปัญหากะดีแทคก่อน ไม่มีการตอบรับใดๆ
- พยายามโทรไป 1678 รอนานมากๆ พนักงานบอกให้คิดต่อธนาคารว่าตัดเงินไปรึยังกะรอ 24 ชั่วโมงค่อยโทมาใหม่
- ส่งข้อความถามดีแทคผ่านหน้าเฟส ทั้งข้อความในเฟส ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
- โพสถามในพันทิป http://pantip.com/topic/31246919 ก็ได้รับการตอบจาก feedback@dtac.co.th ว่าให้ส่งชื่อเบอร์โทไปหลังไมค์ พร้อมเอกสาร แต่ก็เงียบ!!!

รอๆๆๆๆๆ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากดีแทค บริการลูกค้าห่วยเกินไปนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพี้ยนขอใจแลกเบอร์  สำหรับข้อมูลที่แจ้งมาทางหลังไมค์ feedback  กำลังทยอยตรวจสอบ และแจ้งผลกลับนะคะ >> หาก feedback ทำรายการให้เรียบร้อยแล้ว จะแจ้งข้อมูลกลับอีกครั้งค่ะ   ต้องขออภัยคุณi am minie  ที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่