CC TRUE ช่วยหน่อยคับ เปลี่ยนซิมมาหลายวันแล้วยังใช้ไม่ได้ ก่อนที่ผมจะย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
วันที่ 14 ..................................
17:00 น ผมได้ไปที่ศูนย์ทรู ชั้น 1 ฟอร์จูน เพื่อเปลี่ยนจาก Micro Sim เป็น Nano Sim และได้สมัครแพกเก็จ 4G ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีการโอนย้ายซิมเสร็จสมบูรณ์ สามารถ โทรออก รับสาย ใช้งาน 3G แต่ปัญหาคือไม่สามารถใช้งาน 4G ได้ (4G ไม่ขึ้น)

19:20 น ผมได้เข้าไปที่ True Shop ชั้น 3 ฟอร์จูน และได้ให้พนังงานตรวจสอบว่าทำไม 4 G ใช้งานไม่ได้ พนักงานได้เอาซิมของของเขามาใส่เครื่องผม (iphone 5)และ 4G ขึ้นเลยสรุปว่าเป็นที่Simของผมที่มีปัญหา พนักงานได้เปลี่ยนซิมให้ใหม่เป็นครั้งที่ 2 แล้วบอกผมว่าอีกไม่เกิน30นาทีจะใช้งานได้ ณ ตอนนั้นซิมที่ 2 อยู่ใน iphone5 แล้ว 3G ขึ้น แต่ยังใช้งานไม่ได้   

21:30น โทรออก และได้ยินเสียงว่า "เบอร์ของท่านไม่สามารถใช่บริการได้ โปรดฝากข้อความเสียงเมื่อได้ยินเสียงสันญาน...." จึง Line ไปหาเพื่อนให้ช่วยติดต่อ 1331 แล้วเล่าเรื่องให้ฟังเพื่อที่จะแก้ไขให้ผมสามารถโทรออกได้ เพื่อนได้ติดต่อไปหา 1331 แล้วพนักงานได้ ขอเลขซิมเพื่อนดำเนินการ ผมก็ถ่ายหมายเลยซิมส่งไปให้เพื่อนดำเนินการ พนักงานบอกว่าดำเนินการให้แล้วอีกไม่นานจะสามารถใช้งานได้อย่างปกติ

22:30น ลองโทรอีก ได้ยินเสียง " เลขหมายของท่านถูกระงับบริการโปรติดต่อคอสซูมเม่อแครหรือทรูชอป......"

วันที่ 15....................................
01:00 ลองโทร ได้ยินเสียง "หมายเลยของท่านยังไม่เปิดใช้บริการโปรติดต่อ........ " ผมทนไม่ใหวร้อนใจติดต่อใครไม่ได้เลย ไปแลกซิมทรู ที่7-11 เติมตัง 50 บาท โทรไปติดต่อเองเลย ที่ 1331 พนักงานผู้ชายรับ แล้วเล่าเรื่องให้ฟังอย่างละเอียด พนักงานได้ขอเลขซิมไปตรวจสอบได้ความว่า อยู่ระหว่างดำเนินการติดปัญหาบางอย่างที่ระบบ ซื่งทำให้การย้ายซิมยังไม่สำเร็จ และได้มีการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว หมายเลขของผมจะถูกดำเนินการตามคิว (ผมก็งงนะว่าทำไมเปลี่ยนซิมครั้งแรกหรือครั้งก่อนๆคือถ้าซิมเก่าถูกตัดสัญญานซิมใหม่ใช้ได้ทันที แต่ตอนนี้ต้องรอคิว งง) ผมจึงบอกว่าผมมีความจำเป็นทางธุรกิจผมเสียหาย พนักงานคนนั้นจึงได้ส่งเรื่องเร่งด่วนไปอีกรอบ บอกว่า การย้ายซิมไม่เกิน 24 ชมแน่นอน

04:00 ลองโทร ได้ยินเสียง "ตามที่ กสทช ได้มีประกาศเรื่อง มาตราการคุ้มครองผู้ใช้บริการทรูมูบเป็นการชั่วคราวหลังจากได้สิ้นสุดสัญญาสัมประทาน ซึ่งได้ห้ามไม่ให้มีการเปิดให้บริการลูกค้าทรูมูบใหม่ หลังวันที่ 15 กย 2556 ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ให้กับท่านที่ที่ประสงค์จะเปิดใช้บริการใหม่บริษัทจึงได้อัพเกรดซิมนี้เพื่อให้สามารถใช้บริการของ true move h ของบริษัท เรียวฟิวเจอร์ จำกัด โดยท่ายสามารถใช้บริการต่างๆ ได้ตามปกติ บริษัทของขอบคุณท่านที่ได้ให้การไว้วางใจ ในการเลือกใช้บริการของทางบริษัท ด้วยดีตลอดมา ภาษาไทย กด 1 ภาษาอังกิด กด 2  "

19:00 เอาอีกเบอร์ ติดต่อ 1331 พนักงาน ญ รับสาย บอกว่า อยูระหว่างดำเนินการ แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการทรู

19:30 ไปที่ศูนย์ทรู ชั้น 4 MBK เล่าเรื่องและให้พนักงานตรวจสอบ ผมบอกว่าให้ติดต่อไปที่หน่วยงานที่ดำเนินการทีให้ลัดคิวให้หน่อยเพราะผมเสียหาย หรือว่าจะเปลี่ยนซิมอีกครั้งแล้วผมจะรออยู่ที่ศูนย์จนกว่าจะได้  พนักงานบอกว่าถ้าเปลี่ยนซิมใหม่ยิ่งช้ากว่าเดิม ได้เอาซิมและเครื่องผมไปตรวจสอบ และดำเนินการ และบอกว่าไม่เกิน 3 ทุ่ม ผมได้ลองกดโทรออกให้พนังงานฟังดูได้ยินเสียง  "......นโยบาย กสทช เปิดซิมใหม่ ตั้งแต่ ... ตุลาคม 2559 จะไม่สามาใช้งานได้จนกว่า ........ (พูดยาวมากจำไม่ได้แต่ไม่เกี่ยวกับทรูเลย)...........  พนักงานคุยกันบอกว่าเสียงนี้ไม่เคยได้ยินเลย งง

วันที่ 16 .............................................
1:00 ลองโทร ได้ยินเสียง "หมายเลยของท่านยังไม่เปิดใช้บริการโปรติดต่อ........ "

1:30 ลองโทร ได้ยินเสียง "ตามที่ กสทช ได้มีประกาศเรื่อง มาตราการคุ้มครองผู้ใช้บริการทรูมูบเป็นการชั่วคราวหลังจากได้สิ้นสุดสัญญาสัมประทาน ซึ่งได้ห้ามไม่ให้มีการเปิดให้บริการลูกค้าทรูมูบใหม่ หลังวันที่ 15 กย 2556 ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ให้กับท่านที่ที่ประสงค์จะเปิดใช้บริการใหม่บริษัทจึงได้อัพเกรดซิมนี้เพื่อให้สามารถใช้บริการของ true move h ของบริษัท เรียวฟิวเจอร์ จำกัด โดยท่ายสามารถใช้บริการต่างๆ ได้ตามปกติ บริษัทของขอบคุณท่านที่ได้ให้การไว้วางใจ ในการเลือกใช้บริการของทางบริษัท ด้วยดีตลอดมา ภาษาไทย กด 1 ภาาาอังกิด กด 2 "

10:00 ยังใช้ไม่ได้ เลขหมายถูกระงับ

ถามหน่อยครับ ใครรับผิดชอบ ผมเสียหาย รายได้ลดลง เสียเงินเติมตัง 50บาท เสียสแตม 7-11 เสียความรู้สึก เสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียโปรเสริมค่าโทร 100บาท120นาทีที่สมัครไป 2 โปร แล้วจะตัดรอบบิลวันที่ 18 ใครรับผิดชอบทรูคืนตังให้ผมใหม พนักงานเล่นอะไรกันอยู่  เห็นลูกค้าเป็นคนโง เอาเปรียบอย่างงัยก็ได้

เบอร์ที่มีปัญหา
เบอร์ที่เปิดใหม่ใช้ติดต่อ

สรุปครับ 3 วันถึงจะใช้ได้แต่เซ็งตรงที่ไม่บอกทีแรกให้ความหวังไปเรื่อยๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่