Lion Air ไร้ความรับผิดชอบ ฟ้อง สคบ ได้ไหมครับ

กระทู้คำถาม
จองตั๋วมีปัญหาครับ เงินตัดจากบัตรไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ตั๋ว ไม่ได้ e-ticket จนถึงวันนี้
โทรไปก็ไม่สามารถติดต่อได้เพราะสายไม่ว่าง
E-mail ไป แนบหลักฐานไปก็ไม่ตอบ แบบนี้ ฟ้อง สคบ ได้ไหมครับ เงินเสียไปไม่เยอะ แต่ถ้าหลายคนรวมกันมันก็เยอะนะครับ
เข้าใจว่าสายการบินเปิดใหม่ แต่ คุณก็ต้องรู้สิว่าปัญหามันต้องเกิดขึ้นแน่นอน ควรหาทางป้องกันตั้งแต่แรกแล้ว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
หึหึ ปลายปีที่แล้ว เงินตัดผ่าน แต่สายการบินไม่ได้บิน = รอเงินคืนกัน 11 เดือน ตอนนี้ยังมีหลายคนที่ไม่ได้เงินคืน

คราวนี้ ผมคิดว่า บางทีบางเรื่องก็ต้องรอกันบ้างนะครับ
สายการบินแทบไม่ได้โฆษณาสื่อใหญ่ ใช้แต่สื่ออินเตอร์เน็ต ยังล่มขนาดนี้
ก็เป็นไปได้ว่า อาจจะเหนือความคาดหมายที่เขาประเมิน ขนาดว่าเลื่อนวันเปิดขายมาก็หลายครั้งแล้ว
แต่เครื่องบิน มีจอดอยู่ 2 ลำที่ดอนเมือง เคาน์เตอร์ที่เชียงใหม่ ที่ดอนเมืองพร้อม พนักงานภาคพื้น บนอากาศพร้อม

ถ้าเขามีปัญหา ก็ต้องดูว่าเขาพยายามจะแก้ไขไหม และเขาทำอะไรให้คุณบ้าง
แต่สุดท้ายก็แล้วแต่คุณลูกค้าจะตัดสินใจครับ เพราะ เขาก็เพิ่งเปิดระบบได้แค่ 2 วันเท่านั้น
อะไรมันจะเป๊ะเท่ากับแอร์เอเชีย หรือ นกแอร์ ที่เปิดมาจะครบ 10  ปีในปีหน้า มันคงเป็นไปไม่ได้ครับ
ความคิดเห็นที่ 20
อีกอย่างหนึ่ง แอร์เอเชีย ซึ่งเป็นสายการบินที่เปิดมาจะครบ 10 ปี ในปีหน้า

เวลาโปรโมชั่น ก็เคยเกิดปัญหา Need Payment กัน 48 ชั่วโมงมาแล้ว
คนจองโปรฯ แค่หลักร้อย หรือหลักพันต้น ยังกินไม่ได้นอนไม่หลับกันหลายคืน กว่าสถานะมันจะขึ้นคอนเฟิร์ม
ทำไมผมจะไม่เคยเจอ ผมก็เคยเจอ รุ่น 48 ชั่วโมงนั่นหล่ะ จองตั๋วไป-กลับ สิงคโปร์ 2 คน 5 พันกว่าบาท สุดท้ายมันก็คอนเฟิร์ม

สิ่งหนึ่งที่ผมทำได้ทุกครั้งเมื่อมีโปรโมชั่นก็คือ ถ้าคุณยืนยันว่าจ่ายเงินไปแล้ว คุณก็เซฟหน้าจอทุกอย่างไว้เป็นหลักฐาน
ถ้าติดต่อไปแล้ว สายการบินยังเพิกเฉย คุณก็ค่อยดำเนินการต่อ
แต่สุดท้ายสำหรับแอร์เอเชีย ก็ขึ้น confirm ทั้งหมด ถ้าเงินหายไปแล้วยังไงมันก็คอนเฟิร์มครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่