ช่วยแนะนำหน่อยครับ ว่าระบบช่วงล่างของ Fortuner/New crv/Mu-x/Captiva/Pajero sport แบบไหนดีที่สุด ครับ
Fortuner ระบบช่วงล่างแบบ อิสระดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโครง / แบบโฟร์ลิงค์คอยล์สปริง
New crv อิสระ แบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง / อิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมเหล็กกันโคลง
Mu-x อิสระ แบบปีกนก 2 ชั้น คอยล์สปริงและเหล็กกันโครงพร้อมโช๊กอัพแก๊ส / แบบ 5-Link Suspensionและเหล็กกันโครงพร้อมโช๊กอัพแก๊ส
Captiva อิสระ แบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง / แบบอิสระยึด 4 Muti-Link Suspension พร้อมระบบ Self-Levelizer
Pajero sport อิสระ แบบดัลเบิ้ลวิชโบน คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง / แบบ ทรีลิงค์ ทอร์คอาร์ม คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง
ช่วยแนะนำหน่อยครับ ว่าระบบช่วงล่างของ Fortuner/New crv/Mu-x/Captiva/Pajero sport แบบไหนดีที่สุด ครับ
Fortuner ระบบช่วงล่างแบบ อิสระดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโครง / แบบโฟร์ลิงค์คอยล์สปริง
New crv อิสระ แบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง / อิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมเหล็กกันโคลง
Mu-x อิสระ แบบปีกนก 2 ชั้น คอยล์สปริงและเหล็กกันโครงพร้อมโช๊กอัพแก๊ส / แบบ 5-Link Suspensionและเหล็กกันโครงพร้อมโช๊กอัพแก๊ส
Captiva อิสระ แบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง / แบบอิสระยึด 4 Muti-Link Suspension พร้อมระบบ Self-Levelizer
Pajero sport อิสระ แบบดัลเบิ้ลวิชโบน คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง / แบบ ทรีลิงค์ ทอร์คอาร์ม คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง