ในสเป็คช่วงล่างนี้ แบบไหนถือว่าดีที่สุดครับ

กระทู้สนทนา
เป็นสเป็ครถยนต์ที่เป็นตัวอย่างจริงๆ 4 รุ่นครับ เป็นรถประเภทเดียวกันและน้ำหนักรถพอๆกัน

1.
หน้า : อิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง
หลัง : อิสระ ยึด 4 จุด (Multi Link Beam) พร้อมระบบ Self-Levelizer

2.
หน้า : อิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
หลัง : คอยล์สปริง (4 Link)

3.
หน้า : อิสระ ปีกนกสองชั้น พร้อมคอยล์สปริงและโช้คอัพแก็ส
หลัง : คอยล์สปริง (5 Link Coli Rear Suspension)

4.
หน้า : อิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
หลัง : คอยล์สปริง (3 Link) พร้อมเหล็กกันโคลง

อยากทราบว่าถ้าไม่ได้ขับ ดูแค่ตัวอักษรอย่างเดียว แบบที่เท่าไหร่ถือว่าดีที่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่