เป็นสเป็ครถยนต์ที่เป็นตัวอย่างจริงๆ 4 รุ่นครับ เป็นรถประเภทเดียวกันและน้ำหนักรถพอๆกัน
1.
หน้า : อิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง
หลัง : อิสระ ยึด 4 จุด (Multi Link Beam) พร้อมระบบ Self-Levelizer
2.
หน้า : อิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
หลัง : คอยล์สปริง (4 Link)
3.
หน้า : อิสระ ปีกนกสองชั้น พร้อมคอยล์สปริงและโช้คอัพแก็ส
หลัง : คอยล์สปริง (5 Link Coli Rear Suspension)
4.
หน้า : อิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
หลัง : คอยล์สปริง (3 Link) พร้อมเหล็กกันโคลง
อยากทราบว่าถ้าไม่ได้ขับ ดูแค่ตัวอักษรอย่างเดียว แบบที่เท่าไหร่ถือว่าดีที่สุดครับ
ในสเป็คช่วงล่างนี้ แบบไหนถือว่าดีที่สุดครับ
1.
หน้า : อิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง
หลัง : อิสระ ยึด 4 จุด (Multi Link Beam) พร้อมระบบ Self-Levelizer
2.
หน้า : อิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
หลัง : คอยล์สปริง (4 Link)
3.
หน้า : อิสระ ปีกนกสองชั้น พร้อมคอยล์สปริงและโช้คอัพแก็ส
หลัง : คอยล์สปริง (5 Link Coli Rear Suspension)
4.
หน้า : อิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
หลัง : คอยล์สปริง (3 Link) พร้อมเหล็กกันโคลง
อยากทราบว่าถ้าไม่ได้ขับ ดูแค่ตัวอักษรอย่างเดียว แบบที่เท่าไหร่ถือว่าดีที่สุดครับ