หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามDtac
กระทู้คำถาม
3G
โทรศัพท์มือถือ
ไปดำเนินการย้ายค่ายที่ shopของดีแทค. แต่ทางshop
ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย
ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให้เครือค่ายเดิมต้องเกินรอบบิล
จึงต้องจ่ายเงินให้ เพราะทางshopไม่ได้ทำเรื่องให้ถูกต้อง
ทางดีแทคจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่าไรค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว รบกวน CC DTAC ตรวจสอบสิทธิ์ iPhone 5s ให้ด้วยค่ะ
ดิฉันยืนย้ายค่ายไปตั้งแต่วันที่ 24/08/57 แต่ทางศูนย์ดีแทค พนักงานเขียนนามสกุล ผิด จึงทำให้ย้ายค่ายช้า พึ่งจะเสร็จวันที่ 01/09/57 CC โทรไปครั้งแรกบอก ทางดีแทคจะรับผิดชอบที่พนักงาน ระบุนามสกุลในเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1396940
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว ทำไมยังได้รับบิลทวงค่าโทรศัพท์??????????
มีใครโดนแบบเราบ้างมั้ยคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราแจ้งปิดเบอร์ AIS แบบรายเดือนไปตั้งแต่เดือน พ.ค.64 ที่ telewiz shop จ่ายค่ารายเดือนล่วงหน้าจนครบตามสัญญาของรอบบิลเบอร์นั้น(เป็นเบอร์ที่ซื้อติดโปรสัญญา12เดือ
สมาชิกหมายเลข 6670292
รบกวนฝ่าย Engineering ของ DTAC ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาสัญญาณขาดหาย (ภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3)
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า ดีแทค ดิฉันสาวดอกหญ้า จากบริษัทที่มีออฟฟิศเช่าอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3 ชั้น 27 ประสบกับปัญหาของสัญญาณโทรศัพท์มือถือของดีแทค สัญญาณภายในออฟฟิศของบริษัทฯ รวมถึงบริษัทใกล้
สาวดอกหญ้ากับนางสาวศรีสยาม
[ธอส. ปัญหาหนี้] 📌 ด่วน! สอบถามผู้รู้/เจ้าหน้าที่ ธอส.: ยื่นประนอมหนี้ผ่านแอปฯ ก่อนเส้นตาย 10 ธ.ค. ตามคำแนะนำในจดหมาย
เรียน พี่ๆ สมาชิก Pantip และผู้มีประสบการณ์กับ ธอส. ทุกท่านค่ะ ดิฉันขอความเห็นและคำยืนยันจากผู้รู้/เจ้าหน้าที่ ธอส. ในการตีความเงื่อนไขในจดหมายของธนาคารค่ะ ตอนนี้กังวลใจเรื่องการปรับอัตราดอกเบี้ย 8.49
สมาชิกหมายเลข 8983064
ต้องการเข้าไปที่ shop true เพื่อย้ายจากอีกค่ายหนึ่ง
ต้องการเข้าไปที่ shop true เพื่อย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้ซิมในวันนั้นเลยไหมคะ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ใช้เวลาดำเนินการเท่าไหร่ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2268664
ใครรับพัสดุKEXช้ากว่ากำหนดบ้าง สอบถามแล้วเงียบ ร้อง ศคบ.ได้ไหมครับ
พัสดุ3ชิ้นตกค้างนานมาก โทรไปถาม KEX สำนักงานใหญ่ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน ตีกลับบ้าง กำลังส่งบ้าง หายบ้าง คืออะไร?? บอกให้ผมไปคุยกับผู้ขายแล้วเขาจะเสียเงินค่าส่งให้คุณทำไมครับ?? ไม่มีความรับผิดชอบ พัสดุผม
สมาชิกหมายเลข 3794280
โปร ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน DTAC
สอบถามผู้รู้ว่า เบอร์ดิฉันได้ร้บส่วนลด 970 บาท แลกได้เฉพาะ smartphone เหรอคะ ลองไปถามที่ dtac shop มี nokia ราคา 890-1990 บอกว่าแลกไม่ได้ เพราะไม่ใช้ smartphone อยากทราบว่า ราคารุ่นมือถือที่ราคคาต่ำสุ
Love Lotion
ขอพื้นที่เพื่อตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำงานของ True ค่ะ
21 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันได้จ่ายเงินค่าบริการโทรศัพท์รายเดือนเกิน จึงไปติดต่อทาง True shop สาขาพระราม9 ทางเจ้าหน้าที่ให้ดิฉันยื่นเอกสารต่างๆ ซึ่งดิฉันดำเนินการครบทุกขั้นตอนตามที่เจ้าหน้าที่บอก ทางเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 5032944
ว่าด้วยเรื่อง Call Center Dtac
พอดีว่าใช้ดีแทครายเดือนอยู่มาสามปีแล้วคะ แต่ตอนนี้ว่าจะย้ายค่าย เนื่องจากซิมของดีแทคมีปัญหาบ่อยมาก อยู่ๆก็โทรไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ แต่ต่อ Wifi ได้ เป็นมาสามสี่ครั้ง ต้องไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์ 1 ครั้ง คร
AoMAeMPR
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามDtac
ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย
ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให้เครือค่ายเดิมต้องเกินรอบบิล
จึงต้องจ่ายเงินให้ เพราะทางshopไม่ได้ทำเรื่องให้ถูกต้อง
ทางดีแทคจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่าไรค่ะ