หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามDtac
กระทู้คำถาม
3G
โทรศัพท์มือถือ
ไปดำเนินการย้ายค่ายที่ shopของดีแทค. แต่ทางshop
ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย
ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให้เครือค่ายเดิมต้องเกินรอบบิล
จึงต้องจ่ายเงินให้ เพราะทางshopไม่ได้ทำเรื่องให้ถูกต้อง
ทางดีแทคจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่าไรค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยน DTAC จากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไม roaming ไม่ได้
ดิฉันย้ายมาอยู่ต่างประเทศ โดยก่อนหน้าที่จะย้าย ได้ดำเนินการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ค่าย DTAC ที่ใช้มานานเกือบ 10 ปีจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พร้อมทั้งเปิดบริการ roaming โทรศัพท์ไว้ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ
สมาชิกหมายเลข 1481731
็งงเรื่อง Package Net. Dtac HTC Desire 816 จาก Shop Dtac
ดิฉันเพิ่งซื้อมือถือ HTC Desire 816 จากงาน Jaymart @ The mall bangkapi (เมื่อวันเสาร์) ซื้อมาในราคาแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตร่วมรายการ ซึ่งทางพนักงานแจ้งว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่และต้องใช้ Package ของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 1570759
รบกวนฝ่าย Engineering ของ DTAC ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาสัญญาณขาดหาย (ภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3)
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า ดีแทค ดิฉันสาวดอกหญ้า จากบริษัทที่มีออฟฟิศเช่าอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3 ชั้น 27 ประสบกับปัญหาของสัญญาณโทรศัพท์มือถือของดีแทค สัญญาณภายในออฟฟิศของบริษัทฯ รวมถึงบริษัทใกล้
สาวดอกหญ้ากับนางสาวศรีสยาม
เร่งเรื่องการปิดเบอร์ระบบรายเดือนของดีแทค
วันนี้ 12-11-59 เวลาประมาณ 18.00-18.30 ได้ดำเนินเรื่องเพื่อทำการปิดเบอร์ระบบรายเดือน แต่เมื่อถึง shop (เป็น shop เล็ก) จากข้อมูลที่เคยสอบถามทาง cc pantip ได้ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน คือ shop สามารถ ทำการ
สมาชิกหมายเลข 3010296
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
ว่าด้วยเรื่อง Call Center Dtac
พอดีว่าใช้ดีแทครายเดือนอยู่มาสามปีแล้วคะ แต่ตอนนี้ว่าจะย้ายค่าย เนื่องจากซิมของดีแทคมีปัญหาบ่อยมาก อยู่ๆก็โทรไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ แต่ต่อ Wifi ได้ เป็นมาสามสี่ครั้ง ต้องไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์ 1 ครั้ง คร
AoMAeMPR
สัญญาซื้อเครื่อง+โปรของดีแทค
ดิฉันได้ไปซื้อเครื่องโทรศัพท์ซัมซุม A 13 กับศูนย์ดีแทค ที่ ศูนย์การค้าโลตัส จ.ชัยนาทเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2022 โดยใช้โปร+เครื่อง ที่ราคา 1064 บาท ต่อเดือน เป็นเวลา 12 เด
สมาชิกหมายเลข 8253222
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว ทำไมยังได้รับบิลทวงค่าโทรศัพท์??????????
มีใครโดนแบบเราบ้างมั้ยคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราแจ้งปิดเบอร์ AIS แบบรายเดือนไปตั้งแต่เดือน พ.ค.64 ที่ telewiz shop จ่ายค่ารายเดือนล่วงหน้าจนครบตามสัญญาของรอบบิลเบอร์นั้น(เป็นเบอร์ที่ซื้อติดโปรสัญญา12เดือ
สมาชิกหมายเลข 6670292
ย้ายค่ายกลับจาก Dtac ไป AIS ไม่ได้ครับ
คือ ผมเคยย้ายค่ายจาก AIS มา Dtac ได้ครบรอบบิล (12 รอบบิล) แล้ว เนื่องจากตอนนั้นโปรฯ ย้ายค่ายของ Dtac น่าสนใจกว่า เลยย้ายมา จนตอนนี้ครบกำหนดแล้ว ผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมกลับไป AIS เนื่องจากสัญญาน
Makise Kurisu
การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของดีแทค
2 เดือนที่แล้ว (กรกฎาคม) ไปติดต่อ Dtac Shop ไปขอเปลี่ยนจากเน็ตรายเดือน 10mbps 299บาท เป็นแบบเติมเงิน พนักงานก็ต่อสายให้คุยกับ Call Center 1678 ก็ได้แจ้ง Call Center ไปว่าขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 4209779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามDtac
ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย
ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให้เครือค่ายเดิมต้องเกินรอบบิล
จึงต้องจ่ายเงินให้ เพราะทางshopไม่ได้ทำเรื่องให้ถูกต้อง
ทางดีแทคจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่าไรค่ะ