หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามDtac
กระทู้คำถาม
3G
โทรศัพท์มือถือ
ไปดำเนินการย้ายค่ายที่ shopของดีแทค. แต่ทางshop
ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย
ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให้เครือค่ายเดิมต้องเกินรอบบิล
จึงต้องจ่ายเงินให้ เพราะทางshopไม่ได้ทำเรื่องให้ถูกต้อง
ทางดีแทคจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่าไรค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว รบกวน CC DTAC ตรวจสอบสิทธิ์ iPhone 5s ให้ด้วยค่ะ
ดิฉันยืนย้ายค่ายไปตั้งแต่วันที่ 24/08/57 แต่ทางศูนย์ดีแทค พนักงานเขียนนามสกุล ผิด จึงทำให้ย้ายค่ายช้า พึ่งจะเสร็จวันที่ 01/09/57 CC โทรไปครั้งแรกบอก ทางดีแทคจะรับผิดชอบที่พนักงาน ระบุนามสกุลในเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1396940
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว ทำไมยังได้รับบิลทวงค่าโทรศัพท์??????????
มีใครโดนแบบเราบ้างมั้ยคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราแจ้งปิดเบอร์ AIS แบบรายเดือนไปตั้งแต่เดือน พ.ค.64 ที่ telewiz shop จ่ายค่ารายเดือนล่วงหน้าจนครบตามสัญญาของรอบบิลเบอร์นั้น(เป็นเบอร์ที่ซื้อติดโปรสัญญา12เดือ
สมาชิกหมายเลข 6670292
รบกวนฝ่าย Engineering ของ DTAC ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาสัญญาณขาดหาย (ภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3)
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า ดีแทค ดิฉันสาวดอกหญ้า จากบริษัทที่มีออฟฟิศเช่าอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3 ชั้น 27 ประสบกับปัญหาของสัญญาณโทรศัพท์มือถือของดีแทค สัญญาณภายในออฟฟิศของบริษัทฯ รวมถึงบริษัทใกล้
สาวดอกหญ้ากับนางสาวศรีสยาม
โปรดีแทคจะหมดแล้ว อยากได้โปรเดิมหรือโปรที่ถูกกว่าแต่ Call Center บอกว่าต่อไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ โปรเดิมของดิฉันกำลังจะหมดแล้ว อยากได้โปรเดิมหรือโปรที่ถูกกว่าเดิมเพราะโปรปัจจุบันมันเยอะไปนิด โทรก็ไม่หมดเน็ตก็เหลือเยอะ ถ้าไม่ต่อโปรหรือเปลี่ยนโปรให้ดิฉัน ตัดรอบบิลสิ้นเดือนนี้ดิฉันจะ
สมาชิกหมายเลข 3459908
iphone 6 เครื่องดีแทค ตัวเครื่องงอ หน้าจอมีจุดไฟสีแดง
**ดิฉันมีปัญหาจากการซื้อ iphone 6 ซึ่งเครื่องเป็นของดีแทค มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ Part 1. ปัญหาก็คือ ซื้อเครื่องเปล่า iphone 6 เมื่อวันที่ 9 กพ. 58 ตอนนี้โทรศัพท์เกิดอาการโค้งงอ หน้าจอมีไฟสีแดงบริเวณม
Wanna_J
์Note 9 มีปัญหาในวันที่ 7กว่าๆ และ ความรับผิดชอบต่อลูกค้าของ AIS
ซื้อ Note9 จาก shop ของ AIS สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. วันนี้วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. เครื่องเกิดปัญหา มีจุดสีดำขนาดค่อนข้างใหญ่ บริเวณขอบด้านซ้ายตามรูป เลยค่ะ พบปัญหาตอนหกโมงเย็น
ขอร้อง อย่าเอาแมวไปแห่
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
Dtac ไม่ยอมให้ฉันไป Dtac ไม่ยอมให้ดิฉันย้ายค่าย!!!
เอา ID สามีมาใช้นะคะ... ปัจจุบันดิฉัน เป็นลูกค้า Dtac อยู่ ใช้มาได้ระยะเวลานึงซึ่งก็เป็น Dtac Blue Member (คล้ายๆ Black Card ของ True หรือ Serenade ของ AIS) ที่ผ่านมาก็ใช้งานได้ดีไม่ได้มีปัญหาอะไร แต
สมาชิกหมายเลข 2809062
จ่ายบิล AIS แล้วแต่ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ
ดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือที่ AIS Shop เกตเวย์บางซื่อ เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2566 จ่าย 4 หมายเลขด้วยบัตรเครดิต พนักงานปริ้นใบเสร็จให้เรียบร้อยทั้งสลิปบัตรเครดิตและใบเสร็จ 4 ใบ ดิฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกร
สมาชิกหมายเลข 2868632
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามDtac
ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย
ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให้เครือค่ายเดิมต้องเกินรอบบิล
จึงต้องจ่ายเงินให้ เพราะทางshopไม่ได้ทำเรื่องให้ถูกต้อง
ทางดีแทคจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่าไรค่ะ