หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามDtac
กระทู้คำถาม
3G
โทรศัพท์มือถือ
ไปดำเนินการย้ายค่ายที่ shopของดีแทค. แต่ทางshop
ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย
ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให้เครือค่ายเดิมต้องเกินรอบบิล
จึงต้องจ่ายเงินให้ เพราะทางshopไม่ได้ทำเรื่องให้ถูกต้อง
ทางดีแทคจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่าไรค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว รบกวน CC DTAC ตรวจสอบสิทธิ์ iPhone 5s ให้ด้วยค่ะ
ดิฉันยืนย้ายค่ายไปตั้งแต่วันที่ 24/08/57 แต่ทางศูนย์ดีแทค พนักงานเขียนนามสกุล ผิด จึงทำให้ย้ายค่ายช้า พึ่งจะเสร็จวันที่ 01/09/57 CC โทรไปครั้งแรกบอก ทางดีแทคจะรับผิดชอบที่พนักงาน ระบุนามสกุลในเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1396940
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว ทำไมยังได้รับบิลทวงค่าโทรศัพท์??????????
มีใครโดนแบบเราบ้างมั้ยคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราแจ้งปิดเบอร์ AIS แบบรายเดือนไปตั้งแต่เดือน พ.ค.64 ที่ telewiz shop จ่ายค่ารายเดือนล่วงหน้าจนครบตามสัญญาของรอบบิลเบอร์นั้น(เป็นเบอร์ที่ซื้อติดโปรสัญญา12เดือ
สมาชิกหมายเลข 6670292
รบกวนฝ่าย Engineering ของ DTAC ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาสัญญาณขาดหาย (ภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3)
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า ดีแทค ดิฉันสาวดอกหญ้า จากบริษัทที่มีออฟฟิศเช่าอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3 ชั้น 27 ประสบกับปัญหาของสัญญาณโทรศัพท์มือถือของดีแทค สัญญาณภายในออฟฟิศของบริษัทฯ รวมถึงบริษัทใกล้
สาวดอกหญ้ากับนางสาวศรีสยาม
ร้องเรียน AIS ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้
ขอร้องเรียนค่ะ... วันที่ 16 พ.ย. 2559 ดิฉันซื้อ I phone 7 ที่ศูนย์ AIS เซ็นทรัลปิ่นเกล้า (Shop เล็ก) พนักงานขายชื่อคุณรุ่งทิพย์ วรรณภูงา เป็นผู้แนะนำสินค้าหลังจากทำการตกลงซื้อขาย ดิฉันได้ชำระเงินเรียบ
สมาชิกหมายเลข 3538265
มุกใหม่จากดีแทค ย้ายค่ายไม่ได้เพราะได้รับสิทธิ์ dtac rewards
น้องที่ออฟฟิศ จะย้ายจาก dtac(ระบบเติมเงิน) ไป line mobile ไม่ได้ค้างค่าบริการ dtac เลยด้วย โทร.ไปที่หมายเลข 022028211 แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็น silver member ของ dtac rewards. สอบถามสาเหตุที่ย้ายค
basicguy
true wallet ตัดเงินเกิน แต่ไม่ยอมคืนให้ ทวงหลายรอบตั้งแต่ ปลาย ธันวา 2016 ยังเงียบอยู่ ร้องเรียนที่ไหนได้คะ
ดิฉันจองห้องพักผ่าน agoda โดยแจ้งวิธีชำระเงินผ่าน true wallet โดย agoda มีเงื่อนไขว่า ถ้ายกเลิกภายในกำหนด ไม่ต้องชำระเงิน รุ่งขึ้น ครอบครัวเปลี่ยนแผน ดิฉันยกเลิกในกำหนด และทาง agoda ยืนยันว่า ไม่ต้องช
สมาชิกหมายเลข 3882622
ย้ายค่าย เบอร์เดิม Ais ไป True move H
ไม่ทราบว่าตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้วคับ เพราะ เงียบมาก กลัวจะไม่ทันสิ้นเดือนนี้ (Ais จะตัดรอบบิลใหม่) ... พอย้ายได้ จะซื้อเครื่อง iPhone 5S ของ True ด้วยคับ เนื่องจากถ้าย้ายค่ายได้ส่วนลด 1,000 บาท ..
สมาชิกหมายเลข 1178256
ดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้วไม่มีติดต่อกลับจะเลยแล้วค่ะจะครบกำหนดแล้วดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้ว
@dtac เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อมา แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักไม่ได้ตามต้องการ คิดว่าคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ ถ้าเลยกำหนดถ้าเลยกำหนดในการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการต้องจ่ายส่วนต่างอันเก่า
สมาชิกหมายเลข 3725951
ขอย้ายค่ายดีแทคไม่ให้ พอไปปิดเบอร์ ดีแทคบอกปิดไม่ได้ เพราะกำลังย้ายค่าย ต้องทำยังไงบ้าง
แชร์การดำเนินการ เผื่อใครมีปัญหาเหมือนเรา ได้โทรไปCC เพื่อสอบถามว่า ทำไมถึงปิดเบอร์ไม่ได้ การย้ายค่ายไม่น่าจะใช่สาเหตุ เพราะ เป็นการกระทำของลูกค้า การปิดเบอร์น่าจะเป็นผลให้ทางดีแทคสามารถแจ้งไปที่ค่าย
oosuan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามDtac
ได้ดำเนินการให้โดยกรอกขัอมูลให้ผิดพลาดทำให้ดิฉันย้ายค่าย
ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จึงทำให้ปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
แล้วก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ แล้วทำให้เครือค่ายเดิมต้องเกินรอบบิล
จึงต้องจ่ายเงินให้ เพราะทางshopไม่ได้ทำเรื่องให้ถูกต้อง
ทางดีแทคจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่าไรค่ะ