หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รำคาญพนักงานร้าน เพาเวอร์บาย หรือ พนักงานร้าน ขายของโรบินสัน คุณจะมาถามอะไรนักหนา ผมจะเลือกซื้อของ
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
เข้าร้านไม่ได้
มาเดินตาม เดินจิก
ของแพ็กสำเร็จรูปอยู่แล้วนิ
แกะก็ไม่ได้
คุณต้องการแค่คอมมิชชั่น ไม่ได้มาดูแลลูกค้าหรอก
บอกตรง รำคาญ
ปล่อยให้ลูกค้าเลือกซื้อ เลือกดูของไปเองเถอะ
ไม่ต้องมายืนเฝ้าแบบชิดนัก
เดี๋ยวลูกค้าจะถามเขาเรียกเองแหล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปเดินเล่นโลตัส บิ๊กซี เพาเวอร์บาย โฮมโปร โลตัส พนักงานรุมตอมเหมือนแมลงวัน
ไปแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่รู้พนักงานยืนทำอะไรเยอะแยะ เดินเล่นๆดูของเฉยๆก็เดินตาม รู้สึกน่ารำคาญ และไม่เป็นส่วนตัว แต่พอวันที่จะซื้อจริงๆ ไม่รู้พนักงานหายไปไหนหมด ต้องเดินตามหา พอเจอพนักงาน ก็ไม่ใช้พนัก
monitu
ความประทับใจที่มีกับพนักงานขายในเพาเวอร์บาย (ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน)
(ก็อปจากเฟซบุคของแฟนมานะครับ ไปซื้อมาด้วกัน) ไปซื้อปริ๊นซ์เตอร์ที่เพาว์เวอร์บาย สาขาโรบินสัน รังสิต พนักงานขายชื่อคุณเจริญ บุญดา เป็นคนดูแลเครื่องปรินท์ พอดีลืมเม้าส์กับที่เสียบ USB ไว้ที่ร้าน (ชำระเง
por-adis
CRC ครึ่งปีแรกกำไรหดรับเศรษฐกิจซบ กางแผนรุกหนักครึ่งหลังด้วยกลยุทธ์ New Heights, Next Growth
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 ส.ค. 2568)--นายปเนต มหรรฆานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน บมจ.เซ็นทรัล&n
as12df
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
โค้ชกับทีมสตาฟเคยศึกษาคู่แข่งไหมคะ เรื่องสถิติตัดไปได้เลยเพราะเห็นชัดว่าไม่ดูอยู่แล้ว
เคยศึกษาคู่แข่งมั้ยว่าเขาเล่นยังไงเสิร์ฟแบบไหน ซ้อมบอลแรกแล้วบอกรับดีในแค้ม ตลกนะคะ เพราะมีแต่พวกเสิฟง่อยเสิฟใส่กัน แต่เดาว่าคงไม่ได้ศึกษาหรอก ไม่งั้นจะปล่อยให้สาวเยอคนนั้นตีอยู่มุมเดียวทำไม กดไป81%
สมาชิกหมายเลข 8758564
ผมได้ส่งซ่อมโทรศัพท์เกือบปีไม่ได้เครื่องคืนที่เพาเวอร์บาย
ขอปิดกระทู้ ผมได้รับการแก้ไขจาก powerbuy แล้ว.. ผมได้ส่งซ่อม Nokia Lumia 830 ไปที่ เพาเวอร์บาย โรบินสัน กาญจนบุรี ไปแต่เมื่อวันที่ 18/10/2015 จนตอนนี้ 10 เดือน แล้วยังไม่ได้เครื่อง ตอนส่งซ่อมเพาเว
KaiPong
งงกับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
ขอสอบถามหน่อยคะ พอดีซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้า Philips HD4911 ที่เพาเวอร์บาย ก่อนที่จะซื้อที่นี้เราไปดูที่โรบินสันมา พนักงานบอกรุ่นนี้ประหยัดไฟและได้สติีกเกอร์เบอร์ห้าด้วย ที่ตัดสินใจซื้อที่เพาเวอร์บายเพราะ
สวยชิมิ
เพาเวอร์บายกับการบริการสุดจะห่วยแตก
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียนเรื่องของการบริการลุกค้า ของเพาเวอร์บายออนไลน์ วันที่ 3/12/60 ดิฉันสั่งซื้อ เครื่องอบผ้าขนาด 6.5 กม. โดยการชำระผ่านบัตรเครดิตแบบตัดบัตร เต็มจำนวน 9,990 บาท ทางเพาเวอร์บาย ออ
สมาชิกหมายเลข 3530588
เครื่องซักผ้า Samsung มีปัญหาหลังจากการใช้เพียงวันเดียว
วันที่ 25สิงหาคม2560 ได้ซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้าซัมซุงจากทางเพาเวอร์บาย ราคา 28,390 บาท เครื่องซักผ้ามาส่งในวันที่ 31สิงหาคม2560 วันที่ 1กันยายน2560 ได้ใช้เครื่องซักผ้าปรากฏว่าเครื่องซักผ้าเคลื่อนออก
สมาชิกหมายเลข 2211793
ทำอย่างไรดีครับ พนง.ชาร์ป (Sharp) Call Center โกหกครั้งแล้ว ครั้งเล่า เรื่องสถานะการซ่อม TV
เลขที่บัตรประกัน 0004026 สินค้า TV = LC-40LE275X-WH หมายเลขเครื่อง B 606715137 ประกันหมด 12/2017 กระผมได้นำเข้าซ่อมผ่านตัวแทนจำหน่ายพาเวอร์บาย สาขาโรบินสันฉะเชิงเทรา ช่วงปลายเดือน กรกฎาคม 2560 ใกล้คร
สมาชิกหมายเลข 4094211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รำคาญพนักงานร้าน เพาเวอร์บาย หรือ พนักงานร้าน ขายของโรบินสัน คุณจะมาถามอะไรนักหนา ผมจะเลือกซื้อของ
มาเดินตาม เดินจิก
ของแพ็กสำเร็จรูปอยู่แล้วนิ
แกะก็ไม่ได้
คุณต้องการแค่คอมมิชชั่น ไม่ได้มาดูแลลูกค้าหรอก
บอกตรง รำคาญ
ปล่อยให้ลูกค้าเลือกซื้อ เลือกดูของไปเองเถอะ
ไม่ต้องมายืนเฝ้าแบบชิดนัก
เดี๋ยวลูกค้าจะถามเขาเรียกเองแหล่ะ