ฉากซึ้ง "วิ่งสู้ฟัด" ทำ "เฉินหลง" คิดถึงลูกสาว


งานเปิดตัว Police Story 2013 เมื่อวันที่ 30 ต.ค.

พระเอกยอดนักบู๊ได้เอ่ยปากกล่าวถึงลูกสาวของเขา ที่เกิดจากความสัมพันธ์นอกสมรสกับดาราสาวคนหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน ว่าการรับบทเป็นพ่อคนที่มีลูกสาวในหนังเรื่องใหม่ ทำให้เขาคิดถึงลูกคนนี้ขึ้นมาเหมือนกัน
       
       เฉินหลง เพิ่งจะเปิดตัวผลงานหนังเรื่องใหม่ Police Story 2013 หรือ วิ่งสู้ฟัด ภาคล่าสุด ที่กรุงปักกิ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่คราวนี้เขาจะขอเล่าเรื่องราวการทำงานของตำรวจชาวจีนแผ่นดินใหญ่ดูบ้าง โดยหนังจะมีเนื้อหาที่ว่าชีวิตของนายตำรวจรุ่นใหญ่ เมื่อเกิดคดีจับตัวประกันที่มีประชาชนมากมายตกเป็นเหยื่อ และหนึ่งในนั้นก็คือสาวที่ห่างเหินกับเขานั้นเอง
       
       ในการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมานักแสดงวัย 59 ปี ได้กล่าวถึงผลงานที่จะเล่าเรื่องด้วยความจริงจัง ปราศจากมุขตลกและอารมณ์ขั้นอันเป็นเครื่องหมายการค้าดั้งเดิมของเขาโดยสิ้นเชิง ซึ่งเฉินหลงยังได้พูดถึงเนื้อเรื่องของหนังว่าทำให้เขานึกถึงลูกสาวของตัวเองขึ้นมาเหมือนกัน นับเป็นการเอ่ยปากถึงลูกสาวที่เกิดจากอดีตมิสเอเซีย อู๋ฉีลี่ เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของเฉินหลงเลยทีเดียว
       
       โดย เฉินหลง กล่าวว่าในฉากหนึ่งของเรื่องที่ลูกสาว ซึ่งสวมบทบาทโดยดาราสาวชาวจีน เทียนจิง เดินหนีเขาไปนั้นเป็นฉากที่สร้างความสะเทือนใจให้กับเขาอย่างมาก ๆ "เรื่องราวของหนังทำให้ผมตื้นตันมาก โดยเฉพาะในฉากที่ต้องมีการร้องไห้ครับ ผมทำอะไรไม่ได้เลย แต่น้ำตาร่วงทันทีในตอนที่เข้าฉากกับ เทียนจิง เพราะมันทำให้ผมนึกถึงลูกขึ้นมา"
       
       "ผมเคยทอดทิ้งลูกไปนานทีเดียว" เฉินหลง ยอมรับ
       
       ฝ่ายดาราสาววัยใสที่รับบทเป็นลูกสาวของ เฉินหลง ใน Police Story 2013 ก็ยอมรับว่าเธอก็สะเทือนใจกับเรื่องราวในหนัง และเปิดเผยว่าหนังจะมีฉากที่ต้องบีบน้ำตากันเยอะมาก และครั้งหนึ่งเธอก็เห็น เฉินหลง ร้องไห้ออกมาจริง ๆ ด้วย
       
       เมื่อปี 1999 เกิดเรื่องอื้อฉาวสั่นสะเทือนวงการบันเทิงฮ่องกงเมื่อ อู๋ฉีลี่ ให้กำเนิดลูกสาวที่เธออ้างว่าเป็นทายาทของ เฉินหลง โดยต่อมาพระเอกชื่อดังก็ยอมรับว่าเด็กผู้หญิงคนนั้นเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาจริง ๆ พร้อมกล่าววลีที่ทำให้เขาโดนวิจารณ์อย่างหนักในตอนนั้น ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็น "เรื่องผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้กับผู้ชายทุกคน" โดยขณะนี้ลูกสาวของ เฉินหลง อายุได้ 14 ปีแล้วและอาศัยอยู่กับแม่ของเธอ
       
       สำหรับ Police Story 2013 จะมีกำหนดเปิดฉายที่จีนแผ่นดินใหญ่ในวันที่ 24 ธ.ค. นี้

อู๋ฉีลี่ และ เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวของเฉินหลง

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000138290
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่