คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ในกรณีที่พบปัญหาการใช้งานเครื่อง iPhone จากดีแทค fb แนะนำให้คุณv-spy นำเอกสารดังต่อไปนี้ไปติดต่อที่สำนักงานบริการสาขาสยามพารากอนได้เลยนะคะ
=>> กรุณานำใบเสร็จ/ ใบรับเครื่อง
=>> บัตรประชาชน
=>> เครื่อง อุปกรณ์ที่พบปัญหา
กรณีที่ไม่สะดวกติดต่อที่สาขาสยามพารากอน สามารถตรวจสอบสถานที่อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone-5s.html

=>> กรุณานำใบเสร็จ/ ใบรับเครื่อง
=>> บัตรประชาชน
=>> เครื่อง อุปกรณ์ที่พบปัญหา

แสดงความคิดเห็น
iPhone 5s ที่ชาร์จมีปัญา
ขอบคุณครับ