iPhone 5s ที่ชาร์จมีปัญา

กระทู้คำถาม
FB ครับ กรณีที่เครื่อง (เครื่องเปล่า) ซื้อเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ใช้งานแล้วพบว่าที่ชาร์จไม่จ่ายไฟ (ตรวจสอบโดยสลับสาย สลับที่ชาร์จของเครื่องอื่น) จะมีขั้นตอนการส่งซ่อมอย่างไรครับ และจะใช้เวลานานไหม มีโอกาสที่จะได้ที่ชาร์จใหม่มาแทนหรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ร้องไห้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อมยิ้ม21  ในกรณีที่พบปัญหาการใช้งานเครื่อง iPhone จากดีแทค fb แนะนำให้คุณv-spy นำเอกสารดังต่อไปนี้ไปติดต่อที่สำนักงานบริการสาขาสยามพารากอนได้เลยนะคะ  
=>>   กรุณานำใบเสร็จ/ ใบรับเครื่อง
=>>   บัตรประชาชน
=>>   เครื่อง อุปกรณ์ที่พบปัญหา
อมยิ้ม21  กรณีที่ไม่สะดวกติดต่อที่สาขาสยามพารากอน สามารถตรวจสอบสถานที่อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ  http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone-5s.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่