แจ้ง wifi ดีแทคและพฤติกรรมพนักงาน !!!

กระทู้สนทนา
เชื่อม wifi ดีแทค แล้วไม่ขึ้นหน้าล็อกอินต้องทำไงคะ ใช้ไอพอด 5 ค่ะ
วันที่ 2 พย. เวลาประมานบ่าย2เกือบบ่าย3 ที่เดอะมอล์บางกะปิ

ขอคอมเพลนพนักงานก่อนนะคะ แย่มาก
เราต่อ wifi แล้วไม่ขึ้นหน้าล็อกอินให้ใส่ยูสเนมกับพาสเวิด แต่ขึ้นขีดสัญญาณ wifi เลย แต่ก็ไม่สามารถเปิดหน้าเว็บได้
เราเลยไปติดต่อที่ช็อบดีแทค สาขาเดอะมอล์บางกะปิ พนักงานบริการได้แย่มาก ไม่สามารถตอบคำถามหรือช่วยอะไรได้ก็แถไปเรื่อย
เราเดินเข้าไปถามพริตตี้ที่เป็นคนสอบถามความต้องการรับบริการลูกค้าค่ะ ที่ใส่เสื้อแขนยาวสีขาวอ่ะค่ะ
เธอหยิบไอพอดเราไปดูแล้วถามว่าใช้โปรอะไรด้วยน้ำเสียงห้วนๆเหมือนเรามากวนเวลาเล่นไอโฟนเธออยู่
แต่คือมันไม่ได้เกี่ยวกับโปรไงคะ เราเลยบอกเธอไปว่า คือ มันไม่ขึ้นหน้าล็อกอิน ปกติเวลาเชื่อมมันจะต้องขึ้นหน้าล็อกอินมาให้เราใส่ ยูสเนม กับ พาสเวิด
เธอก็พยามกด แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วเธอก็ถามว่าปกติก่อนหน้านี้เวลาเชื่อมได้กดจำรหัสผ่านหรือเปล่า เราก็บอกกดค่ะ
เธอก็ตอบเรากลับมาว่า คุณกดบันทึกรหัสผ่านแล้วครั้งต่อไปมันจะขึ้นได้ไงล่ะคะ มันก็เชื่อมให้อัตโนมัตเลยสิคะ คือ เราคิดว่าเธอคงไม่เข้าใจอาการที่เราบอกไปข้างต้น
เราเลยบอกเธอไปว่า ไม่ใช่ค่ะ ถ้ากดจำรหัสผ่าน ครั้งต่อไปที่เราล็อกอินจะขึ้นหนัาล็อกอินมาแต่จะมียูสเนมกับพาสเวิดขึ้นไว้อยู่แล้ว แล้วให้เรากดเข้าสู่ระบบ แต่นี่คือเชื่อมแล้วมันไม่ขึ้นหน้านั้นไงคะ ก็เท่ากับว่าเราไม่ได้เข้าสูระบบ เลยไม่สามารถใช้งานได้
แล้วเธอก็ให้คำตอบเราไม่ได้ค่ะ เธอจึงเรียกพนักงาน ผู้ชาย คนนึงมา ให้เขามาดูให้เรา เราก็บอกอาการไป
ในระหว่างนั้น พริตตี้คนนั้น ก็แหกปากตะโกนขอยืมยาดมเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่าไม่มี เธอจึงพูดตะโกนตอบเพื่อนข้ามหัวเรา เป็นคำหยาบ คือคำว่า ไอ "  "
คือ เวลาตอนนั้นลูกค้าในช็อปก็เยอะมากๆๆๆ นะคะ มันสมควรแล้วหรือที่มาพูดถ่อยคำแบบนี้ในขณะที่กำลังให้บริการลูกค้า
แต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยหันไปคุยกับพนักงานผู้ชายต่อ เราก็บอกอาการไปเหมือนที่เล่ามาตอนต้น
ตอนแรกพนักงานชายกลับบอกเราว่าเป็นเพราะ wifi ดีแทค ของเดอะมอล์บางกะปิไม่เสถียรทำให้ไม่สามารถเชื่อมได้ หรือเชื่อมได้ช้ามาก
เราเลยบอกไปว่า ใช้ที่ซีคอน กับโลตัสศรีนครินทร์ก็เป็นอาการแบบนี้
เค้ากลับตอบเรามาว่า อ๋อ เป็นเพราะ wifi ดีแทค จำกัดจำนวนใช้ อย่างเช่น ใช้วันล่ะ 100 คนต่อสถานที่นั้นๆ ถ้าเราเชื่อมเป็นคน ที่101 ก็จะไม่สามารถเชื่อมได้
เราเลยบอกไปว่าอย่างนี้เราซื้อแพกเกจมาก็เสียฟรีสิคะ ???? เราเลยบอกเค้าไปอีกว่า ตอนแรกใช้ไอโฟนต่อก็เข้าได้ แต่พอเอาไอพอดของเราต่อทำไมเข้าไม่ได้
เค้าก็ดูไอสภาพไอพอดเราแล้วเค้าก็ตอบว่า ถ้าอย่างนั้นคงเป็นที่เครื่องเราแล้ว ลองเอาเข้าศูนย์ของแอปเปิ้ลดู อยู่ในประกันไม่เสียค่าใช้จ่าย ให้ทางศูนย์ล้างเครื่องแล้วอัพเดตโปรแกรมใหม่ บางทีซอฟแวร์อาจจะมีปัญหา
เราเลยบอกที่แรกก็คิดแบบนั้น เลยรีเซตเครื่อง แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
เค้าก็บอกเดี๋ยวจะเชื่อม wifi ดีแทค ของทางร้านให้เพราะตัวนี้มันเสถียรกว่า ถ้าเชื่อมไม่ได้คือเป็นที่เครื่องเรา
ปรากฎเชื่อมไม่ได้เหมือนกันค่ะ เราฟังก็เกือบจะเชื่อแล้วว่าเป็นที่เครื่องเรา
แต่เราก็เอะใจว่าถ้ามันมีปัญหาจริง ทำไมเราต่อ wifi ของทรู เอไอเอส แคท 3BB ทำไมไม่มีปัญหาขึ้นหน้าล็อกอินให้ตลอด
เค้าก็เลยตอบเรากับมาด้วยคำถามว่า ไหนลองเข้าของทรู ให้ดูหน่อย เราก็เข้า ก็ขึ้นหน้าล็อกอินมาให้ เราก็บอกนี่ไงก็ขึ้นอยู่ เค้าก็บอกกับเราว่าล็อกอินให้ดูด้วย เราก็ทำ ก็เข้าได้ตามปกติ แล้วเราก็เปิดหน้าเว็บให้ดู ก็เปิดได้เล่นได้ปกติ เค้าเลยเอาเครื่องเราจับคูกับฮอตสปอทของไอโฟนเค้า ก็เชื่อมได้ปกติ เค้าเลยเชื่อมดีแทคอีกครั้ง ก็เป็นอาการเดิมค่ะ ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
เค้าก็วนไปใช้คำตอบเดิมว่า wifi ดีแทค ที่เดอะมอล์บางกะปิไม่ดี มันเชื่อมไม่ค่อยได้ แล้วตอบคำถามแบบเดิมๆคือเราเริ่มโมโหแล้วค่ะ เพราะเค้าบริการแบบไม่สนใจ คุณพริตตี้เธอก็เอาแต่กดไอโฟนแล้วก็แหกปากตะโกนคุยแบบไม่เกรงใจลูกค้าเลย
พนักงานชายก็ตอบคำถามซ้ำๆวกไปวนมา คือถ้าตอบไม่ได้ แก้ไม่ได้ น่าจะแนะนำให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่หรือให้เราติดต่อเค้าเตอร์บริการลูกค้าก็ว่าไป แต่นี่พูดแต่แบบเดิมๆ เราเลยหยิบเครื่องแล้วเดินออกมาเลย เราเลยตัดสินใจโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้คำตอบเดิมๆเวลามีปัญหาว่า จะให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วติดต่อกับไป จนถึงเวลานี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ

ฝากถึงพนักงานคุนด้วยนะคะ ถ้าคิดจะทำงานบริการแต่ใจไม่รักบริการอย่ามาทำเลยค่ะ กิริยาแย่มากๆ ดิฉันไม่ด่ากลับก็ดีเท่าไหร่แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่