วันนี้ตอน 5 โมงเย็น ผมได้นำ SIM เก่า (2G) ไปเปลี่ยนเป็น SIM ระบบ 3G (เบอร์เดิม) ที่สาขาเดอะมอลล์ บางแค ปรากฎว่า ระหว่างดำเนินการ ระบบมีปัญหา ทำให้ทั้ง SIM เก่า และ SIM ใหม่ ใช้งานไม่ได้ทั้งคู่ พนักงานบอกว่าระบบมีปัญหา และ มีเบอร์ค้างที่รอการ upgrade เป็น 3G เหมือนกับผมค้างอยู่และใช้งานไม่ได้อยู๋ 1,200 หมายเลข และ น่าจะใช้งานได้อีกไม่กี่ชั้วโมง แต่ผมรอจนถึงปัจจุบัน (5 ทุ่ม) ก็ยังใช้งานไม่ได้ รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ผมเดือดร้อนมาก
ร้องเรียนไปยังผู้บริหาร เรื่องความไม่พร้อมของระบบ AIS 3G