เรื่องการเคลม

กระทู้คำถาม
http://pantip.com/topic/31114628
สืบเนื่องจากกระทู้ข้างบน ผมก็ได้ืำการย้ายกลับมาเคลมที่ศูนย์ บริการซีคอน ซึ่งก็เทสเครื่อง/รับการเคลมปกติ โดยเทสกันในเรื่องแอพแผนที่ก่อนสรุปว่าลองเอาไปเทียบกับเครื่องของพนักงานในศูนย์ สรุปว่าเป็นเหมือนกัน เรื่องนี้จึงตกไปไม่ติดใจ ต่อมาเทสกันที่candy crash saga ด่านเดิม ผมลองทัชติดบ้างไม่ติดบ้าง พนักงาน คนที่1 เทสว่าปกติ คนที่2ก็ติดบ้างไม่ติดบ้าง คน3เทสว่าปกติ พนักงานรับเคลมเลยบอกว่าจะต้องส่งเข้าศูนย์บริการตรวจเช็ค ซึ่งผมก็โอเคมากๆ เพราะเค้ามีกริยาที่อยากจะบริการ/ช่วยเหลือจริงๆ ต่างจากเคสของกระทุ้ด้านบน สรุปจึงส่งไปเข้าศูนย์เคลม วันที่21/10/56 ได้เครื่องมากวันนี้ช่วงบ่ายๆสรุป ได้รับเครื่องเคลมเครื่องใหม่/สรุปใบรับซ่อม ดังนี้
[img]http://image.ohozaa.com/t/c04/a4fZ9E.jpg[/img]
/ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ จากcallcenter@ais.co.th /และได้ Complaintไปกับ call center 1175 ที่โทรมาสอบถามแ้ล้วสำหรับพนักงานที่ชื่อสมพล ศูนย์เมกะบางนา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่