เมื่อวานนี้ซื้อ SS note3 ที่สาขา ซีคอน ระหว่างลองแกะฝาดูเพื่อใส่แบตฯ อึ้งแลยครับ SS ไม่ได้ยึดน๊อตด้านในเลยสักตัว ดีนะที่ตาไวเห็นขอบมันอ้าๆหลังจากเปิดฝาหลัง เลยได้เครื่องใหม่เปลี่ยน พอดีไม่ได้เช็คอะไรมากเพราะรีบไปธุระที่อื่นต่อ ตอนเย็นมาลองเปลี่ยนซิมโทรดู พระเจ้าช่วยครับพี่น้องครับ ไม่มีเสียงสนทนาใดๆออกจากลำโพงเลย แต่ปลายสายได้ยินเรานะ ลองเสียบหูฟังก้อเงียบไม่มีการแจ้งเตือนว่าใส่หูฟัง ต้องใช้โทรผ่านบูลทูธ แทน อะ /วันนี้เลยแวะไปขอเปลี่ยน พนง.บอกว่าต้องตรวจสอบเครื่องและให้มีแจ้งยืนยันมาก่อนจึงจะเปลี่ยนได้ เราก้ออึ้งเลย เลยบอกว่า เครื่องเพิ่งซื้อเมื่อวาน แล้วปัญหาก้อคือไม่ได้ยินเสียงสนทนาจากลำโพงสนทนา/หูฟังก้อใช้ไม่ได้ นอกจากผ่านบูลทูธหรือแฮนด์ฟรี ก้อเลยให้ พนง (น่าจะเป็นคนจาก SS) ลองทดสอบดู เค้าก้อยืนยันว่าไม่มีเสียงจริงๆ บังเอิญน้องคนที่ลองเครื่อง น่าจะเช็คข้อมูลกับทาง CS ของ SS แล้วแจ้งทาง พนง.ขาย ว่า เปลี่ยนได้เลย เราก้อเบาใจ ได้เครื่องมาใหม่ ก้อลองเล่นทุกอย่าง รวมถึงโทรจริงๆด้วย
ก้อใช้งานได้ดี เราซื้อมือถือที่ร้านนี้ตลอด ไม่เคยเจอปัญหาใดๆเลย มีแต่ครั้งนี้แหละ ก้อฝากเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อมือถือไม่ว่ายี่ห้ออะไร ตรวจสอบให้ละเอียดทุกการใช้งานด้วย จะได้ไม่เจอปัญหาอย่างเรา ต้องขอขอบคุณ ร้าน TG และ น้องคนที่อยู่ SS ด้วย ที่สามารถให้เราเปลี่ยนเครื่องได้ โดยไม่ต้องรอตรวจสอบ (จริงๆเราว่าก้อไม่น่าส่งตรวจหรอก เพราะคุณก้อลองโทรแล้วมันไม่ได้ยินเสียงจริงๆ)
NOTE 3 3 เครื่อง
ก้อใช้งานได้ดี เราซื้อมือถือที่ร้านนี้ตลอด ไม่เคยเจอปัญหาใดๆเลย มีแต่ครั้งนี้แหละ ก้อฝากเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อมือถือไม่ว่ายี่ห้ออะไร ตรวจสอบให้ละเอียดทุกการใช้งานด้วย จะได้ไม่เจอปัญหาอย่างเรา ต้องขอขอบคุณ ร้าน TG และ น้องคนที่อยู่ SS ด้วย ที่สามารถให้เราเปลี่ยนเครื่องได้ โดยไม่ต้องรอตรวจสอบ (จริงๆเราว่าก้อไม่น่าส่งตรวจหรอก เพราะคุณก้อลองโทรแล้วมันไม่ได้ยินเสียงจริงๆ)