ร้องเรียนโลตัส เกี่ยวกับวันที่ผลิตสินค้าไปเมื่อ 11 ก.พ. จนถึงวันนี้ 31 ต.ค. ผ่านไปเกือบ 10 เดือน เพิ่งแจ้งการตอบกลับ



ผมได้เข้าไปร้องเรียนใน เฟสบุค ของทาง เทสโก้โลตัส ตามรูปเลยครับ
จนเวลาผ่านไปนาน จนลืมและ ไม่ได้สนใจ และ ใส่ใจ
จนกระทั่ง เมื่อสักครู่ มีการแจ้งเตือนใน เฟสบุค ขึ้นมา
จึงเปิดเข้าไปดู

คุณพระ!!! เพิ่งรู้ว่าองค์กรใหญ่ๆ ห้างค้าปลีกอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ทำงานได้รวดเร็วมาก
ใช้เวลาเกือบ 10 เดือน ถึงจะมาชี้แจง ส่วนการชี้แจงนั้น ก็ไม่ได้ชี้แจงให้ตรงประเด็นเท่าไหร่นัก
เหมือนเป็นการ Copy คำตอบเดิมๆ มาวาง
ใจความว่า ขอให้ท่านชี้แจงเพิ่มเติมมาที่ อีเมลของทางบริษัท
ขอโทษนะ ผ่านมา 10 เดือนแล้ว เพิ่งคิดได้หรอ

แบบนี้ สินค้ามีปัญหา ไม่พอใจในสินค้า ก็น่าจะให้คืนสินค้าได้ภายใน 10 เดือนเหมือนกันบ้างเนอะ
ไม่ใช่ภายใน 30 วัน

กระทู้เดิม >>>> http://pantip.com/topic/30130889
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่