ปกติ บริการหลังการขายของ PANASONIC แย่ขนาดนี้เลยหรอคะ

จากที่เคยอ่านจากในพันทิพ เคยผ่านตามาบ้างว่ายี่ห้อ บริการหลังการขายดี

กระทู้ยาวหน่อยนะคะ

เมื่อช่วงหลายเดือนก่อน ไปเดินซื้อของที่ห้างซีใหญ่ ไปเตะตากับชุดhome theater ยี่ห้อนี้เข้า เห็นลดราคา และข้อมูลที่เคยอ่านจากที่นี่
ก็เลยตัดสินใจลองซื้อมาใช้ดู เวลาผ่านไปไม่เท่าไหร่ เครื่องไม่อ่านแผ่นค่ะ ก็เลยต้องส่งเข้าศูนย์ เรื่องราวเกิดขึ้นตรงนี้ค่ะ
เริ่มแรก ก็โทรสอบถาม ว่า แถวบ้านใกล้สาขาไหนบ้าง ก็เจอ พนง พูดจาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อะ ช่างมัน
จนในที่สุด สะดวกนำไปส่งที่ศูนย์ตรงบางนาค่ะ ส่งซ่อมไปวันที่14/9/56 จนเวลาล่วงเลยไป3อาทิตย์ ก็เลยลองโทรไปถามความคืบหน้า
คำตอบแรกที่ได้คือ ถ้าเสร็จ จะแจ้งไปเอง(น้ำเสียงแบบรำคาญ) ก็เลยบอกว่าเห็นทางคุณเงียบๆไป เลยอยากทราบสถานะบ้าง
พนง ท่านนั้นก็หายไปพักนึง ให้เรารอสาย แล้วก็กลับมาบอกว่า เครื่องอาการหนัก ซ่อมไม่ได้ ต้องส่งไปศูนย์ใหญ่ที่พระราม9 ก็โอเค วางสาย

หลังจากนั้น อาทิตย์กว่า เราโทรไปถามอีกครั้ง เพราะอยากทราบว่าตกลงซ่อมได้มั้ย
เรา: สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม สถานะเครื่องซ่อมค่ะ
พนง: ค่ะ ขอเลขใบแจ้งซ่อม
เรา : เลขใบแจ้งซ่อม
พนง: ซ่อมอยู่ ยังไม่เสร็จ
เรา: ค่ะ อีกนานมั้ยคะ
พนง: เสร็จก็แจ้งไปเองล่ะ ก็ตามคิว คิวยาว จะอะไรกันนักหนา (น้ำเสียงแบบตวาด)
เรา: คุณคะ ช่วยพูดจาดีๆหน่อย พอดีครั้งก่อนโทรมาถาม แล้วบอกว่าซ่อมไม่ได้ ก็เลยอยากทราบว่าซ่อมได้มั้ย ถ้าไม่ได้จะได้เอากลับมาดีกว่าค่ะ
พนง: ก็พูดแบบนี้ล่ะ ไม่ดีตรงไหน แล้วเขาก็ให้เรารอสาย แล้วก็กลับมาพร้อมคำตอบว่า เครื่องเสร็จแล้ว แต่อยู่ศูนย์ใหญ่พระราม9(แล้วตอนแรก บอกซ่อมอยู่)
แล้วถ้าจะนำกลับมาที่บางนา จะมีค่าใช้จ่าย(มีแบบนี้ด้วย)
แล้วก็วางสายค่ะ หลังจากนั้นไปติดต่อที่facebook ของ panasonic ก็มี จนท มาติดต่อประสานงานให้
พร้อมแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเครื่องอยู่ในประกัน ส่วนค่าใช้จ่ายการขนส่งที่ พนง แจ้ง ทางเขาอ้างว่า เป็น พนง ใหม่ อาจให้ข้อมูลผิดพลาด (ข้ออ้างไม่เนียนเลยค่ะ)

จนล่าสุด วันจันทร์ที่28 /10/56 ทางศูนย์บางนา โทรมาแจ้ง ว่าให้ไปรับเครื่องได้ เราเพิ่งไปรับมาวันนี้ค่ะ30/10/56
กลับมาเทสที่บ้าน หงุดหงิดกว่าเดิมอีกค่ะ เครื่องอาการหนักกว่าตอนก่อนส่งซ่อมอีกค่ะ ทั้งสภาพภายนอก
และ เครื่องไม่สามารถ กดopen เพื่อจะใส่แผ่นเล่นได้เลย เอ่อ เครื่องส่งไปตั้งนาน ก่อนส่งถึงมือลูกค้าเขาไม่มีการเทสก่อนหรอคะ
แต่เห็นว่ามีใบตรวจงานแปะไว้ที่เครื่องด้วยนะคะ ไม่คิดเลยค่ะ ว่าจะเจอแบบนี้ คราวหลังต้องเตรียมสายไปเทสเครื่องก่อนรับด้วยใช่มั้ยคะ

เลยลองโทรถามศูนย์บางนาอีกครั้ง เขาก็โบ้ยว่า ส่งมาจากศูนย์ใหญ่ เขาเทสมาแล้ว ทางบางนาไม่ได้เทส
แล้วก็จบลงด้วยบทสนทนา คือเราต้องยกไปอีกรอบ
เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่ารถ มันก็เยอะอยู่นะคะ เพราะศูนย์ไม่ได้ใกล้บ้านเรานะคะ

เสียความรู้สึกมากเลยค่ะกับยี่ห้อนี้ บริการหลังการขายแบบนี้ เหมือนไม่ค่อยสนใจลูกค้าเลยนะคะ ปกติบริการหลังการขายที่นี่เขาเป็นแบบนี้หรอคะ
ไม่เคยมีประสบการณ์ส่งซ่อมมาก่อนค่ะ เพราะอีกยี่ห้อนึงทนมาก ไม่พังซะที

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่