1.จด บริษัท ก่อน แล้ว ซื้อ office ใน นาม บริษัท
2.ซื้อ office ก่อน แล้ว โอน มา เป็น ของ บริษัท
3.ซื้อ office แล้ว ให้ บริษัท เช่า
คือ ทั้ง สาม ทาง มีทั้ง ข้อ ดี ข้อ เสีย ใน ด้าน การเงิน บัญชี ภาษี การบริหาร จัดการ
ใน ระยะ สั้น ระยะ ยาว
รบ กวน เพื่อน ผอง น้อง พี่ แถว สีลม ช่วย ชี้แนะ ด้วยครับ
ทางไหน ดี ครับ
2.ซื้อ office ก่อน แล้ว โอน มา เป็น ของ บริษัท
3.ซื้อ office แล้ว ให้ บริษัท เช่า
คือ ทั้ง สาม ทาง มีทั้ง ข้อ ดี ข้อ เสีย ใน ด้าน การเงิน บัญชี ภาษี การบริหาร จัดการ
ใน ระยะ สั้น ระยะ ยาว
รบ กวน เพื่อน ผอง น้อง พี่ แถว สีลม ช่วย ชี้แนะ ด้วยครับ