ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกก่อนว่าใช้ค่ายนี้มานานมาก มากเกือบ10ปี
ตั้งแต่เรียน ยัน ทำงาน แค่แล่วก็ผิดหวังสุดติ่งกับเหตุการณ์เร็วๆนี้
เราอยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ทำงาน เดินทาง หลับนอน ย่านชุมชนหาได้ห่างไกลเสาสัญญาณไม่
แต่ครั้งนี้เจ้าทำกับเราเกินไปแล้ว เจ้าดีแตก(ดีแทค)
เราทำงานในอาคารสูงย่านลาดพร้าวค่ะ ขึ้นลิฟต์ทุกวัน
เมื่ออาทิตย์ก่อน...
เราลงลิฟต์ตอนพักเพื่อไปทานข้าวกลางวัน เน็ตและสัญญาณโทรศัพท์หายไป
เราเข้าใจว่าก็ปกติ ขึ้นลิฟต์ไม่ได้คิดมาก แต่พอออกมา ปกติสัญญาณมันก็กลับมา
แต่ครานี้หาเป็นเช่นนั้นไม่ สัญญาณโทรศัพท์กลับมาเป็นปกติ แต่สัญญาณเน็ตนั้น
ล้มหายตายจากกันไปอย่างมิได้ร่ำลา TT_TT
ไม่เป็นไร ไปเซนฯลาดก็ได้แค่นี้เองใกล้ๆ
เราไปช๊อบค่ะ เจ้าหน้าที่บอกซิมเสีย เลยเปลี่ยนให้
เอิ่ม...หนูพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ไตรเน็ตเดือน ส.ค.เองนะ
ไม่เป็นไร ชั่งมัน พี่เจ้าหน้าที่ที่นั่นบริการดีค่ะ ช่วยเหลือทุกอย่าง
ตอบทุกคำถาม คือเรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนด้วย ไว้ค่อยเล่าด้านล่างเนอะ
ทีนี้หลังจากใช้งานได้ก็ฟินค่ะ ใช้ไปปกติ
แต่พอมาวันนี้...สัญญาณหายไปตอนขึ้นลิฟต์ไปทำงานค่ะ
ไปแล้วไปลับไม่กลับมา~ (ราวๆ9.00น.)
เราโทรเข้าศูนย์ค่ะ เจ้าหน้าที่โอเค แนะนำวิธีให้
แต่ประเด็นคือ เราทำหมดแล้วท่านเอ๋ย~ แต่ข้าด้อยปัญญานักมิอาจรีสัญญาณได้
เจ้าหน้าที่รีสัญญาณพร้อมแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องให้ตรวจสอบค่ะ(แจ้งราวๆ 9.30น.)
จากนั้นก็ทำงานไปรอไปค่ะ เที่ยงก็แล้ว กินข้าวก็แล้ว (โอ้ย!!!หนมปังตรูไหม้หมดแล้วเจ้าข้าเอ๋ย)
โทรอีกรอบค่ะ แจ้งทุกอย่างว่าทำไรไปบ้าง เจ้าหน้าที่ถามถึงรุ่นมือถือค่ะ
ขอโทษค่ะ น้องz เราไม่ได้จะเก่าเลยนะ รับ4Gยังสบายๆ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องค่ะ เราก็รอต่อไป
ตกเย็น(ราวๆ20.30) เราโทรอีกครั้ง โอ้วแม่เจ้าบอกตามตรง
ข้าพยายามเย็นสุดๆแล้ว ข้าลองทำทุกอย่างแล้ว
เหลืออย่างเดียวคือหักซิมแล้วเอาส้นสูงขยี้ๆซะ มันเถื่อนค่ะไม่ทำ เสียดายเบอร์
(แค่คิด หญิงแม่ก็ว่าข้ามิใช่กุลสตรีแล้ว)
เดินทางกลับ ทำทุกทาง ฟิคทุกค่า เซตทุกอย่าง
โอ้วแม่เจ้าแล้วมันก็มา มันใช้ได้สักที ในใจนี่แบบ ฟักกิ้งออฟมากค่ะคุณแทคขา~
คือ ขอโทษที่หยาบคาย แต่พยายามเย็นมาทั้งวันแล้ว
คือ ครั้งแรกใช้ไม่ได้ตั้งแต่ราวๆ13.00-20.00 ครั้งนี้อีก 12ชม.
แล้วคุณทำอะไรบ้าง? ไม่ได้หวังผลประโยชน์แต่คุณคิดข้าบริการเราเต็มอัตรา
ผู้บริโภคอย่างเราๆท่านๆก็ต้องจ่าย (ใช้ไม่ถึง3เดือนย้ายค่ายไม่ได้ค่ะ)
แต่สัญญาณคุณ มันห่วยแตกหาได้สมกับฟองน้ำลายที่คุณโปรโมทผ่านสื่อไม่
เราฟิวสุด เฟลมาก ประกอบกับก่อนนี้ ค่าบริการรายเดือน
เราใช้โปรถูก199 เพราะเราบ้านมีเน็ต ที่ทำงานมีคอม มีเน็ตไว้เล่นเกมขำๆเฉยๆ
อย่าได้แพง แต่เดือนที่ผ่านมาค่าบริการปาไป600กว่า โอ้วแม่เจ้า
อิฉันเปลี่ยนแพคเกจได้เลยนะเจ้าคะ ราคานั้นน่ะ
เขาตรวจสอบบอกว่าเราส่งข้อความไป ตปท.
ตปท.บ้าไรคะ? อุแหม่!!! เข้าบอกเราอาจส่งผ่านแอพ
อะจ๊ะ พูดได้ แอพแชทเรามีแค่ line + we chat เท่านั้นเหอะ
เจ้าหน้าที่ call center เทลมีว่า... ให้สังเกตเวลาส่งข้อความมีไรแปลกๆหรือเปล่า..
เอิ่ม...จ๊ะ เลยตัดปัญหาไปเพราะทางค่ายไม่มีบริการเช็คให้ได้
เราให้เจ้าหน้าที่ฟิคค่าบริการสูงสุดให้แทน และส่งข้อความแจ้งทุกเช้า
ตามตรง....ละเหี่ยใจมากค่ะ ไม่happyเลยสักนิด
เราสามารถทำไรได้ไหมคะ คือนี่ก็ไม่ใช่การเปิดให้บริการแบบ bata นี่คือ full แม้จะ
ปรับอยู่ แต่ไหนล่ะคำคุยของคุณ? แบรนวิทที่กว้างที่สุด อุต๊ะ!!! จ๊ะ เชื่อมากกกก
ถ้าตอนนี้เป็นตอนเช้า เราโทรแจ้ง กสทช. สนง.คุ้มครองสิทธิ์ไปแล้ว
(และเราแจ้งแน่ค่ะ แค่ขอบ่นก่อน) แม้ทำไรไม่ได้ แต่ก็ยังรู้สึกดี
ที่ได้เรียกร้องไรบ้าง แม้จะกินแห้วตัวโตๆก็ตาม
ขอถามด้วยค่ะ
เราจับสัญญาณ 4G true ได้ มันโอเคปะคะ?
ปล.เราไม่ได้โดนจ้างวานมาทำลายชื่อเสียงใคร
ถ้าคุณเป็นเจ้าหน้าที่บริษัทนี้คุณเช็คได้ นี่คือเหตุการณ์จริง
ฟินจริง เจ็บจริง ดราม่าจริง หงุดหงิดจริง และขนมปังไหม้จริงๆ
TT_TT ขอบคุณค่ะ
นี่หรือ 3G จาก dtac tri-net
ตั้งแต่เรียน ยัน ทำงาน แค่แล่วก็ผิดหวังสุดติ่งกับเหตุการณ์เร็วๆนี้
เราอยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ทำงาน เดินทาง หลับนอน ย่านชุมชนหาได้ห่างไกลเสาสัญญาณไม่
แต่ครั้งนี้เจ้าทำกับเราเกินไปแล้ว เจ้าดีแตก(ดีแทค)
เราทำงานในอาคารสูงย่านลาดพร้าวค่ะ ขึ้นลิฟต์ทุกวัน
เมื่ออาทิตย์ก่อน...
เราลงลิฟต์ตอนพักเพื่อไปทานข้าวกลางวัน เน็ตและสัญญาณโทรศัพท์หายไป
เราเข้าใจว่าก็ปกติ ขึ้นลิฟต์ไม่ได้คิดมาก แต่พอออกมา ปกติสัญญาณมันก็กลับมา
แต่ครานี้หาเป็นเช่นนั้นไม่ สัญญาณโทรศัพท์กลับมาเป็นปกติ แต่สัญญาณเน็ตนั้น
ล้มหายตายจากกันไปอย่างมิได้ร่ำลา TT_TT
ไม่เป็นไร ไปเซนฯลาดก็ได้แค่นี้เองใกล้ๆ
เราไปช๊อบค่ะ เจ้าหน้าที่บอกซิมเสีย เลยเปลี่ยนให้
เอิ่ม...หนูพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ไตรเน็ตเดือน ส.ค.เองนะ
ไม่เป็นไร ชั่งมัน พี่เจ้าหน้าที่ที่นั่นบริการดีค่ะ ช่วยเหลือทุกอย่าง
ตอบทุกคำถาม คือเรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนด้วย ไว้ค่อยเล่าด้านล่างเนอะ
ทีนี้หลังจากใช้งานได้ก็ฟินค่ะ ใช้ไปปกติ
แต่พอมาวันนี้...สัญญาณหายไปตอนขึ้นลิฟต์ไปทำงานค่ะ
ไปแล้วไปลับไม่กลับมา~ (ราวๆ9.00น.)
เราโทรเข้าศูนย์ค่ะ เจ้าหน้าที่โอเค แนะนำวิธีให้
แต่ประเด็นคือ เราทำหมดแล้วท่านเอ๋ย~ แต่ข้าด้อยปัญญานักมิอาจรีสัญญาณได้
เจ้าหน้าที่รีสัญญาณพร้อมแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องให้ตรวจสอบค่ะ(แจ้งราวๆ 9.30น.)
จากนั้นก็ทำงานไปรอไปค่ะ เที่ยงก็แล้ว กินข้าวก็แล้ว (โอ้ย!!!หนมปังตรูไหม้หมดแล้วเจ้าข้าเอ๋ย)
โทรอีกรอบค่ะ แจ้งทุกอย่างว่าทำไรไปบ้าง เจ้าหน้าที่ถามถึงรุ่นมือถือค่ะ
ขอโทษค่ะ น้องz เราไม่ได้จะเก่าเลยนะ รับ4Gยังสบายๆ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องค่ะ เราก็รอต่อไป
ตกเย็น(ราวๆ20.30) เราโทรอีกครั้ง โอ้วแม่เจ้าบอกตามตรง
ข้าพยายามเย็นสุดๆแล้ว ข้าลองทำทุกอย่างแล้ว
เหลืออย่างเดียวคือหักซิมแล้วเอาส้นสูงขยี้ๆซะ มันเถื่อนค่ะไม่ทำ เสียดายเบอร์
(แค่คิด หญิงแม่ก็ว่าข้ามิใช่กุลสตรีแล้ว)
เดินทางกลับ ทำทุกทาง ฟิคทุกค่า เซตทุกอย่าง
โอ้วแม่เจ้าแล้วมันก็มา มันใช้ได้สักที ในใจนี่แบบ ฟักกิ้งออฟมากค่ะคุณแทคขา~
คือ ขอโทษที่หยาบคาย แต่พยายามเย็นมาทั้งวันแล้ว
คือ ครั้งแรกใช้ไม่ได้ตั้งแต่ราวๆ13.00-20.00 ครั้งนี้อีก 12ชม.
แล้วคุณทำอะไรบ้าง? ไม่ได้หวังผลประโยชน์แต่คุณคิดข้าบริการเราเต็มอัตรา
ผู้บริโภคอย่างเราๆท่านๆก็ต้องจ่าย (ใช้ไม่ถึง3เดือนย้ายค่ายไม่ได้ค่ะ)
แต่สัญญาณคุณ มันห่วยแตกหาได้สมกับฟองน้ำลายที่คุณโปรโมทผ่านสื่อไม่
เราฟิวสุด เฟลมาก ประกอบกับก่อนนี้ ค่าบริการรายเดือน
เราใช้โปรถูก199 เพราะเราบ้านมีเน็ต ที่ทำงานมีคอม มีเน็ตไว้เล่นเกมขำๆเฉยๆ
อย่าได้แพง แต่เดือนที่ผ่านมาค่าบริการปาไป600กว่า โอ้วแม่เจ้า
อิฉันเปลี่ยนแพคเกจได้เลยนะเจ้าคะ ราคานั้นน่ะ
เขาตรวจสอบบอกว่าเราส่งข้อความไป ตปท.
ตปท.บ้าไรคะ? อุแหม่!!! เข้าบอกเราอาจส่งผ่านแอพ
อะจ๊ะ พูดได้ แอพแชทเรามีแค่ line + we chat เท่านั้นเหอะ
เจ้าหน้าที่ call center เทลมีว่า... ให้สังเกตเวลาส่งข้อความมีไรแปลกๆหรือเปล่า..
เอิ่ม...จ๊ะ เลยตัดปัญหาไปเพราะทางค่ายไม่มีบริการเช็คให้ได้
เราให้เจ้าหน้าที่ฟิคค่าบริการสูงสุดให้แทน และส่งข้อความแจ้งทุกเช้า
ตามตรง....ละเหี่ยใจมากค่ะ ไม่happyเลยสักนิด
เราสามารถทำไรได้ไหมคะ คือนี่ก็ไม่ใช่การเปิดให้บริการแบบ bata นี่คือ full แม้จะ
ปรับอยู่ แต่ไหนล่ะคำคุยของคุณ? แบรนวิทที่กว้างที่สุด อุต๊ะ!!! จ๊ะ เชื่อมากกกก
ถ้าตอนนี้เป็นตอนเช้า เราโทรแจ้ง กสทช. สนง.คุ้มครองสิทธิ์ไปแล้ว
(และเราแจ้งแน่ค่ะ แค่ขอบ่นก่อน) แม้ทำไรไม่ได้ แต่ก็ยังรู้สึกดี
ที่ได้เรียกร้องไรบ้าง แม้จะกินแห้วตัวโตๆก็ตาม
ขอถามด้วยค่ะ
เราจับสัญญาณ 4G true ได้ มันโอเคปะคะ?
ปล.เราไม่ได้โดนจ้างวานมาทำลายชื่อเสียงใคร
ถ้าคุณเป็นเจ้าหน้าที่บริษัทนี้คุณเช็คได้ นี่คือเหตุการณ์จริง
ฟินจริง เจ็บจริง ดราม่าจริง หงุดหงิดจริง และขนมปังไหม้จริงๆ
TT_TT ขอบคุณค่ะ