วันนี้ไปทานข้าวที่เซ็นทรัล เดินผ่านทรูช็อปชั้นล่างสุด
นึกในใจว่าลองถามหา 5s ดูดีกว่า ถ้ามี จะซื้อให้น้องสาว
ปรากฏว่ามี สีเทา 16g จึงตกลงที่จะซื้อแบบเครื่องเปล่า
แต่ก่อนที่จะจ่ายเงิน ผมนึกสงสัยขึ้นมาข้อนึง จึงถามพนักงาน
ผมสกินเฮดไปว่า
"กรณีที่แกะกล่องออกมาเพื่อตรวจสอบเครื่อง หากเครื่องมีปัญหา
ไม่ว่าจะเป็นมีรอยขีดข่วน หรือหน้าจอมีจุด dead pixel สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ไหมครับ "
คำตอบคือ ไม่ได้ครับ ส่งเครมอย่างเดียว
ผมจึงถามต่อว่างั้นลูกค้ามีสิทธิ์ปฏิเสธไม่รับเครื่องของคืนเงินได้ไหมครับ
คำตอบคือ ไม่ได้ครับ ต้องส่งเครมอย่างเดียว
ผมจึงบอกว่าไม่ต้องแกะแล้วเพราะผมไม่ซื้อครับ
ผมจึงบอกว่า อ้าวแบบนี้ลูกค้าก็เสียเปรียบสิครับ ไม่ยุติธรรมเลย
พนักงานผู้นั้นกล่าวตอบว่า ต้องให้ลูกค้าวัดใจครับ
งงเลยผม คุณว่าลูกค้าที่เดินมาซื้อ โทรศัพท์เครื่องละ 24,500 บาท
ต้องมาวัดใจกับคุณหรอครับ เป็นคุณคุณจะกล้าวัดใจไหมครับ!!??
งงกับการซื้อ 5s ที่ทรูเซ็นทรัลพระรามเก้ามาก
นึกในใจว่าลองถามหา 5s ดูดีกว่า ถ้ามี จะซื้อให้น้องสาว
ปรากฏว่ามี สีเทา 16g จึงตกลงที่จะซื้อแบบเครื่องเปล่า
แต่ก่อนที่จะจ่ายเงิน ผมนึกสงสัยขึ้นมาข้อนึง จึงถามพนักงาน
ผมสกินเฮดไปว่า
"กรณีที่แกะกล่องออกมาเพื่อตรวจสอบเครื่อง หากเครื่องมีปัญหา
ไม่ว่าจะเป็นมีรอยขีดข่วน หรือหน้าจอมีจุด dead pixel สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ไหมครับ "
คำตอบคือ ไม่ได้ครับ ส่งเครมอย่างเดียว
ผมจึงถามต่อว่างั้นลูกค้ามีสิทธิ์ปฏิเสธไม่รับเครื่องของคืนเงินได้ไหมครับ
คำตอบคือ ไม่ได้ครับ ต้องส่งเครมอย่างเดียว
ผมจึงบอกว่าไม่ต้องแกะแล้วเพราะผมไม่ซื้อครับ
ผมจึงบอกว่า อ้าวแบบนี้ลูกค้าก็เสียเปรียบสิครับ ไม่ยุติธรรมเลย
พนักงานผู้นั้นกล่าวตอบว่า ต้องให้ลูกค้าวัดใจครับ
งงเลยผม คุณว่าลูกค้าที่เดินมาซื้อ โทรศัพท์เครื่องละ 24,500 บาท
ต้องมาวัดใจกับคุณหรอครับ เป็นคุณคุณจะกล้าวัดใจไหมครับ!!??