ฝากถึง DTAC ทำไม e-service เบอร์ส่วนตัวผมกลายเป็นของ บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) (CMS) ไปได้

เมื่อเช้า ผมจะเข้าใช้บริการ e-service ของ D-TAC ระบบแจ้งว่า รหัสผิดเกิน 3ครั้ง ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผมได้โทรเข้าไปติดต่อ (รอสายประมาณ 30 นาที) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการยกเลิกให้เแล้วและให้ทำการกดขอรับรหัสใหม่ผ่านหน้าเว็บ ผมก็ทำตาม กดขอรับรหัสใหม่แล้วมีข้อความเข้ามาในมือถือ แล้วผมก็ใส่รหัสนั้นเข้าไป พอเข้าไปได้ปุ๊บ ผมก็ทำการเปลี่ยนรหัสใหม่ พอเปลี่ยนเสร็จแล้ว ผมเพิ่งเห็นชื่อผู้ใช้งานข้างบน เขียนว่า ยินต้อนรับ  บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) (CMS) ซึ่ง ตรงนี้ จะต้องเป็นชื่อของผม และผมลองเลื่อนมาดูข้อมูลด้านล่าง ปรากฏว่า ในระบบแจ้งว่าเบอร์นี้เปิดใช้บริการมา 10 วัน...เบอร์นี้เป็นเบอร์ส่วนตัวของผม ใช้มา เกือบ 4 ปี...พอเอาซิมไปเปลี่ยนตามที่ดีแทคแจ้งมาเพื่อเข้าโครงข่าย Tri-Net ข้อมูลเก่าที่ผ่านมา..หายหมด.สรุปผมกลายเป็นลูกค้าไหม่ของคุณเหรอครับ..4 ปี สำหรับเบอร์นี้ และ 2 ปีกว่าสำหรับอีกเบอร์..คุณลบออกหมดเลย ไม่มีความหมาย..ถ้าผมต้องกลายเป็นลูกค้าใหม่..ผมขอเปลี่ยนไปใช้บริการระบบอื่นดีกว่าครับ เสียความรู้สึก....ขอคำตอบให้ผมด้วยครับว่าะแก้ไขอย่างไร..และไม่ต้องโทรมาให้ผมเข้าไปทำอะไรในระบบอีกแล้วนะครับ เชิญแก้ไขกันได้ตามสะดวกเลย ผมอณุญาต......

หลักฐาน ตามรูปเลยคับ






แถม พอจะเข้าไปแก้ไขข้อมูล กลับขึ้น



รูปนี้ยืนยันว่าผมเป็นเจ้าของเบอร์จริง เพราะข้อความรหัสจะเข้ามาที่เครื่อง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่