คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัจจุบันพบปัญหาลูกค้าเติมเงินที่ลงทะเบียนเว็บ e-service ไว้แล้ว เมื่อ log in เข้าใช้งานแล้วระบบแสดงข้อมูลไม่ตรงนั้น ปัจจุบันทางส่วนงานที่ดูแลรับทราบปัญหาแล้วและอยู่ระหว่างการแก้ไข เพื่อให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติค่ะ
อย่างไรคุณพี่โมกับน้องหมิว >> สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ feedback เพื่อบันทึกข้อมูลให้ค่ะ หากระบบใช้งานได้แล้วจะมี sms แจ้งอีกครั้งค่ะ
อย่างไรคุณพี่โมกับน้องหมิว >> สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ feedback เพื่อบันทึกข้อมูลให้ค่ะ หากระบบใช้งานได้แล้วจะมี sms แจ้งอีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
CC Dtac เรื่องระบบความปลอดภัย E-service ของ Dtac
ช่วยอธิบายเรื่องบริการ E-service หน่อยครับ ต้องบอกก่อนว่าผมใช้เบอร์นี้ ซิมนี้มาประมาณ 5 ปีเเล้ว ผมมีคำถามคือ ผมไม่ได้ login บริการนี้นานมากเเล้ว(ประมาณ2ปี) และเมื่อวานผมได้ทำการ login เข้าไปโดยใช้เบอร์โทรและรหัสเดิม แต่ก็ไม่สามารถ login ได้ ทำเลยทำการ reset password และได้ login เข้าไปใหม่ สามารถเข้า หน้าโปรไฟล์ส่วนตัวได้ แต่ที่สงสัยเเละไม่มั่นใจในความปลอดภัยระบบของ E-service คือ ชื่อโปไฟล์ของผมที่เคยเป็นชื่อผมกลับเป็น "บริษัท เควีเอ็ม เทรดดิ้ง จำกัด (เพลินจิตเซ็นเตอร์)(INVESTOR)" และดูวันเปิดใช้กลายเป็น 0 ปี 0 เดือน 4 วัน แต่ผมบอกไว้เเต่เเรกว่าผมเปิดใช้ซิมนี้มาประมาณ 5ปี มันทำให้ผมกังวลใจเรื่องระบบความปลอดภัย Dtac จะช่วยเหลือยังไงครับผมต้องการคำตอบโดยเร็วที่สุด
**เสียความรู้สึกที่ใช้บริการมานาน