หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การปิดเบอร์Truemove H รายเดือน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
วันนี้(28ตค) ดิฉันต้องการปิดเบอร์ Truemove H ซึ่งใช้กับไอแพด จึงโทรไปขอทราบรายละเอียดcc ว่าต้องชำระเท่าไหร่ พนักงานแจ้งว่า เบอร์ของดิฉันตัดรอบเมื่อวันที่27ตค. แต่วันนี้เป็นวันที่28ตค. แล้ว หากจะทำเรื่องปิดวันนี้ต้องชำระของ 27 พย. เต็มจำนวนอีก1เดือน ไม่มีการเฉลี่ยใดๆ
ดิฉันขอทราบรายละเอียดว่า ทำไมเกิดการเอาเปรียบเอาเช่นนี้ ทั้งๆที่เกินมา 1วัน แต่กลับคิดเป็น 1เดือน ใครมีประสบการณ์แบบนี้ รบกวนขอทราบรายละเอียดด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True กับยอดบิลมือถือ 200 นิดๆ ผ่านมาหลายเดือนไม่ยอมปรับให้เป็นปกติ
ใช้เบอร์มือถือในเครือข่าย ทรู ค่ะ ยอดการใช้งาน เดือน กย. 61 จำนวน 724.64 บาท ขอพูดถึงยอดนี้พอนะคะ ยอดมาเกินแพคเกจที่ซื้อมากค่ะ เลยสงสัย สอบถามเข้าไปที่ทางคอลเซ็นเตอร์ จนท.แจ้งว่ามีการใช้งาน sms diva
สมาชิกหมายเลข 2213757
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ยังไม่ถึงกำหนดชำระแต่โดนระงับสัญญาณ
ปกติจ่ายตลอดไม่มีปัญหามาตรั้งนี้อยู่ดีๆก็โดนระงับสัญญาณทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันกำหนดจ่ายเน็ตก็ยังใช้ไม่หมดจะติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6822939
ปิดซิมทรูยังไงคะ?
มีจดหมายมาหาที่บ้านค่ะแล้วให้ชำระค่าเน็ตทั้งๆที่ไม่ได้เล่นเน็ตนานแล้วซิมก็หายแล้วค่ะแต่เราพึ่งชำระค่าเน็ตไปแต่อยากจะปิดเบอร์ไปเลยเพราะว่าซิมหายไม่ได้ใช้มาหลายปีแล้วค่ะควรทำยังไงติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 7987991
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน ติดต่อพนักงานทรูยังไงครับ
มีพนักงาน true โทรมาบอกว่าแพ็กเกจ Unlimited Extreme 199 ที่ใช้อยู่จะต่อไม่ได้แล้ว แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 269แทน เราก็ถามย้ำว่า แพ็กเกจ 199 บาท ที่ใช้อยู่ ใช้ต่อแล้วไม่ได้แล้วจริงๆเหรอครับ เขาก็
สมาชิกหมายเลข 8785626
ทรูมันนี่ชำระเงิน lazada ไม่ได้
เป็นแบบนี้มานานแล้วแต่ไม่ได้แก้สักที เจ้าหน้าที่ lazada ช่วยอะไรไม่ได้เจ้าหน้าที่ lazada ช่วยอะไรไม่ได้เคยติดต่อไปมากกว่า 10 ครั้งก็ไม่สามารถยกเลิกหรือว่าแก้อะไรได้ทั้งๆที่เบอรนี้ ซึ่งเป็นผูกกับบัญชี
THE ADVENTURES OF EAGLE
ทำไมเดี่ยวนี้ kerry การส่งของห่วยแตกจัง
คือสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 27 ตค. เราแยู่อุดร ของมาถึงอุดรวันที่ 31 ตค. วันที่ 1 พย. ถึงสาขาพื้นที่ แต่พนักงานเอาของมาส่ง มาถึงหมู่บ้านแต่ไม่ยอมเขาของมาให้ ผ่านมาวันที่ 2 ก็เงียบหายไปทั้งวัน วันท
สมาชิกหมายเลข 7821152
สอบถาม ประกัน FWD รบกวนเข้ามาตอบ
เมื่อเดือน ตค. ที่ผ่านมา ซื้อประกันสุขภาพไป และโอนชำระเงินเรียบร้อย พอจะสอบถามความคืบหน้า พบว่าทุกช่องทางที่ บ. จัดไว้นั้น ไม่มีช่องทางไหนที่ให้คำตอบได้ เพราะเป็น AI ทั้งหมด ไม่มีช่องทางไหนที่ให้
สมาชิกหมายเลข 6449727
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 6
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การปิดเบอร์Truemove H รายเดือน
ดิฉันขอทราบรายละเอียดว่า ทำไมเกิดการเอาเปรียบเอาเช่นนี้ ทั้งๆที่เกินมา 1วัน แต่กลับคิดเป็น 1เดือน ใครมีประสบการณ์แบบนี้ รบกวนขอทราบรายละเอียดด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ