เมื่อวานนำรถเข้าเช็คที่ศูนย์Kmotorลาดพร้าว ตอนสิบโมง แล้วมารับรถตอนบ่ายสามปรากฏว่าไปดูรถแทบลมจับ มีรอยขูดรอยขนแมวรอบคัน ฝากระโปรงหน้า และและเสาโครงรถมีรอยเยอะไปหมด ขนาดกระจกหลังยังมีรอย Kmotorบริการกับลูกค้าอย่างนี้ได้ยังไง รถของใครใครก็รักก็หวง แถมบอกรถเรามีรอยอยู่ก่อนแล้ว
จากการตรวจสอบเองของพนักงานโดยไม่มีลูกค้ารับรู้ด้วย อารมณ์พุ่งปรี๊ดด สรุปเขายอมรับผิดชอบทำและขัดสีให้ใหม่ให้รถเหมือนเดิมโดยขอเวลาห้าวัน ตอนนี้เอารถไปใช้งานก่อนถ้าพร้อมให้เอาเข้ามาซ่อม ถ้าผู้บริหารKmotorได้อ่านกรุณาช่วยอบรมพนักงานให้ดูแลรถของลูกค้าให้ดีด้วย ถึงจะทำขัดสีและทำสีให้ใหม่มันก็ไม่เหมือนเดิมรอยมันติดอยู่ในใจ และสีของโรงงานกับของซ่อมจะเหมือนกันได้ไง ฝากให้ช่วยปรับปรุงด้วย
kKmotor ลาดพร้าว รถหนึ่งเดือนเช็คพันกิโลแรกแถมรอยรอบคัน
จากการตรวจสอบเองของพนักงานโดยไม่มีลูกค้ารับรู้ด้วย อารมณ์พุ่งปรี๊ดด สรุปเขายอมรับผิดชอบทำและขัดสีให้ใหม่ให้รถเหมือนเดิมโดยขอเวลาห้าวัน ตอนนี้เอารถไปใช้งานก่อนถ้าพร้อมให้เอาเข้ามาซ่อม ถ้าผู้บริหารKmotorได้อ่านกรุณาช่วยอบรมพนักงานให้ดูแลรถของลูกค้าให้ดีด้วย ถึงจะทำขัดสีและทำสีให้ใหม่มันก็ไม่เหมือนเดิมรอยมันติดอยู่ในใจ และสีของโรงงานกับของซ่อมจะเหมือนกันได้ไง ฝากให้ช่วยปรับปรุงด้วย