เจ้าหน้าที่ที่ไปเปิดบูทที่ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์. สนใจแต่ชวนให้สมัครทำบัตรเครดิต แต่ไม่ใส่ใจว่าลูกค้าจะได้บัตรที่ตัวเองอยากได้หรือเปล่าแถมยังส่งบัตรกดเงินสดมาเพิ่มอีกโดยไม่ได้ต้องการ แล้วส่งบัตรเครดิตมาให้ผิดประเภท ขอถามว่าเป็นนโยบายของแบงค์ที่สั่งให้พนักงานทำอย่างนี้ใช่ไหม จะได้หนีไปใช้แบงค์อื่น
ร้องเรียนฝ่ายบัตรเครดิต. กสิกรไทย