ที่มา :
http://goo.gl/q9m4mx
ภาพเพิ่มเติม :
fastcodesign
บริษัท WD Partners ได้รับมอบหมายเป็นในการออกแบบดีไซน์โฉมใหม่ของ 7-11 หรือที่เรารู้จักกัน 7 Eleven โดยบริษัทได้ทำการออกแบบให้มีเลข 7 ที่เด่นชัดมากขึ้น อีกทั้งใช้ตัวอักษรน้อยสีลง เพื่อทำให้โลโก้เซเว่น อีเลฟเว่นดูโดดเด่นขึ้น!!!

การเปลี่ยนแปลงของ 7-11 เกิดจากความต้องการจัดแต่งร้านใหม่ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น (Re-position) ดเพื่อจับกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้หญิง ที่เป็นกำลังหลักในการจับจ่าย แต่ก็ยังคงสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้บริโภคเช่นเคย

สาเหตุที่มีการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์อันยาวนานของโลโก้ เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 43 ปี นั้น เนื่องจากต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดูดีขึ้น ในด้านการรักษาสุขภาพ จากเดิมที่เน้นรูปแบบอาหาร Fast Food อาหารไมโครเวฟ น้ำหวาน น้ำอัดลม เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบการบริการทำอาหารสด ใหม่ ที่ดีต่อสุขภาพเพื่อเอาใจผู้บริโภคนั่นเอง
7-Eleven เปลี่ยนโฉมใหม่ ทั้งโลโก้และภายใน สวยดีนะ
ภาพเพิ่มเติม : fastcodesign
บริษัท WD Partners ได้รับมอบหมายเป็นในการออกแบบดีไซน์โฉมใหม่ของ 7-11 หรือที่เรารู้จักกัน 7 Eleven โดยบริษัทได้ทำการออกแบบให้มีเลข 7 ที่เด่นชัดมากขึ้น อีกทั้งใช้ตัวอักษรน้อยสีลง เพื่อทำให้โลโก้เซเว่น อีเลฟเว่นดูโดดเด่นขึ้น!!!
การเปลี่ยนแปลงของ 7-11 เกิดจากความต้องการจัดแต่งร้านใหม่ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น (Re-position) ดเพื่อจับกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้หญิง ที่เป็นกำลังหลักในการจับจ่าย แต่ก็ยังคงสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้บริโภคเช่นเคย
สาเหตุที่มีการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์อันยาวนานของโลโก้ เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 43 ปี นั้น เนื่องจากต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดูดีขึ้น ในด้านการรักษาสุขภาพ จากเดิมที่เน้นรูปแบบอาหาร Fast Food อาหารไมโครเวฟ น้ำหวาน น้ำอัดลม เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบการบริการทำอาหารสด ใหม่ ที่ดีต่อสุขภาพเพื่อเอาใจผู้บริโภคนั่นเอง