คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมต้องขอโทษด้วยนะครับสำหรับปัญหาและความน่ารำคาญใจ
กระผมยินดีประสานงานช่วยยกเลิกให้ครับ รบกวนท่าน แจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
ส่งกลับให้ผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
กระผมยินดีประสานงานช่วยยกเลิกให้ครับ รบกวนท่าน แจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
ส่งกลับให้ผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
คุณมีปัญหากับข้อความหลอกเอาเงินหรือหลอกให้กดสมัครสมาชิกไหมครับ //ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ครับ
ผมใช้มือถือ 2 เบอร์ ดีแทคกับทรูครับ ปัญหาของดีแทคขอเอาไว้ก่อนนะครับ เพราะยังไม่ทำให้อารมณ์ขึ้นเหมือนของทรู เรื่องมันเกิดเมื่อวันเสาร์(19/10/56) ผมได้ใช้ระบบแชทออนไลน์ของทรู เพื่อสอบถามเกี่ยวกับวิธียกเลิกข้อความที่คิดตังค์ทั้งหมด ทางพนักงานเขาก็จัดการให้ผมและบอกว่า จะมีผลหลังจาก 48 ชม.ครับ ส่วนผมก็โอเค จนกระทั้งวันนี้ ข้อความมาอีก ตัวอย่างข้อความคือ
เบอร์ 026568000
ข้อความ KittySticker พร้อมให้แฟนๆโหลดแล้วน่ารักมาก!!! กด*480*8 สมัครแค่ 6บ./SMS(มีรูปประกอบครับ)
ผมเลยโทรไปทาง CallCenter เพื่อแจ้งระงับข้อความที่คิดตังค์ ก็ได้รับคำตอบว่า
CC : ทางระบบจัดการให้แล้วนะคะ มีผลภายใน 48 ชม. ค่ะ มีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมไหมคะ
ผม : มีครับ อยากจะสอบถามว่า แล้วยืนยันได้ไหมว่า ข้อความจะไม่กลับมาอีก
CC : ยืนยันไม่ได้ค่ะ เพราะไม่สามารถตอบตรงนี้ได้ ตอนนี้ก็อย่าไปกดรับสมัครข้อความละกันนะคะ (พูดจริงๆยาวกว่านี้ครับ ผมจำไม่ได้เท่าไหร่)
ผม : แต่ข้อความมาจากซิมของทรูนะครับ จัดการไม่ได้เลยเหรอ
CC : ไม่สามารถตอบตรงนี้จริงๆค่ะ มีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมไหมคะ
ผม : งั้นไม่แล้วครับผม ขอบคุณครับ
CC : ขอบคุณที่ใช้บริการ สวัสดีค่ะ
แล้วก็ลงคะแนนไป ผมให้ 4 เลยล่ะ เพราะเขาทำหน้าที่ของเขา เขารับหน้าที่มาอีกที เพราะคนที่จะจัดการระบบขยะไม่ใช่เขา เขาน่าจะแค่พูดตามที่เขาทำได้ ที่จริงคุยกันยาวกว่านี้หน่อยนึงครับ แต่ผมตัดประเด็นสำคัญที่ว่า ข้อความมาจากซิมทรู แต่ทำไมทรูจัดการไม่ได้ครับ แล้วตาสีตาสาที่บ้านผมจะทำยังไงครับ รบกวนด้วยนะครับ
ปล. ผมแท็กถูกไหมครับ แนะนำผมด้วย นี่น่าจะโพสแรกของผมครับ