หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ CC Dtac ค่ะ ประสงค์จะขอเงินคืนค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms ที่ไม่เคยสมัครค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อ CC Dtac ค่ะ
คือจะขอเงินคืนจากการคิดค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms
ที่เราไม่เคยสมัคร ไม่เคยเปิดใช้ และไม่เคยได้ใช้บริการค่ะ
ตอนนี้ได้ติดต่อที่ 1678 เพื่อขอยกเลิกบริการไปแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นต้นเหตุของการเสียทรัพย์ครั้งนี้
จึงคิดว่าไม่ควรต้องมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นค่ะ
ส่วนยอดของรอบบิลล่าสุดที่ยังไม่ได้เรียกเก็บอีก 80 ค่ะ
รบกวน CC Dtac ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
บิลทรู คิดค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิงมันคืออะไรคะ
กำลังจะจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ทรูมูฟเอส แล้วมีการคิดค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ซึ่งไม่ได้สมัครอะไรเลย มันคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7905780
CC DTAC ค่าบริการคอนเทนต์ + sms ข้อมูลข่าวสาร คืออะไร อยู่ดีก็เสียเงิน ??
รอบบิลที่แล้วไปจ่ายค่าโทรศัพท์ อยู่ดีๆก็โดนค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูลข่าวสารบันเทิงผ่าน sms ไป25ครั้ง โดนไป 250 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการอะไรเลย ก็โอเคผ่านไปละช่างมัน คิดว่าคงไปกดอะไรโดนเข้า เลยยกเลิกบ
สมาชิกหมายเลข 1108678
DTAC Smartphone 299 3G 500MB ถ้าเล่นเกิน คิดเงินเพิ่มแล้วหรอครับ
อะไรกัน เดือนก่อนยังใช้โปร 199-. ใช้3G ไม่จำกัด 500MB อยู่เลย พอเดือนนี้จ่ายแพงกว่า แต่จำกัด 3G ซะงั้น โทรไป 1678 ก็ไม่ได้อะไรที่ชัดเจนเลย ถ้าผมจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน หรือ ย้ายค่าย โดยที่ยังไม่ถ
soomphaiking
DTAC สอบถามเรื่อง/ยกเลิก/คำชี้แจง SMS บันเทิง
เป็นเบอร์ของพี่ที่ทำงานครับมี SMS ข่าวสารบันเทิงเรียกเก็บเงินมาตั้งแต่ เดือนเมษายน ปีนี้ แต่เนื่องจากแกไม่เก่งเรื่อง เทคโนโลยี เท่าไร่ เลยเอามาให้เช็คให้ว่าทำไม ช่วงนี้ค่าโทรศัพท์แกแพงจัง ทั้งที่
อัสนีสีฟ้า
ทำไมdtacเรียกเก็บเงินค่ารับส่งข้อมูลข่าวสารบันเทิงผ่านsmsโดยเราไม่ได้ใช้เลย
ทำไมdtacเรียกเก็บเงินค่ารับส่งข้อมูลข่าวสารบันเทิงผ่านsmsโดยเราไม่ได้ใช้เลย เราได้แจังccทำการแก้ไขเค้าก็รับปากว่าจะแก้ไขให้และจะส่งinvoiceฉบับ ใหม่มาให้ แต่ก็เงียบหายไปเลยแล้วเราจะจ่ายค่าบริการได้ยังไ
สมาชิกหมายเลข 2141785
CC DTAC
เช็คยอดในเวป มีเก็บค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS ซึ่งไม่เคยสมัครเลย ช่วยตรวจสอบแก้ไขยอดเรียกเก็บและยกเลิกให้ด้วยครับ
ชาลี
เจ็บปวดมาก กับ __ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS__ **[[ DTAC ]]**
ใช้ DTAC มาตลอด เห็นคนบ่นก็เยอะ เวลาเพื่อนมาบ่นเราก็มักจะตอบไปว่า เราใช้ก็ไม่เห็นไม่ปัญหาอะไรนะ คือสัญญาณอะไรเราก็เฉยๆ ไม่เคยคิดถึงจุดนี้เลยว่ามีการเก็บตังในส่วน(บ้าบอ)ที่ไม่เคยสมัคร แต่จะทำอะไรได้อ
ก้อนเมฆบนฟ้าสีคราม
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ CC Dtac ค่ะ ประสงค์จะขอเงินคืนค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms ที่ไม่เคยสมัครค่ะ
คือจะขอเงินคืนจากการคิดค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms
ที่เราไม่เคยสมัคร ไม่เคยเปิดใช้ และไม่เคยได้ใช้บริการค่ะ
ตอนนี้ได้ติดต่อที่ 1678 เพื่อขอยกเลิกบริการไปแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นต้นเหตุของการเสียทรัพย์ครั้งนี้
จึงคิดว่าไม่ควรต้องมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นค่ะ
ส่วนยอดของรอบบิลล่าสุดที่ยังไม่ได้เรียกเก็บอีก 80 ค่ะ
รบกวน CC Dtac ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ