หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ็บปวดมาก กับ __ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS__ **[[ DTAC ]]**
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ใช้ DTAC มาตลอด เห็นคนบ่นก็เยอะ เวลาเพื่อนมาบ่นเราก็มักจะตอบไปว่า
เราใช้ก็ไม่เห็นไม่ปัญหาอะไรนะ คือสัญญาณอะไรเราก็เฉยๆ ไม่เคยคิดถึงจุดนี้เลยว่ามีการเก็บตังในส่วน(บ้าบอ)ที่ไม่เคยสมัคร
แต่จะทำอะไรได้อะ เค้าบอกว่าเราสมัครไปตั้งแต่เมษาปีที่แล้ว!!!!
รวมราคาบิลที่เช็คย้อนได้ ก็จ่ายไปแล้ว 756 บาท
สำหรับเราที่เป็นคนจะใช้เงินต้องคิด ต้องเก็บเงินซื้อนี้เครียดมือสั่นเลย
คือ เราจ่ายไปกับอะไรที่ไม่ได้ใช้อะ
ถามว่าเราผิดมั้ย อาจจะผิด จ่ายตังไม่เช็คเอง แต่ส่วนหนึ่งเพราะเราเชื่อมั่น ว่าองค์กร ระดับนี้ควรจะ มีความน่าเชื่อถือไม่มีเรื่องตุกติก
หากคุณจะบอกว่าไม่ใช่เพราะคุณ คุณควรหาทางแก้ปัญหาเรื่องนี้
สุดท้ายโทรไป 1678 ก็ทำไรไม่ได้นอกจากยกเลิก? (แล้วที่จ่ายไปก็ทำไรไม่ได้ เสียตังฟรี ? ร้องไห้แปป)
สุดท้ายนี้อยากเตือนเพื่อนๆให้เช็คบิลด้วยนะคะว่าเสียค่าบริการไปกับอะไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
ดีแทคหักเงินค่าอะไร?
มีข้อความแจ้งเตือนหักค่า บริการรับส่งข้อมูล ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMSคืออะไรคะ ครั้งละ5.35บาท ทั้งๆที่ยังยังไม่ได้ใช้งานอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9038010
บิล Dtac มีค่าบริการ sms เกินมาได้ยังไงค่ะ
บิลค่าโทรอยู่ๆก็มี ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS โผล่มาตั้ง 17 ครั้ง เป็นเงิน 102 บาท ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครรับบริการ sms ข่าวใดๆเลยค่ะ โทรไปสอบถามกับทาง Call center Dtac เค้าก็บอกว่าเ
kiddy_kat
DTAC ครับ คุณยัดเยียดบริการ SMS คนแก่ ภูมิใจมั้ยครับ
แม่ยายผมใช้ โทรศัพท์แค่รับเข้าโทรออก เดือนนึง สามร้อยกว่าบาท แต่สองสามเดือนมานี้ค่าบริการ หกร้อยกว่าบาท พอมาดูบิล เป็นค่า บริการ SMS ข้อมูล ข่าวสาร บันเทิง เกือบสามร้อย เคยโทรไปบอก CC แล้วว่าไม่ร
กุงกุง
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ระวังโดน DTAC ดูดเงิน
Dtac แบบเติมเงิน จู่ ๆ เงินก็หมด ค่าบริการรับส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS บ้าบออะไรไม่เคยสมัคร แล้วหักไปวันละสองครั้ง ที่สำคัญ ก็ไม่เห็นได้รับข้อมูลบ้าบออะไรพวกนี้เลย เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสมัครรั
ฉลาดหน้าตาดีมีเงินใช้
[DTAC]รบกวนตรวจสอบอีกครั้งนะคะ + เตือนเพื่อนๆที่ใช้ DTAC ด้วยค่ะให้ตรวจสอบบิลทุกรอบเดือน
รบกวนถามอีกครั้งนะคะ ทำไมมีค่าบริการรับส่งข้อมูลนี้มาในบิลตลอดทุกรอบเดือนเลยคะ? 12/05/2014 - 12/05/2014 ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS 33 ครั้ง 198.00 12/06/2014 - 11/07/2014 ค่าบร
moonoi_raisom
อยากได้เงินคืนทำยังไงครับ
มันขึ้นว่าผมสมัคร sms ขยะอะไรไปไม่รู้ทั้งๆที่ผมไม่เคยไปยุ่งเรื่องพวกนี้เลยแถมหักตังผมไปตั้งเท่าไรผมพึ่งมาเอะใจตอนเข้าไปเช็คแอพ AIS ว่าพึ่งเติมเงินไปทำไมเงินติดลบพอมาเช็คก็ดันเจอบริการแปลกๆที่หักเงินตั
สมาชิกหมายเลข 5995227
ขอตังคืนจาก sms ที่ไม่ได้สมัครได้มั้ย (Dtac)
คือพึ่งเห็นว่าเสียเงินจาก sms วิดีโออะไรไม่รู้ เลยอยากรู้ว่าจะขอเงินคืนได้มั้ย(ยังไม่ได้จ่ายบิลนี้ก็ต้องตัดยอดนี้ออกสินะ)
สมาชิกหมายเลข 4029855
เบอร์ทรู โดน sms แอบตัดเงินอีกแล้ว มีวิธีแก้มั้ยคะ
.
ไหดองเค็ม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ็บปวดมาก กับ __ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS__ **[[ DTAC ]]**
ใช้ DTAC มาตลอด เห็นคนบ่นก็เยอะ เวลาเพื่อนมาบ่นเราก็มักจะตอบไปว่า
เราใช้ก็ไม่เห็นไม่ปัญหาอะไรนะ คือสัญญาณอะไรเราก็เฉยๆ ไม่เคยคิดถึงจุดนี้เลยว่ามีการเก็บตังในส่วน(บ้าบอ)ที่ไม่เคยสมัคร
แต่จะทำอะไรได้อะ เค้าบอกว่าเราสมัครไปตั้งแต่เมษาปีที่แล้ว!!!!
รวมราคาบิลที่เช็คย้อนได้ ก็จ่ายไปแล้ว 756 บาท
สำหรับเราที่เป็นคนจะใช้เงินต้องคิด ต้องเก็บเงินซื้อนี้เครียดมือสั่นเลย
คือ เราจ่ายไปกับอะไรที่ไม่ได้ใช้อะ
ถามว่าเราผิดมั้ย อาจจะผิด จ่ายตังไม่เช็คเอง แต่ส่วนหนึ่งเพราะเราเชื่อมั่น ว่าองค์กร ระดับนี้ควรจะ มีความน่าเชื่อถือไม่มีเรื่องตุกติก
หากคุณจะบอกว่าไม่ใช่เพราะคุณ คุณควรหาทางแก้ปัญหาเรื่องนี้
สุดท้ายโทรไป 1678 ก็ทำไรไม่ได้นอกจากยกเลิก? (แล้วที่จ่ายไปก็ทำไรไม่ได้ เสียตังฟรี ? ร้องไห้แปป)
สุดท้ายนี้อยากเตือนเพื่อนๆให้เช็คบิลด้วยนะคะว่าเสียค่าบริการไปกับอะไรบ้าง