พยายามย้ายค่ายมาสองอาทิตย์แล้วเหนื่อบใจ AIS กับ True
โยนความผิดกันไปมาไม่รับผิดชอบ
๑) AIS บอกว่าข้อมูลไม่ตรงกัน กับที่ได้จาก TRUE รับย้ายค่ายไม่ได้ โทรหาทั้ง 1175 แล้วก็ 1331 ให้บอกข้อมูลก็ตรงกัน
ตกลงเอาไงแน่
๒) AIS ส่ง SMS มาว่าเบอร์ผมเป็นระบบเติมเงินยังไม่เคยลงทะเบียน .... ผมจ่ายรายเดือน นะขอรับ
TRUE บอกว่าไม่เคยส่งปฏิเสธไป แต่พอจะเอา Agent สองฟั่งมาคุยกัน ระบบดันล่มทั้งคู่
สรุประบบ Number portability ของไทย มันยุ่งยากที่ใคร
ครั้งก่อนผมพยายามย้ายไป DTAC เบอร์ก็โดนเปลี่ยนไปเฉยเลยต้องจำใจก็ย้ายกลับมา TRUE เพราะ DTAC ก็ทำอะไรไม่ได้
ตอนนี้ TRUE โทรเข้าลำบาก ส่งสัยคงโดนธนาคารฟ้องสักวันแน่เพราะโทรทวงหนี้ไม่ได้แน่
แต่ข้อดีก็คือ ไม่มีบริษัทบัตรเครดิตโทรหาเลย ....
ใครรู้ช่วยบอกผมทีว่าผมจะร้องเรียนใครดี TRUE AIS หรือ กสทช ที่ทำให้ระบบมันยุ่งยาก หรือว่าตกลงแล้วที่ผิดคือผมเองที่ดันอยากเป็นผู้บริโภคที่รักษาสิทธิ์ของตัวเองเกินไป
ตกลงผมผิดที่ย้ายค่ายมือถือ
โยนความผิดกันไปมาไม่รับผิดชอบ
๑) AIS บอกว่าข้อมูลไม่ตรงกัน กับที่ได้จาก TRUE รับย้ายค่ายไม่ได้ โทรหาทั้ง 1175 แล้วก็ 1331 ให้บอกข้อมูลก็ตรงกัน
ตกลงเอาไงแน่
๒) AIS ส่ง SMS มาว่าเบอร์ผมเป็นระบบเติมเงินยังไม่เคยลงทะเบียน .... ผมจ่ายรายเดือน นะขอรับ
TRUE บอกว่าไม่เคยส่งปฏิเสธไป แต่พอจะเอา Agent สองฟั่งมาคุยกัน ระบบดันล่มทั้งคู่
สรุประบบ Number portability ของไทย มันยุ่งยากที่ใคร
ครั้งก่อนผมพยายามย้ายไป DTAC เบอร์ก็โดนเปลี่ยนไปเฉยเลยต้องจำใจก็ย้ายกลับมา TRUE เพราะ DTAC ก็ทำอะไรไม่ได้
ตอนนี้ TRUE โทรเข้าลำบาก ส่งสัยคงโดนธนาคารฟ้องสักวันแน่เพราะโทรทวงหนี้ไม่ได้แน่
แต่ข้อดีก็คือ ไม่มีบริษัทบัตรเครดิตโทรหาเลย ....
ใครรู้ช่วยบอกผมทีว่าผมจะร้องเรียนใครดี TRUE AIS หรือ กสทช ที่ทำให้ระบบมันยุ่งยาก หรือว่าตกลงแล้วที่ผิดคือผมเองที่ดันอยากเป็นผู้บริโภคที่รักษาสิทธิ์ของตัวเองเกินไป