ถาม Fb dtac เรื่องการสมัคร E invoice

กระทู้คำถาม
เห็นดีแทคประกาศเชิญชวนให้สมัคร รับการแจ้งหนี้ทางอีเมล์แทนใบแจ้งหนี้ที่เป็นกระดาษ
มีล่อใจให้การตอบแทนเป็น โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาทีต่อเดือน เป็นเวลาสามเดือน
ด้วยความสนใจ เลยสมัครตามลิ้งค์ที่ดีแทคส่งมาให้ทางไลน์
โดยกรอกในช่องโต้ตอบด้วยหมายเลขโทรศัพท์สิบหลักของผู้สมัคร หลังจากนั้นไม่กี่วินาที
ก็ได้รับข้อความเอสเอมเอสส่งเป็นรหัสสี่หลัก และให้นำตัวเลขดังกล่าวใส่ลงในกล่องโต้ตอบ
คลิกส่งไป แล้วขึ้นกล่องโต้ตอบใหม่ ให้ใส่อีเมล์แอดเดรสของผู้สมัคร และใส่เหมือนเดิมอีกครั้งในช่องถัดมาด้านล่างเพื่ิอเป็นการยืนยันความถูกต้องของอีเมล์

ขั้นตอนการใส่อีเมล์นี้เองที่ไม่ผ่าน ได้รับป๊อบอัพกล่องโต้ตอบว่า อีเมล์ไม่ถูกต้อง
ลองใส่อีกครั้ง นึกว่าเราพิมพ์ผิด แต่เด้งกลับออกมาเหมือนเดิม
ลองเปลี่ยนอีเมล์แอดเดรสอันใหม่คนละค่าย ผลยังคงเหมือนเดิม ดีแทคยืนกรานให้
เราใส่อีเมล์ที่ถูกต้อง สรุปว่าสมัครไม่ได้

ก็เลยลองเปลี่ยนวิธี ใช้การส่งเป็นเอสเอมเอสแทน โดยพิมพ์ตามดีแทคแนะนำว่า
พิมพ์อีเมล์แอดเดรส ส่งไปที่หมายเลข 4079111 ไม่สำเร็จอีกครับ ได้เอสเอมเอสตอบกลับมาว่า...
ขอโทษค่ะ รูปแบบอีเมล์ที่คุณส่งมาไม่ถูกต้องกรุณาตรวจสอบและSMS อีเมล์มาที่ 4079111 อีกครั้งค่ะ

งงครับ Fb dtac ช่วยเข้ามาแนะทางสว่างให้หน่อย ผมทำผิดอะไรตรงไหนครับ
ขอบคุณสำหรับการชี้แนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่