ส่วนตัวใช้ทั้ง 3 ค่าย เอาไว้ออกต่างจังหวัดเผื่อเครือข่ายไหนมีปัญหาจะได้สำรองไว้
AIS : ส่งเรื่องไปหลังไมค์ก็สนใจตอบกลับแก้ปัญหาได้ดีครับ
TrueMove H : ส่งเรื่องไปสนใจแก้ปัญหาและประสานงานดีครับ โดยเฉพาะคุณลดาวัลย์ จากศูนย์รับเรื่องร้องเรียนใส่ใจกับลูกค้าดีครับ ขอชมเชยครับ ขอบคุณที่ช่วยแก้ปัญหานะครับ
Dtac : ส่งเรื่องไปหลังไมค์อย่าหวังว่าจะได้รับการตอบกลับอย่างรวดเร็ว โดยจะอ้างว่ามีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าคุณอ่านปัญหาของลูกค้าแล้ว ช่วยตอบกลับมาบ้างได้ไหมครับว่าได้รับเรื่องแล้ว ไม่ใช่เงียบหาย แต่ถ้าหน้าไมค์จะมีการตอบกลับว่าจะประสานงานให้ และมีการตอบปัญหาอยู่เป็นระยะๆ ดังนั้นถ้าส่งเรื่องไปทางหลังไมค์ให้ทำใจครับ เรื่องจะโดนดองไว้
ปล. รบกวน Dtac ช่วยกรุณายกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์ทุกกรณี โดยเฉพาะจากทาง HAPPY ไม่ต้องส่งมานะครับ ถ้าผมสนใจก็จะหาข้อมูลเอง ต้องแจ้งทุกวันกันเลยหรือครับ วันก่อนก็แจ้งไปแต่กว่าจะตอบกลับมา
ขอบคุณมากครับ
CC. ค่ายไหนที่สนใจแก้ปัญหาให้ลูกค้ามากที่สุด (AIS/TrueMove H/Dtac)
AIS : ส่งเรื่องไปหลังไมค์ก็สนใจตอบกลับแก้ปัญหาได้ดีครับ
TrueMove H : ส่งเรื่องไปสนใจแก้ปัญหาและประสานงานดีครับ โดยเฉพาะคุณลดาวัลย์ จากศูนย์รับเรื่องร้องเรียนใส่ใจกับลูกค้าดีครับ ขอชมเชยครับ ขอบคุณที่ช่วยแก้ปัญหานะครับ
Dtac : ส่งเรื่องไปหลังไมค์อย่าหวังว่าจะได้รับการตอบกลับอย่างรวดเร็ว โดยจะอ้างว่ามีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าคุณอ่านปัญหาของลูกค้าแล้ว ช่วยตอบกลับมาบ้างได้ไหมครับว่าได้รับเรื่องแล้ว ไม่ใช่เงียบหาย แต่ถ้าหน้าไมค์จะมีการตอบกลับว่าจะประสานงานให้ และมีการตอบปัญหาอยู่เป็นระยะๆ ดังนั้นถ้าส่งเรื่องไปทางหลังไมค์ให้ทำใจครับ เรื่องจะโดนดองไว้
ปล. รบกวน Dtac ช่วยกรุณายกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์ทุกกรณี โดยเฉพาะจากทาง HAPPY ไม่ต้องส่งมานะครับ ถ้าผมสนใจก็จะหาข้อมูลเอง ต้องแจ้งทุกวันกันเลยหรือครับ วันก่อนก็แจ้งไปแต่กว่าจะตอบกลับมา
ขอบคุณมากครับ