Call Center บัตรเครดิตกรุงศรีโทรไปสอบถามข้อมูลที่ต้องการไม่ได้

เมื่อต้นเดือน อยู่ๆ บัญชีเราก็ถูกหักเงินไปสองพันกว่าบาท ทั้งๆ ที่จำได้ว่าใบแจ้งยอดเดือนก่อนบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่าย
เราเดินไปถาม ธ.กรุงศรีที่จามจุรีสแควร์ (ใกล้ที่ทำงาน) จนท. ก็บอกว่าจะโทรไปถาม สนง.ใหญ่ให้ ซักพักก็เดินมาบอกว่าโทรไม่ได้
เพราะเลยเวลาห้าโมงแล้ว จนท.บอกว่าให้มาถามวันหลัง หลังจากนั้นอีกสองสามวัน เราก็ไปถาม จนท. ก็เข้าไปข้างใน
ซักพัก จนท. ก็ขอให้เราโทรไปติดต่อ Call Center ของธนาคารเอง แล้วให้เบอร์ คือ จนท. บอกว่าโทรศัพท์เสีย ไม่สามารถโทรออกไปไหนได้

พอวันนี้ใบแจ้งยอดของเดือนนี้มา ก็ขึ้นว่าสองพันกว่าบาทที่หัก เพราะเราไปซื้อของ แต่ไม่มี่รายละเอียดอะไรเลยว่าซื้อที่ไหน
เรางงมาก เพราะบัตรนี้เราเอาไว้หักประกันอย่างเดียว เราโทรไป Call Center พบว่ามีแต่เทป ไม่สามารถจะติดต่อมนุษย์ได้เลย
มีแต่ให้กดปุ่มโน้นปุ่มนี้ถ้าอยากถามโน่นถามนี่ เราฟังแล้ว ไม่มีให้เราอนุญาตถามเลยว่าที่ธ.หักเงินจากบัญชีเราไปสองพันกว่าบาท
มันมาจากไหน ไม่มีแม้แต่อนุญาตให้เราติดต่อกับมนุษย์ในธนาคาร (เพิ่งวางสายเมื่อกี๊นี้เอง)
เราเลือกดรายการที่น่าจะใกล้คียงกับสิ่งที่เราต้องการถาม แต่กลายเป็นว่าเครื่องอัตโนมัติตอบวว่าเราเหลือวงเงินเท่าไร บลาๆๆๆ

คือเราต้องถูกมัดมือชกยอมให้หักอะไร ยังไงก็ได้ใช้ไหม
อยากรู้ว่ามีใครมีบัตรเครดิตยี่ห้อนี้เคยเจอปัญหาแบบนี้ไหม แล้วทำยังไง

จากที่เราโทรไป Call Center เจอแต่เทป เราไม่กล้าคาดหวังว่าธนาคารนี้จะมาไขข้อข้องใจอะไร
ถ้ามาตอบให้ คงเป็น Bot ของธนาคาร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่