ช่วยด้วยครับพี่น้อง !!! เรื่องบริการหลังการขาย ของศูนย์รถ

รถผมเกิดอุบัติเหตุ  เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา  แจ้งประกันซ่อมกับศูนย์ (ประกันชั้น 1)
สภาพความเสียหาย  :   (รถเก๋ง ออกใหม่มาไม่ถึงปี) ด้านหน้าฝั่งซ้ายคนขับยุบตรงบริเวณคัดซี  กระจกหน้า-หลังแตก  ชิ้นส่วนประกอบบริเวณกระจังหน้าหลุด  หลังคา ประตู เป็นรอยถูกับถนน  แต่ เครื่องยนต์และส่วนหลักๆยังใช้ทำงานได้อยู่ (ช่างศูนย์บอกครับ) ภายในไม่เสียหาย ช่วงหลังตั้งแต่บริเวณประตูผู้โดยสารถึงกระโปงหลังสภาพยังดี แค่มีรอยถลอก.....

ปัญหาที่เกิดขึ้นและอยากขอความช่วยเหลือจากพี่น้องสมาชิกครับ

ผ่านมาเกือบ 2 เดือน ที่ศูนย์ไม่ดำการให้ ทั้งที่ผมเข้าไปติดต่อและบางครั้งโทรสอบถามความคืบหน้าตลอด   ในที่สุดวันเสาร์ที่ผ่านมา
ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่   และเจ้าหน้าที่เรียกให้เข้าไปหา  (ระยะทางไปกลับ 200กว่ากิโล) เจ้าหน้าที่แจ้งใบยอดค่าซ่อม...เป็นเงิน 450,000 กว่าบาท (เป็นไปได้ไหมครับ??)  จากยอดกรมธรรม์ 480,000 บาท ช่างแจ้งว่าจะใช้ได้แค่ 70% ของยอดกรมธรรม์ เหลือ 336,000 บาท และให้ผมจ่ายเพิ่มอีก 120,000 กว่าบาทด้วย (จริงหรือป่าวครับ) จากรายการใบซ่อม ช่างลงเปลี่ยนอะไหล่แทบทุกชิ้น เช่น กระโปงหน้า-หลัง ประตู 3 บาน หลังคา ช่วงล่าง ล้อ แม้แต่คิ้วที่ผมซื้อของเทียมมาติดนอกยังเปลี่ยนของแท้ให้เลยครับ ทำนองว่าช่างจะไม่ซ่อมให้กับอะไหล่ที่สามารถ ซ่อม  เคาะ ขัด ทำสี ให้จะเปลี่ยนอย่างเดี่ยวมันเป็นนโยบายนะ(ช่างบอก) (จริงรึป่าวครับ???)  แล้วผมก็ไม่ตกลงกับราคานี้ จึงอยากขอความคิดเห็นหน่วยครับ ตอนนี้รถยังอยู่ในสภาพเดิม ศูนย์ยังไม่ซ่อมหรือติดต่อมาหาผมเลยครับ ของแนวทางการแก้ไข  และผมติดต่อไปยังบริการหลังการขาย ของสำนักงานใหญ่แล้วครับ เข้าบอกให้ผมรอการติดต่อเจ้าหน้าเกี่ยวข้อง (เอ๋อ..ตั้งแต่เอาเข้าศูนย์ เจ้าหน้าที่ไม่เคยติดต่อมาเลย) แล้วคราวนี้เขาจะติดต่อมาใช่ไหม??....

ขอความกรุณาด้วยครับพี่น้อง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่