หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Isim True มีปัญหาอีกแล้วเหรอเนี่ย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
เพื่อนๆท่านใด ใช้ Isim ของทรู แล้วมีปัญหาเรื่องการเติมเิงินบ้างคะ
เป็นปัญหามาหลายรอบแล้ว
รอบนี้ก็เหมือนเคยเลย เติมเงินไปแล้ว หักเงินเรียบร้อย จำนวนชั่วโมงใช้งานไม่เพิ่ม
แจ้ง Call center ไปรอบนึงแล้ว บอกว่าจะโทรกลับ สามวันผ่านไป เงียบกริบ
วันนี้โทรไปอีก บอกว่า รับเรื่องไว้ ต้องเช็คข้อมูลก่อน
อ้าววว แล้วไอ้ที่แจ้งไปรอบแรก นี่ก็ยังไม่ได้เช็คหรือทำอะไรให้เลยเร้อะ
แล้วก็บอกว่าจะโทรกลับ ( อีกแหละ ) จะลองดู ว่า จะโทรมาหรือจะต้องตามกันอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก sms Gameloft Game ที่เข้ามาหักเงินตลอด แก้อย่างไง
คือมีsmsแอบมาหักตังค่ะ พอดีว่าอันนี้เป็นมือถือแฟน แล้วเล่นอยู่มันแจ้งเตือนพอดี "ต่ออายุบริการ Gameloft Game เรียบร้อยแล้ว โหลดเกมเล่นไม่อั้นได้ที่ http://gloft.co/ 7385b880 (3บาท/วัน)" มันขึ
สมาชิกหมายเลข 6273968
มีปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงิน ของ Truemove-H Internet Sim ช่วยทีครับ
มีปัญหาในการเติมเงินซิม iSim ของ Truemove ซึ่งของผมเป็นซิม iSim รุ่นแรกเลยครับ ผมใช้ซิมนี้ใส่ iPad 2 มาราวๆ ปีกว่าๆ เกือบสองปีแล้วครับ ใช้มานานพอดู และเติมเงินมาโดยตลอด สามเดือนพันบาท (เติมโปรแพงสุด)
บ๊งเบ๊ง
ทรูครับ ตอนนี้ผมเช็คสถานะของ 3G ที่จะใช้ไม่ได้แล้วหรือครับ
ผมเป็นลูกค้า isim ซึ่งเป็นซิมแบบเติมเงิน มีเงื่อนไขตรงกับการใช้งานของผมมาก แต่เดิมผมเข้าเวป www.truemove-h/isim เพื่อเช็คสถานะได้ว่าผมยังมีโควต้า 3G ใช้อีกมากน้อยเท่าไร ต่อมาทรูเปลี่ยนระบบให้ลูกค้าใช้
intrend2
ทำไม iSim ของ Truemove-H จู่ๆ ยกเลิกช่องทางการเติมเงินผ่าน True Money แล้วทำไมไม่แจ้งลูกค้าครับ
ปกติแล้ว iSim จะสามารถเติมเงินผ่านช่องทางบัตรเครดิตและบัตรเงินสดทรูมันนี่ได้ ซึ่งผมก็เติมแพคเกจผ่านบัตรทรูมันนี่มาตลอด แต่ทำไมวันนี้อยู่ดีๆ ตอนเลือกช่องทางการชำระเงินถึงมีแต่ช่องทางเติมเงินผ่านบัตรเคร
KenshiroJr.
มีปัญหาเรื่อง sim แบบเติมเงินปกติของ true
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 เวลา 22:26 ผมได้ทำการเติมเงิน sim แบบเติมเงินที่ไม่ใช่รายเดือน เพื่อสมัครเน็ต แต่อยู่ดีๆ เงินใน sim โดนตัดไม่ตามยอดที่เติม เติมเงินไป 300 หักเงินไปเหลือ 72 แล้วสมัครโปรเน็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9164705
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
ถาม คุณ intelligence เรื่องเติมเงิน isim
ดิฉันใช้งาน isim ไม่ได้ค่ะ เคยตั้่งกระทู้ถามคุณเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว และตามที่คุณส่งไฟล์มาให้เพื่อเข้าไปเติมเงิน บอกว่ามันใช้ได้ มันทำไม่ได้นะคะ ดิฉันไปที่ทรูช็อปให้เค้าช่วยก็ใช้ไม่ได้ค่ะ ดิฉันให้เบอร
Titleist
เติมเงินมือถือด้วยแอปTrue ผ่านK PLUS แต่เงินไม่เข้า
คือเราจะเติมเงินเข้าแอป True เพื่อที่จะซื้อเน็ต เลยเลือกเติมเงินผ่าน K PLUS เราก็เลือกระบุจำนวนเงินไป500 แล้วมันก็เด้งไปที่หน้าแอปธนาคาร เราก็กดยืนยันการโอนไป พอโอนเสร็จ เราดูสลิปแล้ว มันขึ้นว่าโอนไปใ
สมาชิกหมายเลข 9086428
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Isim True มีปัญหาอีกแล้วเหรอเนี่ย
เป็นปัญหามาหลายรอบแล้ว
รอบนี้ก็เหมือนเคยเลย เติมเงินไปแล้ว หักเงินเรียบร้อย จำนวนชั่วโมงใช้งานไม่เพิ่ม
แจ้ง Call center ไปรอบนึงแล้ว บอกว่าจะโทรกลับ สามวันผ่านไป เงียบกริบ
วันนี้โทรไปอีก บอกว่า รับเรื่องไว้ ต้องเช็คข้อมูลก่อน
อ้าววว แล้วไอ้ที่แจ้งไปรอบแรก นี่ก็ยังไม่ได้เช็คหรือทำอะไรให้เลยเร้อะ
แล้วก็บอกว่าจะโทรกลับ ( อีกแหละ ) จะลองดู ว่า จะโทรมาหรือจะต้องตามกันอีก