เรียน คุณปั้น แห่ง กสิกรไทย โปรดทราบด้วย

กระผมใช้บัตร cr ของทางธนาคารคุณ ถึงแม้ไม่บ่อยมาก แต่ผมก็เป็นลูกค้าของคุณหลายอย่าง ไม่ว่าเป็นการฝากเงิน ซื้อกองทุน ทำธุกรรมต่าง ๆ ผ่านสถาบันการเงินของคุณ ซึ่งผมเชื่อถือในคุณภาพ และ บริการ  จนตัวผมเองมาประสพการปัญหานี้ จึงขอให้คุณปั้นช่วยชี้แจงแถลงไขด้วยครับ

กระผมไม่ค่อยได้ใช้บัตร cr ของทาง kbank มากนัก อันเนื่องมาจากต้องไปจ่ายที่ธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น  ที่อื่นจ่ายได้แต่เสีย 10 หรือ 15 บาทไม่แน่ใจซึ่งผมก็ไม่ว่ากัน ทำให้ใช้บัตรคุณไม่ถึง 1% ของ คชจ.ที่กระผมใช้ ผมใช้บัตรของธนาคารอื่น เพราะจ่ายสะดวกจ่ายได้ทุกธนาคาร แต่ปัญหาคือ ผมลืมจ่ายคุณไปประมาณ 10 วันได้  เลยทำให้จ่ายช้า  และสลิปเดือนใหม่ส่งมาเรียกเก็บ มียอดแปลก ๆ อยู่ยอดหนึ่ง คือค่า collection expense เรียกเก็บมา ซึ่งทีแรกผมก็ งง แปลไม่ออกว่ามันเป็นค่าอะไร ผมเลยโทรไปหา มันเป็นค่า....ทวงหนี้.....ครับ ยอด 200 บาท + vat อีก 14 บาท ซึ่งเป็นยอดทวงหนี้ทั้งหมด 214 บาท  ผมบอกตรง ๆ มันโหดร้ายเกินความเป็นจริงไปมากไหมครับ เพราะคุณโทรมาหาผมแค่ครั้งเดียวบอกให้ผมไปชำระ ค่าโทรศัพท์ 3 บาทเอง คุณมาเก็บผม 214 บาท เลยหรือครับ   แล้วคุณยังคิดดอกเบี้ยชำระล่าช้าผมอีก 30.46 บาท ซึ่งจุดนี้ผมรับได้ครับไม่มีปัญหา เพราะผมไปจ่ายคุณช้าไปเอง  แต่ไอ้มาคิดค่าชาร์ค่าทวงเงิน 200 บาท  + vat ผมรับไม่ได้จริง ๆ ครับ

คุณกรุณาทบทวนการกระทำด้วยนะครับ  เพราะธนาคารคุณหากจ่ายได้เหมือนคนอื่นเขาบ้างก็คงจะไม่เป็นปัญหาแบบนี้กับผมหลอกครับ ทำไม่คุณไม่ทำเหมือนคนอื่นเขาจ่ายได้หลาย ๆ ธนาคารครับ ทั้ง ๆ ที่ ธนาคารคุณก็ big มาก ๆ ในประเทศไทย การที่คุณโทรศัพท์มาแค่ครั้งเดียวแล้วเก็บค่าทวงหนี้ผมที่ผมต้องเสีย 214 บาท  คุณปั้นว่าเกินไปไหมครับ  มันมากเกินไปไหมครับ  ช่วยกรุณานำไปแก้ไขในจุดนี้ด้วยนะครับ ผมยังรักและเคารพการกระทำของ kbank และยังเป็นผู้ใช้บริการที่ดีของคุณอยู่เสมอ ครับ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่