สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าเรื่องราว การจ่ายค่าบัตรเครดิต ผ่านการหักจากบัญชีเงินฝากครับ
เรื่องราวเกิดขึ้นวันที่ 1 พฤษาคม 2556 เมื่อผมพบว่ามีการคิดค่าธรรมเนียมผม 50 บาท
ผมเปิดบัญชีเงินฝาก เป็นบัญชี ที่สามารถถอนเงินได้เพียงเดือนล่ะ 2 ครั้ง (ออมทรัพย์มีแต่ได้ ซึ่งสามารถถอนได้เดือนล่ะ 2 ครั้ง ถ้าถอนเงินเกิน 2 ครั้ง คิดค่าธรรมเนียม ครั้งล่ะ 50 บาท)
ซึ่งเป็นความตั้งใจของผมที่จะให้ตัดบัตรเครดิตของผม 2 ใบ ผ่านบัญชีนี้บัญชีเดียว
เหตุเกิดจาก เดือน เมษายน ได้เกิดเหตุหักบัญชีเงินฝากของผม 3 ครั้ง
ผมขอสรุปใจความง่ายๆ ว่า ทั้งทางฝ่ายธนาคาร และ บัตรเครดิต โยนเรื่องกันไปมา จนไม่สามารถหาบนสรุปให้ผมได้
เดือน กรกฎาคม คุณผดุง จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้โทรมาแจ้งให้ผมทราบว่า ธนาคารกำลังดำเนินเรื่องติดตามให้อยู่
ผมหยุดตามไปแล้ว เพราะเปลืองค่าโทรศัพท์ผม
ทางแก้ไขของผม เจ้าหน้าที่ธนาคารได้แจ้งให้ผมเปิดเพิ่มอีก 1 บัญชี เพื่อใช้แยกในการหักบัตรเครดิต
โดยคำนวณให้ดูว่า หลังจากนี้ ผมก็จะโดนค่าธรรมเนียม 50 บาท อีกอย่างแน่นอน
ขอบคุณพนักงาน เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่แนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาให้ผม
และขอให้ทางธนาคาร บัตรเครดิต (ซึ่งเป็นล่ะบริษัทกัน แค่ใช้ชื่อขึ้นต้นเหมือนกันเฉยๆ) ชี้แจงให้ผมทราบด้วยว่า ทำไม ถึงคิดค่าใช้จ่ายผม เดือนนึง 2 ครั้ง (ผมไม่เคยมียอดค้างชำระครับ)
ขอบคุณครับ
การหักค่าใช้จ่ายผ่านบัญชีเงินฝาก อัตโนมัติ
เรื่องราวเกิดขึ้นวันที่ 1 พฤษาคม 2556 เมื่อผมพบว่ามีการคิดค่าธรรมเนียมผม 50 บาท
ผมเปิดบัญชีเงินฝาก เป็นบัญชี ที่สามารถถอนเงินได้เพียงเดือนล่ะ 2 ครั้ง (ออมทรัพย์มีแต่ได้ ซึ่งสามารถถอนได้เดือนล่ะ 2 ครั้ง ถ้าถอนเงินเกิน 2 ครั้ง คิดค่าธรรมเนียม ครั้งล่ะ 50 บาท)
ซึ่งเป็นความตั้งใจของผมที่จะให้ตัดบัตรเครดิตของผม 2 ใบ ผ่านบัญชีนี้บัญชีเดียว
เหตุเกิดจาก เดือน เมษายน ได้เกิดเหตุหักบัญชีเงินฝากของผม 3 ครั้ง
ผมขอสรุปใจความง่ายๆ ว่า ทั้งทางฝ่ายธนาคาร และ บัตรเครดิต โยนเรื่องกันไปมา จนไม่สามารถหาบนสรุปให้ผมได้
เดือน กรกฎาคม คุณผดุง จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้โทรมาแจ้งให้ผมทราบว่า ธนาคารกำลังดำเนินเรื่องติดตามให้อยู่
ผมหยุดตามไปแล้ว เพราะเปลืองค่าโทรศัพท์ผม
ทางแก้ไขของผม เจ้าหน้าที่ธนาคารได้แจ้งให้ผมเปิดเพิ่มอีก 1 บัญชี เพื่อใช้แยกในการหักบัตรเครดิต
โดยคำนวณให้ดูว่า หลังจากนี้ ผมก็จะโดนค่าธรรมเนียม 50 บาท อีกอย่างแน่นอน
ขอบคุณพนักงาน เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่แนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาให้ผม
และขอให้ทางธนาคาร บัตรเครดิต (ซึ่งเป็นล่ะบริษัทกัน แค่ใช้ชื่อขึ้นต้นเหมือนกันเฉยๆ) ชี้แจงให้ผมทราบด้วยว่า ทำไม ถึงคิดค่าใช้จ่ายผม เดือนนึง 2 ครั้ง (ผมไม่เคยมียอดค้างชำระครับ)
ขอบคุณครับ